top-banner-2

Thứ tư, 04/10/2017, 15:36 GMT+7

Acecook Việt Nam đột phá với sản phẩm Bún Gạo Nhà Tôi và mì ăn liền Gochi

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 04/10/2017, 15:36 GMT+7

Nhằm đáp ứng xu hướng thị trường và yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng mì ăn liền, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mì ăn liền mới Gochi với sợi mì không chiên cùng cách chế biến dạng nấu và sản phẩm Bún Gạo Nhà Tôi với sợi bún dai, tơi thích hợp với các món nước hoặc xào, đây được xem là một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ Việt Nam đem lại một bữa ăn ấm cúng cho gia đình.

gochi-hai-san-vanhoadoanhnhan

Sản phẩm mì ăn liền Gochi: Với sợi mì không chiên, chỉ nấu trong 4 phút, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới của Nhật Bản mang lại khẩu cảm rất riêng, rất độc đáo. Khi nấu mì cùng với rau, thịt và nước súp thì vị ngọt ngon sẽ thấm sâu vào bên trong của sợi mì. Thêm vào đó, đây là mì ăn liền chất lượng Nhật Bản với sợi dai và trơn chưa từng có sẽ giúp bạn dễ dàng thưởng thức một bữa ăn hoàn chỉnh thơm ngon, hấp dẫn

Mì ăn liền dạng nấu Gochi với 03 sự lựa chọn:

acecook-viet-nam-vanhoadoanhnhan-9

•    Lẩu Kim chi cay nồng 

•    Lẩu Thái đậm đà

Và đặc biệt: 

•    Lẩu Hải sản ngọt thanh

Thông tin sản phẩm:    

•    Tên sản phẩm: Mì ăn liền Gochi

•    Hương vị: Lẩu Hải sản, Lẩu Thái, Lẩu Kim chi

•    Ngày bán hàng: 25/09/2017

•    Giá bán lẻ:

-    10,000      VNĐ/gói 

-    100,000    VNĐ/Block 10 gói

Đặc điểm sản phẩm:

acecook-viet-nam-vanhoadoanhnhan

Sản phẩm "Bún gạo nhà tôi": Với sợi bún được làm từ bột gạo và tinh bột đậu Hà Lan cho chất lượng sợi tơi, dai và phù hợp đa đạng cách chế biến, cho món xào, món nấu đều ngon.

Ông Kato Kazuo, Đại diện Công ty Acecook Việt Nam cho biết “Bún là món ăn quốc hồn quốc túy trong nền ẩm thực phong phú của Việt Nam, với mong muốn giữ trọn cái hồn của Bún đến người tiêu dùng Việt, Acecook Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Bún Gạo Nhà Tôi, dựa vào việc nghiên cứu và quan sát, chúng tôi thấy rằng thói quen dùng bún tươi để làm các món Bún trong văn hóa người Việt là rất lớn.

Để đáp ứng nhu cầu đó, Bún Gạo Nhà Tôi được làm bằng công nghệ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, hơn thế nữa với sợi được bổ sung tinh bột Đậu Hà Lan, sợi bún Bún Gạo Nhà Tôi càng dai, tơi mang đúng hương vị Bún truyền thống, thích hợp làm các món nước hoặc xào, giúp các bà nội trợ dễ dàng trổ tài thực hiện một bữa ăn phong phú và ấm áp cho gia đình nhỏ của mình.”

Thông tin sản phẩm:

•    Tên sản phẩm: Bún Gạo Nhà Tôi

•    Ngày bán hàng: 25/9/2017

•    Giá bán lẻ: 19,000 VNĐ/túi 200g (1 túi có 4 vắt)

Đặc điểm sản phẩm: 

san-pham-moi-acecook-viet-nam-vanhoadoanhnhan

Thông tin về Acecok Việt Nam

Điều mà chúng tôi cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua phương châm “Cook happiness”. Acecook Việt Nam vinh dự là đơn vị nhận về rất nhiều giải thưởng uy tín cũng như sở hữu những chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 46 quốc gia trên thế giới, trong đó có  những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Acecook Việt Nam đột phá với sản phẩm Bún Gạo Nhà Tôi và mì ăn liền Gochi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc