top-banner-2

Thứ bảy, 27/09/2014, 11:28 GMT+7

Giám đốc Kim Thanh Thảo 'bén duyên' với Lê Khánh và Nhật Kim Anh

Viết bởi ducanh   
Thứ bảy, 27/09/2014, 11:28 GMT+7

Giám đốc Kim Thanh Thảo rất thành công khi lựa chọn 2 diễn viên xinh đẹp Lê Khánh và Nhật Kim Anh vào các vai diễn ít thấy ở mình trong các bộ phim do Hãng phim Tâm Điểm sản xuất.

Lê Khánh và Nhật Kim Anh là 2 cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt. Cả hai diễn viên đều đã từng tham gia hai vai chính trong hai phim trước đây do Hãng phim Tâm Điểm sản xuất (Nhật Kim Anh - vai Thảo trong Tìm Chồng Cho Vợ Tôi, Lê Khánh - vai Trà My - cô con dâu mưu mô trong Chữ Hiếu Thời @). Lần này Kim Thanh Thảo quyết định chọn lại hai diễn viên này vào cùng 1 phim của mình.

kim-thanh-thao-1

Diễn viên Kim Thanh Thảo - Giám đốc hãng phim Tâm Điểm

Nhật Kim Anh trong Tìm Chồng Cho Vợ Tôi là một vai diễn bi, nhân vật có tính cách chịu đựng, cam chịu, nhưng khi tham gia Độc Thân Tuổi 30,  cô đã lột xác để vào vai một cô gái sắc sảo, mưu mô, đầy thủ đoạn. Đây là một quyết định mới của Kim Thanh Thảo.


kim-thanh-thao-2

Nhật Kim Anh xuất hiện với 1 tính cách hoàn toàn khác trong các phim mà cô đã từng tham gia qua bộ phim "Độc thân tuổi 30"

kim-thanh-thao-3

Kim Thanh Thảo cùng Nhật Kim Anh nhận giải thường Mai Vàng 2013 trong bộ phim "Tìm Chồng Cho VợTôi" do hãng phim Tâm Điểm sản xuất

kim-thanh-thao-4

Giám đốc Kim Thanh Thảo cùng Lê Khánh trong giải Mai Vàng 2013

Với Lê Khánh, Kim Thanh Thảo nhận ra cô rất thích hợp để vào vai một cô gái 30 có công việc, sự nghiệp ổn định nhưng vẫn còn độc thân. Ngoài đời Lê Khánh vẫn còn độc thân nên chắc chắn cô vào vai sẽ rất ngọt. Cô có thể thổi hồn vào nhân vật một cách sống động. 

kim-thanh-thao-5

Diễn viên Lê Khánh

kim-thanh-thao-6

Lê Khánh và Nhật Kim Anh diễn xuất rất tốt trong bộ phim "Độc thân tuổi 30"

Sự lựa chọn tính cách của vai diễn ngược lại với sở trường của diễn viên của Giám đốc Kim Thanh Thảo được khán giả đón nhận trong bộ phim "Độc Thân Tuổi 30". Đó là 1 sự thành công của một nhà sản xuất phim khi nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khán giả Việt.

kim-thanh-thao-7

Khi phim phát sóng được 10 tập đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và Kim Thanh Thảo rất hạnh phúc vì mình đã lựa chọn hai diễn viên này và đưa họ vào vai diễn rất hợp.

Lê Bình thực hiện


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Giám đốc Kim Thanh Thảo 'bén duyên' với Lê Khánh và Nhật Kim Anh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc