top-banner-2

Thứ tư, 28/08/2019, 14:35 GMT+7

GH Academy đồng hành cùng Kevin Le Academy trong sự kiện 'Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu'

Viết bởi Hà Phương   
Thứ tư, 28/08/2019, 14:35 GMT+7

Đây là một sự kiện vô cùng hoành tráng và diễn ra trong không khí trang trọng do Kevin Le Academy và Master Kevin Le tổ chức vào đầu tháng 8 vừa qua. Cùng với nhiều thương hiệu làm đẹp khác, GH Academy - nhà tài trợ kim cương - đã đồng hành và góp phần làm nên thành công rực rỡ của sự kiện.

gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan6

Nữ giám đốc – Master Nguyễn Thị Thái Hậu (Hậu Nguyễn) tại sự kiện PMU.

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của con người. Đặc biệt là nữ giới ngày nay rất xem trọng vẻ đẹp ngoại hình, chăm chút ngoại hình cũng là cách yêu thương bản thân nhiều hơn. Ngày nay, xã hội phát triển, có nhiều nghiên cứu và phát minh mới ra đời, kể cả trong lĩnh vực làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ. Và làm đẹp đã được nâng lên ở các giá trị nghệ thuật vừa tạo cơ hội cho các nghệ nhân, chuyên gia thể hiện tài năng, vừa nâng tầm giá trị và đem lại cái đẹp cho đời. 

gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan4

Master Hậu Nguyễn là nhà sáng lập và điều hành GH Academy.

Vài năm gần đây, ngành này phát triển rất sôi động tại Việt Nam. Hòa vào không khí nhộn nhịp ấy, một chuyên gia đầu ngành nổi tiếng cả trên thế giới là Master Kevin Lê, Giám đốc của Kevin Le Academy đã tổ chức sự kiện hoành tráng bậc nhất trong ngành làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ. Đó là sự kiện “Giải thưởng Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu” (PMU). Sự kiện đã thu hút đông đảo các chuyên gia trong và ngoài nước, các học viên tham dự giao lưu và học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhất trong lĩnh vực này. 

gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan5

Master Hậu Nguyễn biểu diễn tiết mục phun xăm thẩm mỹ tại sự kiện PMU.

Đây là một sự kiện chuyên ngành làm đẹp do Công Ty TNHH TM DV KL tổ chức. Đối tượng tham gia tranh tài là những tài năng của các chuyên ngành làm đẹp và sự tham dự của các chuyên gia thẩm mỹ thuộc nhiều mảng chuyên môn khác nhau như: Nghệ thuật nối mi (Eyelashes), Nghệ thuật trang điểm (Make up), Nghệ thuật trang trí móng tay (Nail make up) Nghệ thuật tạo kiểu tóc (Hair stylist), Nghệ thuật phun xăm (Permanent Makeup)… Ngoài ra, sự kiện cũng có các chuyên gia tham dự đến từ các quốc gia trên toàn cầu.

 gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan

Master Hậu Nguyễn cùng các đồng nghiệp chụp hình lưu niệm tại sự kiện PMU.

Đồng hành và hỗ trợ cho sự kiện, nữ giám đốc của GH Academy là bà Nguyễn Thị Thái Hậu (thường được gọi là Master Hậu Nguyễn) đã được vinh danh vì những đóng góp góp phần tạo nên thành công cho Giải thưởng “Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu” năm 2019. Tại sự kiện, Master Hậu Nguyễn cũng đã biểu diễn một tiết mục phun xăm trước sự chứng kiến của các chuyên gia và học viên.

 gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vanhoadoanhnhan2

Cùng với các chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Tọa lạc tại phường 25, quận Bình Thạnh, GH Academy là địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín của nhiều chị em phụ nữ tại TP. HCM cũng như các tỉnh lân cận. GH Academy được thành lập vào năm 2016, do nữ giám đốc Hậu Nguyễn sáng lập và điều hành. Chị là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ. Đồng thời cũng là khách mời tại các sự kiện trong ngành phun xăm thẩm mỹ, là giám khảo tại các cuộc thi.

 gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau

Master Hậu Nguyễn – đại diện GH Academy được vinh danh tri ân trên sân khấu PMU vì những đóng góp lớn cho sự kiện.

GH Academy hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chuyên về phun xăm môi, mày, mí. Ngoài ra, GH Academy cũng phân phối các sản phẩm trong ngành phun xăm. Academy có đầy đủ nhân viên bán hàng và chuyên viên làm dịch vụ kinh nghiệm từ trên 2 năm. 

gh-academy-dong-hanh-cung-kevin-le-academy-trong-su-kien-dinh-cao-nganh-lam-dep-hoan-cau-vhdn

GH Academy – Nhà tài trợ kim cương góp phần tạo nên thành công của sự kiện PMU.

GH Academy đặc biệt coi trọng cái đẹp và luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, GH Academy được khách hàng và những người trong nghề tin tưởng các dịch vụ và sản phẩm. Sau 3 năm thành lập và phát triển, GH Academy đã làm đẹp cho hàng ngàn người, đem đến cho họ diện mạo mới xinh đẹp, thanh tú và góp phần mở ra một trang đời mới cho mỗi người.

Đặc biệt, GH Academy cũng thường xuyên mở các lớp dạy nghề phun xăm trong và ngoài nước do Master Hậu Nguyễn phụ trách. Đến với GH Academy, học viên sẽ được học các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu với những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay về điêu khắc chân mày và phun xăm môi, mày và mí.

Thông tin liên hệ

GH Academy

ĐC: 15A Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0972003456

Facebook:Microblading GH

https://www.facebook.com/Nguyenthithaihau.84

HP

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

GH Academy đồng hành cùng Kevin Le Academy trong sự kiện 'Đỉnh cao ngành làm đẹp Hoàn Cầu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc