top-banner-2

Thứ tư, 11/02/2015, 17:14 GMT+7

DN Ký Quốc Đạt bất ngờ ngồi ghế nóng cùng người đẹp Mã Đào Ngọc Bích

Viết bởi Xuân An   
Thứ tư, 11/02/2015, 17:14 GMT+7

Hôm qua (10/02), Á vương Ký Quốc Đạt đã có mặt ở Tp. Cần Thơ để cùng với nhiều gương mặt nổi bật khác như doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 1998... "cầm cân nảy mực" tìm ra người đẹp xứng đáng là Hoa khôi & Nam Vương cho "Hội thi Học sinh - Sinh viên Thanh lịch Tp. Cần Thơ 2015".

Tình cờ hội ngộ cùng đẹp doanh nhân nổi tiếng Mã Đào Ngọc Bích tại Cần Thơ cũng với vai trò Giám khảo cho chung kết "Hội thi Học sinh - Sinh viên Thanh lịch, DN - Á vương Ký Quốc Đạt đã cảm thấy vô cùng bất ngờ.

00

Á vương Ký Quốc Đạt - Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích trao giải thưởng cho Hoa khôi & Nam vương

Thời gian gần đây, Á vương Ký Quốc Đạt không chỉ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện giải trí, trình diễn thời trang mà còn liên tục nhận được lời mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Xuất hiện qua các vòng thi ở hội thi này, Ký Quốc Đạt luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người bởi gu thời trang nổi bật và phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Cùng ở vị trí giám khảo với Á vương Ký Quốc Đạt là người đẹp doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích - bà chủ Lâu đài sắc đẹp & Viện chăm sóc da Angel Beauty. Chị Bích cũng được biết đến là người luôn hết mình đồng hành với các cuộc thi trong vai trò giám khảo và nhà tài trợ.

2

Doanh nhân Ký Quốc Đạt & Mã Đào Ngọc Bích hội ngộ tại chương trình

Có thể nói, cả hai vị doanh nhân trẻ Ký Quốc Đạt và Mã Đào Ngọc Bích đều thể hiện rất tốt bản lĩnh của họ trong vài trò Ban giám khảo, tâm - tài và đầy nhiệt huyết trên ghế nóng, góp phần không nhỏ trong việc giúp các thí sinh tỏa sáng, đăng quang đầy thuyết phục.

6

Doanh nhân - Á vương Ký Quốc Đạt cùng chấm thi với nhiều người đẹp: DN Mã Đào Ngọc Bích (trái) & Top 10 Hoa hậu VN 1998 (phải)

Ký Quốc Đạt chia sẻ, anh vốn rất thích những cuộc thi nhan sắc như thế này, vì vậy, anh cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khích khi được nhìn thấy các thí sinh tự tin trình diễn, nỗ lực hết mình trên sân khấu dù không phải lần đầu ngồi ghế nóng chấm thi. Được biết, ngay sau khi kết thúc chương trình, Á vương Ký Quốc Đạt tiếp tục chuẩn bị cho các hoạt động thiện nguyện ở Hậu Giang trong hôm nay (11/02) và trở về lại quê nhà Cần Thơ để làm giám khảo một cuộc thi nhan sắc khác vào ngày mai (12/02), trước khi chuẩn bị cho những ngày Tết cổ truyền sắp tới.

Một số hình ảnh nổi bật tại Hội thi:

1

Á vương Ký Quốc Đạt đã thể hiện sự bản lĩnh, tự tin với nụ cười luôn thường trực trong vai trò giám khảo của đêm chung kết

7

Á vương Ký Quốc Đạt nổi bật trên ghế nóng

12

Từ trái sang: Top 10 HHVN 1998 - Á vương Ký Quốc Đạt - Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích

014

Từ phải sang: Á vương Ký Quốc Đạt, Á khôi Hoa khôi Doanh nhân Mã Lý Thiên Kim & Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích cùng các gương mặt thí sinh đoạt giải của Hội thi

13

Á vương Hoa hậu - Nam vương Thế giới Người Việt chúc mừng hai chàng trai đẹp nhất trong dàn thí sinh nam

10

Á vương Ký Quốc Đạt & Top 10 HHVN 1998 chúc mừng hai thí sinh đoạt giải thưởng cao nhất Hội thi

4

14

Ban giám khảo cuộc thi nhận hoa từ BTC

15

BGK - BTC chụp hình lưu niệm với các thí sinh

Huyền BT (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Ký Quốc Đạt bất ngờ ngồi ghế nóng cùng người đẹp Mã Đào Ngọc Bích

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc