top-banner-2

Thứ hai, 02/09/2019, 22:06 GMT+7

MelMelbrows Studio Academy - Nhà tài trợ kim cương và những ấn tượng tại 'PMU Universe Award 2019'

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 02/09/2019, 22:06 GMT+7

Đồng hành cùng Kevin Le Academy trong sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp, phun xăm, điêu khắc thẩm mỹ, MelMelBrows Studio – Academy là Nhà tài trợ kim cương, đã góp phần làm nên thành công của sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu - PMU Universe Award 2019" vừa diễn ra vào đầu tháng 8 vừa qua.

 MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-1

Master Lư Yến Thanh – Giám đốc của MelMelbrows Studio – Academy.

Giải thưởng này là một sự kiện chuyên ngành làm đẹp do Công Ty TNHH TM DV KL tổ chức. Đây là một trong những sự kiện có quy mô hoành tráng và đỉnh cao trong ngành làm đẹp được Master Lê Quang Tuấn Anh tổ chức để tạo điều kiện, cơ hội cho những cá nhân yêu thích ngành này được giao lưu học hỏi cùng các chuyên gia và thể hiện tài năng.

Sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp hoàn cầu” đã được nhiều doanh nghiệp đồng hành và tài trợ để có được kết quả hoành tráng nhất. Trong đó, có thể kể đến MelMelbrows Studio – Academy do nữ giám đốc trẻ Lữ Yến Thanh sáng lập và điều hành.

Đến với sự kiện “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu”, nữ giám đốc trẻ Lư Yến Thanh với vai trò là Nhà tài trợ kim cương cũng là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm-điêu khắc thẩm mỹ.

 MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-2

Cái tên Lư Yến Thanh là sự bảo chứng tốt nhất cho những sản phẩm dịch vụ cao cấp chất lượng tại MelMelBrows Studio - Academy.

Với phương châm “thanh xuân là bước ngoặt của tuổi trẻ, là khởi đầu của sự nghiệp”, MelMelBrows Studio – Academy luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng và học viên.

Được thành lập vào năm 2016 bởi Master Lư Yến Thanh, MelMelBrows Studio đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy và được đông đảo mọi người biết đến với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như Điêu khắc chân mày nam và nữ; Điêu khắc chân mày bằng máy Hairstrokes; Phun xăm chân mày với các kỹ thuật Shading, Ombre; Kỹ thuật Phun môi công nghệ Nga...

 MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-3

Cô là “speaker” cho nhiều hội thảo về phun xăm thẩm mỹ lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Master Lư Yến Thanh đã luôn không ngừng học hỏi để nâng cao kinh nghiệm và kiến thức qua các lớp tu nghiệp đẳng cấp với giáo viên là những Master nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, với hơn 10 năm theo nghề làm đẹp từ những ngày còn sinh sống và làm việc tại Canada, cái tên Lư Yến Thanh là sự bảo chứng tốt nhất cho những sản phẩm dịch vụ cao cấp chất lượng tại MelMelBrows Studio - Academy.

 MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-4

MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-5

MelMelBrows Academy - Nơi kiến tạo sự nghiệp - Vững bước tương lai cho những nhân tố đam mê ngành làm đẹp.

Hơn thế nữa, trong ngành công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam hiện nay, Master Lư Yến Thanh còn được vinh dự trở thành khách mời danh dự và “speaker” cho nhiều hội thảo về phun xăm thẩm mỹ lớn nhỏ trong nước, và cả những chương trình mang tầm vóc quốc tế, như: Modern Artistry PMU, International Seminar, PMU Worldwide Forum And, Championships 2018, Future Professionals Time, Permanent Makeup Asia…

Master Lư Yến Thanh chia sẻ: “Đối với tôi, truyền nghề không phải đơn thuần là một hoạt động chuyển giao công nghệ, mà điều quan trọng là cách truyền tải được nguồn cảm hứng trong công việc và cái tâm của người làm khi nghề.”

MelMelbrows-Studio-Academy-vanhoadoanhnhan-6

Ngoài ra, MelMelBrows Studio còn liên tục có các lớp học về nghệ thuật phun xăm, làm đẹp dành cho các học viên muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực này. Đặc biệt, ngoài những kiến thức chuyên ngành luôn được cập nhật, MelMelBrows Studio còn hỗ trợ nhiều điều kiện cho học viên trong quá trình học nghề.

MelMelBrows Academy hoạt động với sứ mệnh tô điểm thanh xuân thêm rạng ngời cho tất cả mọi người và là nơi minh chứng, ươm mầm cho bước ngoặt sự nghiệp của các bạn, giúp bạn kiến tạo tương lai ổn định trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam. 

MelMelBrows Academy là nơi tô điểm thanh xuân, ươm mầm cho bước ngoặt sự nghiệp của những ai yêu thích lĩnh vực phun xăm-điêu khắc thẩm mỹ.

Vì vậy, đến với MelMelBrows Academy, dù bạn đã từng bị thanh xuân đẩy gục bao nhiêu lần, đang lạc lõng chưa tìm được hướng đi cho riêng mình, hay đang trăn trở khó khăn về tài chính, chỉ cần bạn đam mê làm đẹp và cố gắng để thành công. Nơi đây sẽ ươm mầm và giúp bạn kiến tạo sự nghiệp ổn định trong ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam, qua những lớp học bài bản và chất lượng, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế được giảng dạy bởi Master Lư Yến Thanh.

Đặc biệt, MelMelBrows Academy không những chỉ quan tâm học viên trong quá trình học tập tại đây, mà còn hỗ trợ học viên trong suốt quá trình làm nghề sau này, xua tan đi những lắng lo về khó khăn khi mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MelMelBrows Studio

Address: 42 Huỳnh Khương Ninh, P. Đa Kao, Q. 1, TPHCM

Facebook: https://www.facebook.com/pe.thanh.71

Fanpage: https://www.facebook.com/MelMelBrowsAcademy/

Hotline: 070 6186 000/084 66 22228

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

MelMelbrows Studio Academy - Nhà tài trợ kim cương và những ấn tượng tại 'PMU Universe Award 2019'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc