top-banner-2

Thứ năm, 05/02/2015, 19:55 GMT+7

Giầy thời trang Mirabella đồng hành cùng 'Đêm hội Facebooker'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ năm, 05/02/2015, 19:55 GMT+7

Thương hiệu giày thời trang Mirabella vừa là nhà tài trợ đồng thời vừa trao giải thưởng Hot Facebooker Phong Cách của 'Đêm hội Facebooker'.

Tối 4-2 vừa qua, tại Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM), Ðêm hội facebooker do tạp chí Lifestyle tổ chức đã thu hút gần 300 khách mời tham dự là các ngôi sao nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực và cả những 'cư dân mạng' quan tâm tới chương trình. 

mirabella-8

Bà Trần Thị Quỳnh Trâm (váy vàng) - Đại diện thương hiệu giày thời trang Mirabella - là một trong những nhà đồng hành của 'Đêm hội facebooker'

mirabella-6

DN Nguyễn Hữu Phúc & DN Võ Thu Sương

mirabella-3

Đến với đêm hội, khách tham dự được thỏa sức selfie, ‘tự sướng” với nhiều không gian selfie được tổ chức khá kỳ công. Các không gian selfie của Luvskin, Yến Finest, Sensorial Fashion, UBER Việt Nam, Mirabella đều thu hút bằng vẻ độc đáo riêng, lôi cuốn niềm đam mê selfie của mình. Các thương hiệu đã đem tới hình ảnh tươi mới trong không gian selfie cùng cho khách mời tham dự. Nhiều nghệ sĩ, ca sĩ khách mời của chương trình đã tớ ghé thăm và chụp hình  như: Diễn viên Ngọc Lan, DV - CS Minh Hằng, MC Anh Quân, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Kinh Quốc, ca sĩ Chí Thiện, người mẫu Vũ Hoàng Việt, người đẹp Miss Ngôi Sao Thùy Trang, nghệ sĩ hài Minh Béo, Lệ Hằng - Quán quân Ellite Model Look 2014... cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác....

mirabella-5

NSƯT Kim Xuân - Bà Trần Thị Quỳnh Trâm (đại diện thương hiệu Mirabella) & DV Ngọc Lan

mirabella-12

DV Ngọc Lan vô cùng thân thiện khi chụp ảnh cùng người hâm mộ

mirabella-9

DV Kinh Quốc (vest đen)

mirabella-11

Quán quân Ellite Model Look 2014 Lệ Hằng - Người đẹp Miss Ngôi sao Thùy Trang

mirabella-1

CS Chí Thiện

mirabella-18

Người mẫu Vũ Hoàng Việt - CS Khánh Ngọc

mirabella-17

NTK Tommy Nguyễn (thứ 2 từ trái qua) và những người bạn

mirabella-16

Danh hài Minh Béo vui vẻ chụp ảnh cùng các PV & fans

Bên cạnh đó, 3 giải thưởng quan trọng còn được trao trong đêm hội là Facebooker phong cách cho CS - DV Minh Hằng, DV Ngọc Lan với giải Hot Facebooker thân thiện, Kenny Sang với giải Hot Facebooker bị ném đá nhiều nhất.

mirabella-19

Các nhà tài trợ nhận hoa cám ơn của BTC

mirabella-21

DV Kinh Quốc trao kỷ niệm chương cho Minh Hằng

mirabella-23

Bà Trần Thị Quỳnh Trâm - Đại diện Mirabella trao tặng phần quà trị giá 33 triệu đồng cho Facebooker phong cách cho CS - DV Minh Hằng

hotfacebooker-1518

Ngọc Lan nhận giải Hot Facebooker thân thiện do Edena trao tặng.

Nhiều khách tham dự đêm hội không chỉ ra về với phần quà trị giá trên 3 triệu đồng do BTC tặng mà còn rinh thêm quà từ chương trình Bốc thăm may mắn của Đêm hội facebooker.

hotfacebooker-32

hotfacebooker-31

Ðây có thể xem là đêm hội facebooker đầu tiên ở VN, quy tụ những facebooker (người sử dụng Facebook) đình đám, đưa những nhân vật từ thế giới ảo trên mạng ra giao lưu, gặp gỡ khán giả. Ðêm hội cũng tôn vinh những status xanh (những dòng chia sẻ ý nghĩa) có ảnh hưởng mạnh mẽ tới cư dân mạng. Một số facebooker đình đám  chia sẻ kinh nghiệm nhận... gạch đá từ cộng đồng. 

Ngoài ra, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc sắc được các ca sĩ Nam Cường, Việt My, Chí Thiện, Minh Béo, Dương Đình Trí,... biểu diễn.

mirabella-2

DN Nguyễn Đình Anh Thư - Hoa khôi Báo chí của cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2014

mirabella-7

Các bạn trẻ hào hứng 'tự sướng'

mirabella-10

Các nghệ sỹ cũng selfie để ghi lại khoảnh khắc hội ngộ

mirabella-14

Từ phải qua: họa sĩ Hà Hùng Dũng, SM Lệ Hằng, DV Thuận Nguyễn, Ngọc Lan, ĐD Duy Băng, CS Việt Quang...và những người bạn

hotfacebooker-21

Nam Cường, Việt My với phần hát nhảy sôi động

hotfacebooker-25

Giọng ca Dương Đình Trí với nhạc khúc về miền Tây

Đêm hội Facebooker có sự đồng hành của các nhà tài trợ Tổ chức UESCO Việt Nam, Trung tâm tiệc cưới hội nghị Grand Palace, Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Luvskin Corea, Thương hiệu mỹ phẩm Etude House, Công ty TNHH UBER Việt Nam, Công ty CP Tiến Hưng Sài Gòn, Thương hiệu thời trang Sensorial , Trung tâm thẩm mỹ Belas Spa, Thương hiệu mỹ phẩm Josto, Thương hiệu Edena, Thương hiệu mỹ phẩm Oriflame, Thương hiệu thời trang và mỹ phẩm Minh Mỹ và thương hiệu giày thời trang Mirabella, Thương hiệu mỹ phẩm Bourjois, Ngân hàng ANZ, Spa Nano Nature, Maria Beauty - Skin Clinic & Spa.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đặc biệt của Mirabella, các tín đồ thời trang có thể đến hoặc liên hệ:

Showroom 1: 185-187-189 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5

Showroom 2: G37, Tầng trệt, TTTM AEON MALL Bình Dương

Điện thoại: (08) 62 610 429 – Website: www.mirabella.vn

Facebook: https://www.facebook.com/mirabella.vn

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Phú Trần

Trường Sơn Mediavanhoa.1

 

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giầy thời trang Mirabella đồng hành cùng 'Đêm hội Facebooker'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc