top-banner-2

Thứ ba, 03/10/2017, 11:47 GMT+7

Murad Việt Nam - Nhà tài trợ kim cương cho Lễ tôn vinh nữ doanh nhân

Viết bởi Lê Linh   
Thứ ba, 03/10/2017, 11:47 GMT+7

Sự thành công của Lễ tôn vinh "Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài 2017" đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với những người tham gia chương trình. Góp phần mang lại sự thành công ấy chính là sự đồng hành của các nhà tài trợ và các khách mời tham dự.

"Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" là sự kiện thường niên do Công ty Trường Sơn Media phối hợp với Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ và Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam tổ chức. Sự kiện diễn ra vào ngày 27/9, hướng đến kỷ niệm 13 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10) và 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Toàn bộ khán phòng kín chỗ trên cả 2 tầng của Nhà hát Lớn Thành phố.

Murad-kim-cuong-2

Mr. Daniel Bùi Thế Dũng - Tổng giám đốc Murad Việt Nam nhận hoa cảm ơn từ đại diện BTC

Lễ tôn vinh "Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài" thu hút sự tham gia của hàng loạt tên tuổi trong giới kinh doanh và làng giải trí như: Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam Diệu Hoa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, Hoa hậu Lam Cúc, Quý bà doanh nhân Xuân Đỗ, Á hậu Băng Châu… cùng rất nhiều mỹ nhân - những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ và tài năng cũng góp mặt.

Sự kiện có ý nghĩa động viên, tôn vinh các người đẹp doanh nhân và thương hiệu có nhiều thành tích xuất sắc, nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội. Đây cũng là dịp hội ngộ ý nghĩa của các nữ doanh nhân, những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể kết nối và giao lưu với nhau, là cơ hội để những người thực hiện chương trình tri ân những người phụ nữ Việt Nam, đội ngũ nữ doanh nhân Việt Nam tài sắc. Với ý nghĩa to lớn mà chương trình mang đến, Murad Việt Nam quyết định trở thành Nhà tài trợ Kim cương cho chương trình này.

Murad-kim-cuong-3

Bà Đinh Thị Phượng (Giám đốc Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam) - Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media - Trưởng BTC) - Bà Daisy Dung (Giám đốc chuyên môn & đào tạo Murad Việt Nam) - Ông Daniel Bùi Thế Dũng (Tổng giám đốc Murad Việt Nam)

Công Ty TNHH TM Đông Nghi là nhà phân phối độc quyền của Murad, nơi được chuyển giao mọi công nghệ, kiến thức và sản phẩm nhằm đưa những kiến thức và nghiên cứu mới của bác sỹ Murad tiếp cận gần gũi hơn với thị trường Việt Nam.

Có thể thấy rằng, hiếm có hãng mỹ phẩm nào trên thế giới dám đưa ra lời tuyên bố về đẳng cấp sản phẩm đạt “Cấp độ bác sĩ”, nhưng Murad – được sáng lập và phát triển bởi Dr. Howard Murad thì khác. Là cha đẻ của ngành chăm sóc da từ bên trong và có hàng trăm nghiên cứu khoa học, ứng dụng thành công trên hàng triệu khách hàng và triết lý “Sống khỏe, sống đẹp, sống chất lượng hơn mỗi ngày”, Murad được giới sành mỹ phẩm tung hô và ngày càng trở nên không thể thiếu đối với những tín đồ ưa làm đẹp.

Tận dụng lợi thế của mình, Murad không ngại ngần với việc đầu tư và ngày càng khuyếch trương hệ thống với hàng ngàn đối tác đại lý tại Việt Nam. Không chỉ chú tâm đến việc bán hàng, những hoạt động thường niên như đại hội làm đẹp với mục tiêu chính giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, hướng dẫn khách hàng cập nhật xu thế làm đẹp thời thượng, Murad luôn làm các fans phát cuồng vì sự chỉn chu và những bất ngờ không hồi kết.

Với triết lý “Sống khỏe, sống đẹp, sống chất lượng hơn mỗi ngày”, Murad được giới sành mỹ phẩm ưa chuộng và ngày càng trở nên không thể thiếu đối với những tín đồ ưa làm đẹp.     

Murad Việt Nam

- 397B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP.HCM

- 82 Thợ Nhuộm, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 08.39291176

- Website: www.murad.com.vn

Huỳnh Lê - Ảnh: Hải Diễm

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Murad Việt Nam - Nhà tài trợ kim cương cho Lễ tôn vinh nữ doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc