top-banner-2

Thứ hai, 02/03/2015, 08:55 GMT+7

Giải Golf Doanh nhân Bình Định chào Xuân 2015

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ hai, 02/03/2015, 08:55 GMT+7

Giải Golf Doanh nhân Bình Định là hoạt động thường niên ngay sau Tết âm lịch hằng năm song hành cùng với chương trình Ngày hội đồng hương Bình Định tại TP.HCM.

Trong không khí lễ hội tưng bừng của những ngày đầu Xuân 2015, sáng ngày 28/2/2015 (nhằm mùng 10 Tết), tại Sân Golf Đại Phước (Đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai) đã diễn ra Giải Golf Doanh nhân Bình Định chào Xuân 2015.

golf-Binh-Dinh-4

DN Nguyễn Văn Liêm phát biểu tổng kết

Doanh nhân Nguyễn Văn Liêm (Chủ tịch HĐQT CTCP Thanh Niên), Trưởng BTC giải tâm huyết chia sẻ: "Giải Golf không chỉ là một hoạt động giao lưu thể thao lành mạnh mà còn là nơi để những doanh nhân - người con thành đạt của Bình Định gặp gỡ, chia sẻ, gắn kết với nhau để cùng nhau đoàn kết làm ăn, phát triển kinh tế, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của tỉnh nhà. CTCP Thanh Niên rất vinh dự đã đứng ra tổ chức Giải Golf đến năm nay là năm thứ 3 và cũng đã thành công tốt đẹp như những lần tổ chức trước. Chúng tôi xin cảm ơn lãnh đạo tỉnh nhà, CLB Doanh nhân Bình Định đã ủng hộ chúng tôi và cảm ơn các Golfer đã nhiệt tình hưởng ứng, tham gia giải đông đảo."

 

golf-Binh-Dinh-1

Các DN dùng tiệc & giao lưu

Giải “Golf Doanh nhân Bình Định chào Xuân 2015” năm nay có sự đầu tư chu đáo và hoành tráng hơn so với các năm trước: từ việc chọn địa điểm sân Golf mới thơ mộng hơn so với các sân truyền thống trước, đi lại bằng tàu trên sông để thưởng ngoạn, nhiều giải hole in one giá trị (Xe Mecedes C250, tiền mặt 100 triệu, thẻ VIP 5 năm tại sân golf,…), các giải thưởng của giải là những sản phẩm giá trị cao (gậy, túi, banh,…). Tổng kinh phí tổ chức giải gần 400 triệu đồng.

golf-Binh-Dinh-2

Các golfer thi đấu

golf-Binh-Dinh-3

Giải năm nay có sự tham gia của 64 golfer là những doanh nhân Bình Định và những người bạn, được chia thành 3 bảng thi đấu, với 14 giải thưởng, tee off từ 6g15 sáng, thi đấu sôi nổi, hào hứng, kịch tính và kết thúc vào 11g30 cùng ngày. Cup vô địch năm nay đã thuộc về golfer Phan Quốc Việt.

golf-Binh-Dinh-5

Trao cúp cho các Golfer

golf-Binh-Dinh-6

golf-Binh-Dinh-7

golf-Binh-Dinh-8

Được sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Bình Định, CLB Doanh nhân Bình Định tại TP.HCM, nhiều năm qua Công ty cổ phần Thanh Niên đã được giao trọng trách tổ chức Giải: từ khâu lên ý tưởng, kế hoạch, mời gọi các doanh nhân tham gia, mời gọi tài trợ, truyền thông, tổ chức giải,…Các đơn vị đã đồng hành tài trợ cho Giải Golf năm nay: CTCP Thanh Niên (tài trợ chính), Công ty TNHH Hùynh Lê, Công ty Nutifood, Công ty giày Thái Bình, các nhà tài trợ giải thưởng Hole in one (Dothanh Auto, Công ty Beta, Công ty CT Sophiz) và một số cá nhân khác. Đơn vị phụ trách tổ chức sự kiện: Công ty Golf Pro Event.

Nguyễn Duy (vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giải Golf Doanh nhân Bình Định chào Xuân 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc