top-banner-2

Thứ sáu, 08/09/2017, 14:04 GMT+7

Luminous, Lumi Nature 'chi lớn' tổ chức Dạ hội đẹp như cổ tích

Viết bởi Nam Anh   
Thứ sáu, 08/09/2017, 14:04 GMT+7

Một rừng hoa Luminous, Lumi Nature khiến bao người phải trầm trồ ngợi khen!

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-1

“Dạ hội Lumi” với hơn 400 cô gái xinh đẹp trên toàn quốc đã có mặt tại Hà Nội đã tạo nên một dấu ấn khó phai không chỉ đối với riêng Luminous, Lumi Nature mà còn là niềm tự hào của ngành làm đẹp, khi mỹ phẩm đang từng bước khẳng định vị thế độc tôn của mình trên thị trường tiêu dùng.

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-3

Dạ hội Lumi - Sự kiện tiền tỷ của Luminous và Lumi Nature

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-2

Không gian thu hút của đêm tiệc

Gần 8 tháng ra mắt và phát triển, con số thành viên của hệ thống Mỹ phẩm Cao cấp Luminous đã lên tới 600 người, mở rộng hơn, quy củ hơn, thậm chí nhiều chàng trai, ông bố đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm để tìm kiếm cơ hội với một “nghề tay trái, nhưng hái ra tiền”. Song song với sự phát triển dữ dội của ngành công nghiệp làm đẹp như hiện nay, bạn đứng yên đồng nghĩa với sự tụt hậu. Thấu hiểu được quy luật phát triển ấy, Luminous không ngừng vận động, nỗ lực để đón đầu, tạo ra những bước chuyển mình ngoạn mục nhằm khẳng định vị thế và tôn vinh sứ mệnh làm đẹp cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam trên khắp dải đất hình chữ S này.

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-6

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-10

Sang trọng như một nữ hoàng, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Nhung thu hút mọi ánh nhìn

Tiếp nối thành công đáng nể của Luminous, thế hệ “đàn em” Lumi Nature chính thức ra mắt người tiêu dùng trong sự háo hức và chờ đợi của hàng trăm cô gái. Sự ra đời của thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Lumi Nature – một nhân tố tiềm năng hứa hẹn sẽ “tạo bão” trên thị trường, cam kết mang tới những trải nghiệm chăm sóc sắc đẹp từ sâu bên trong cho chị em phụ nữ. Đúng như tên gọi của thương hiệu, đúng như slogan “Đẹp hơn, quyến rũ hơn”, Lumi Nature sinh ra để làm vừa lòng tất cả những khách hàng dù là khó tính nhất. An toàn, tươi mát, lành tính và hiệu quả dài lâu, nhan sắc của phái đẹp giờ đây đã có Lumi Nature đồng hành cùng thời gian.

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-1

Khoảnh khắc đáng nhớ của Dạ hội Lumi giống như một cuộc thi hoa hậu

Luminous và Lumi Nature tin rằng, mỗi người phụ nữ đều có những vẻ đẹp riêng, và đã là phụ nữ, ai cũng khao khát được xinh đẹp và được yêu thương. Chính bởi điều đó, Luminous và Lumi Nature sinh ra để đồng hành cùng nhan sắc Việt. Nếu như Luminous mang đến làn da, cơ thể hấp dẫn, trắng hồng đầy tự nhiên, thì Lumi Nature lại chính là “liệu pháp” chăm sóc sức khỏe và giúp chị em đẹp từ sâu bên trong. Một nụ cười rạng rỡ, một đôi môi ửng hồng và thần thái rạng rỡ không thể nào được quyền thiếu đi một tinh thần thông thái, một vóc dáng ưa nhìn để góp phần làm nên sự tự tin, quyến rũ của người phụ nữ. Tại đêm dạ hội đặc biệt, 2 sản phẩm đầu tiên mang tên Lumi Tea và Lumi Great 5in1 đã được “trình làng” trong niềm hân hoan đón đợi của hơn 400 thành viên tài sắc.

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-4

CEO Nguyễn Hồng Nhung bên cạnh những thành viên xinh đẹp của hệ thống

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-8

Những cô gái giỏi giang của cả Luminous và Lumi Nature

Trà giảm cân detox Lumi Tea mang tới sự khác biệt hoàn toàn trên thị trường trà giảm cân hiện nay với nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, cho hiệu quả vượt bậc - chất lượng tốt cùng mẫu mã độc đáo bậc nhất thị trường. Sản phẩm giúp giảm cân giữ dáng mà không hề làm da sạm màu. Vị dễ uống, thanh mát và tuyệt đối không gây mệt mỏi đối với người sử dụng. Đây chính là bí quyết thanh lọc cơ thể, giải độc tố, giúp làm da sáng từ bên trong. Lumi Tea với sức công phá detox thải độc ngay sau 14 ngày sử dụng chính là một bí quyết bỏ túi không thể bỏ lỡ của tất cả những ai đang bị cân nặng làm cho mặc cảm, đau đầu!

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-5

Bắn tim ngay trên sân khấu, dễ thương thế này đúng là chỉ có ở CEO Luminous

Bột mầm đậu thảo mộc Lumi Great với chiết xuất từ thành phần chính là mầm đậu nành nguyên chất, các loại đậu và ngũ cốc, tổng hợp kết hợp với thành phần thảo mộc thiên nhiên có thành phần dinh dưỡng cao, vô cùng tốt cho sức khoẻ và cung cấp 5 công dụng mạnh mẽ sau:
-    Tăng size vòng 1, giúp vòng 1 trở nên nở nang, săn chắc.
-    Vừa có thể tăng cân vừa có thể Giảm Cân theo ý muốn.
-    Giúp lợi sữa, giúp sữa mẹ thơm và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé
-    Tăng cường và điều hoà nội tiết tố, giúp kinh nguyệt đều, giảm khô âm đạo, đồng thời nuôi dưỡng khiến tóc đen mượt hơn, da sáng mịn hơn.
-    Giúp nhuận tràng, làm mát, giải độc cơ thể, cung cấp protein cần thiết chăm sóc cơ thể.
Sản phẩm dùng được cho cả các mẹ đang cho con bú. Thanh xuân của chị em phụ nữ giờ đây đã được Lumi Great bảo vệ tối ưu thật rồi!

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-9

Những khoảnh khắc khó quên của những Nhà phân phối “sung” nhất

luminous-lumi Nature-to-chuc-da-tiec-vanhoadoanhnhan-11

Ý chí quyết tâm của những cô gái xinh đẹp và bản lĩnh

“Dạ hội Lumi” với sự xuất hiện của Nam thần Isaac đã khiến cả khán phòng như nổ tung nhờ những màn trình diễn sôi động, thu hút. CEO Nguyễn Hồng Nhung đã cùng Hoàng tử Isaac lựa chọn Nữ hoàng đêm tiệc và vinh danh những cô gái xuất sắc nhất của hệ thống. Sự kiện hoành tráng như một cơn mưa mát lành tinh khiết phá vỡ những ngày hè oi ả nóng bức.

Hằng Nguyễn

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Luminous, Lumi Nature 'chi lớn' tổ chức Dạ hội đẹp như cổ tích

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc