top-banner-2

Thứ hai, 29/09/2014, 17:16 GMT+7

'Nóng' với clip hậu trường nhạc phim Lạc Giới

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 29/09/2014, 17:16 GMT+7

Sau các tập hậu trường đầy hấp dẫn, thú vị và hé lộ nhiều cảnh quay đặc biệt của phim điện ảnh “Lạc Giới”, nhà sản xuất Tincom Media tiếp tục phát hành tập hậu trường về chủ đề “Nhạc phim” để giúp khán giả cảm nhận rõ nét về mối liên kết chặt chẽ giữa nhạc phim và quy trình làm phim, thông qua đó hiểu rõ hơn về thông điệp mà “Lạc Giới” muốn truyền tải và chuẩn bị công chiếu vào ngày 17/10/2014 sắp tới.

lac-gioi-1

lac-gioi-2

lac-gioi-3

Hậu trường nhạc phim không chỉ bật mí những ca khúc, nhạc nền góp phần quan trọng trong phim điện ảnh “Lạc Giới” mà còn ghi lại quy trình sản xuất của MV “Lạc Bờ” – ca khúc chính trong phim.“Lạc Bờ” là sự kết hợp của tình bạn âm nhạc 20 năm giữa nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Lạc giới là một câu chuyện lạ, một mảng đề tài về giới tính vốn đã rất hay bị né tránh và nhạy cảm, ít khi được nhắc tới trên màn ảnh. Bản thân tôi cũng có khá nhiều bạn bè gặp phải những vấn đề như câu chuyện trong phim nên tôi rất hào hứng với phần kịch bản vì nó nêu được một vấn đề rất phổ biến và gần gũi với thời đại chúng ta đang sống. Đó là lý do tôi đã nhận lời viết nhạc nền và sáng tác ca khúc cho bộ phim này”.

lac-gioi-4

lac-gioi-5

lac-gioi

trungdung-mth-bihan

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết: “Tôi rất vui khi được anh Huy Tuấn mời viết lời và hát ca khúc Lạc Bờ. Ngay trong phòng thu tôi đã có nhiều cảm xúc, và khi đi quay với đạo diễn và tiếp xúc với đoàn phim tôi rất hào hứng với những khungcảnh đẹp ngoài biển và sau khi xem lại những hình ảnh này tôi cảm thấy rất rung động”.

Bên cạnh đó, phim còn sử dụng một ca khúc hit đang rất được khán giả yêu mến hiện nay của nhạc sĩ Tiến Minh, đó là ca khúc “Nỗi nhớ vô hình” do Tiến Minh và Bùi Anh Tuấn thể hiện. Những ca từ, giọng hát, giai điệu do cặp đôi này thể hiện rất phù hợp với tâm trạng của hai nhân vật nam chính trong phim, mà theo như nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ thì đó là một sự tình cờ may mắn.

Khán giả xem tập 3 behind the scene tại linksau : https://www.youtube.com/watch?v=KOhyd6APQZY&;list=UUo8xPcCRzs3vdBL-5jWdtWw

clip-youtubeTổng cộng “Lạc Giới” có 5 tập hậu trường với các chủ đề khác nhau như: Bối cảnh phim, các diễn viên trong phim, nhạc phim, những cảnh quay đặc biệt và những cảm nhận của khán giả về phim. Các tập phóng sự hậu trường này sẽ lần lượt được phát sóng hàng tuần trên fanpage chính thức của phim: https://facebook.com/LacGioiMovie, kênh Youtube của nhà sản xuất: http://www.youtube.com/Tincommediacorp và các kênh truyền hình: Today TV, SNTV, YouTV, RailTV, HTVC Thuần Việt, HTVC Phụ Nữ, HTVC Ca nhạc, MTV, YAN, Thể thao TV, Bóng đá TV…

Văn Thảo (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: TincomMedia


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Nóng' với clip hậu trường nhạc phim Lạc Giới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc