top-banner-2

Thứ sáu, 26/09/2014, 10:02 GMT+7

Mỹ Linh đầy cảm xúc trong MV nhạc phim 'Lạc Giới'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ sáu, 26/09/2014, 10:02 GMT+7

MV “Lạc Bờ” mang đến những hình ảnh giàu cảm xúc của nghệ sĩ Mỹ Linh và cũng không tách rời những góc máy ấn tượng, những hình ảnh đẹp mắt của bộ phim “Lạc Giới”.

“Lạc Bờ” chính là ca khúc chủ đề của phim điện ảnh “Lạc Giới” do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác, ca sĩ Mỹ Linh tham gia viết lời và thể hiện, cùng với phần hoà âm của nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình. Trong MV, Mỹ Linh thể hiện như một người kể chuyện, dẫn dắt khán giả theo những cung bậc cảm xúc, hạnh phúc, khổ đau của ba nhân vật chính Trung - Kim - Hải do bộ ba diễn viên Trung Dũng - Mai Thu Huyền - Bình An hoá thân.

4

Ngay sau khi sound track “Lạc Bờ” của diva Mỹ Linh được tung ra đã thu hút được sự quan tâm chú ý của công chúng yêu nhạc.

10

MV “Lạc Bờ” đã truyền tải được câu chuyện mà bộ phim đang kể như nhạc sĩ Huy Tuấn khẳng định: “Lạc Bờ ngợi ca tình yêu của những người tưởng như đã đến được với nhau trong cuộc đời nhưng lại lạc nhau trước bến bờ của hạnh phúc. Để kể được câu chuyện này tôi không có lựa chọn nào khác ngoài giọng ca mãnh liệt và đằm thắm của Mỹ Linh và chính Linh cũng là người tham gia viết phần lời cho bài hát nữa nên cô ấy đã hát bằng chính tiếng lòng của mình”.

3

7

1

Với dung lượng gần 5 phút, những góc máy ngoại cảnh thực sự thu hút, gắn liền với nhiều hình ảnh đẹp mắt, đắt giá và khoảnh khắc cô đọng ca ngợi tình yêu lưỡng giới, cùng với giọng hát đầy nội lực, mãnh liệt và da diết của Mỹ Linh, nhà sản xuất đã tạo nên một dự án âm nhạc đáng giá, hứa hẹn làm hài lòng người hâm mộ. Ca khúc nhạc phim “Lạc Bờ” cũng đánh dấu sự hợp tác lần thứ 4 giữa Mỹ Linh và Huy Tuấn sau các bộ phim: 2 trong 1, Những giấc mơ dài và Dòng sông phẳng lặng.

11

“Lạc Bờ” đang được kỳ vọng trở thành một bản hit mới của diva Mỹ Linh và cũng sẽ được trình diễn trong liveshow “Cảm xúc mùa thu” của Mỹ Linh vào ngày 19/10 tại Hà Nội. Đồng thời khán giả yêu điện ảnh cũng sẽ có cơ hội thưởng thức bài hát này khi xem bộ phim “Lạc Giới” được khởi chiếu bắt đầu từ ngày 17/10 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

16

Sau khi hoàn chỉnh các công đoạn cuối cùng của khâu hậu kì, nhà sản xuất Tincom Media tiếp tục phát hành MV “Lạc Bờ” trên các phương tiện truyền thông. Ngoài các kênh báo mạng, MV “Lạc Bờ” còn được phát sóng trên các kênh truyền hình: Today TV, SNTV, YouTV, RailTV, HTVC Thuần Việt, HTVC Phụ Nữ, HTVC Ca nhạc, MTV, YAN, Thể thao TV, Bóng đá TV...

19

Khán giả xem MV Lạc Bờ tại link sau : https://www.youtube.com/watch? v=UTK1GWkwACg&list=UUo8xPcCRzs3vdBL-5jWdtWw

                                       THÔNG TIN GIỚI THIỆU VỀ BỘ PHIM

Tên phim tiếng Việt: LẠC GIỚI

Tên phim tiếng Anh: PARADISE IN HEART

Thể loại: Tình cảm lãng mạn, Hành động

Độ dài: 99 phút

Nhà sản xuất: Tincom Media

Các đơn vị hợp tác sản xuất: HK Film, Pixels Garden, IMC

Phát hành bởi: Galaxy Distribution

Kịch bản & Đạo diễn: Phi Tiến Sơn

Các diễn viên: Mai Thu Huyền, Trung Dũng, Nguyễn Bình An,

Vũ Tuấn Việt, NSƯT Thành Lộc, Trung Dân, NSƯT Mỹ Uyên, Nguyễn Hậu,

Tuyền Mập, Mai Hồ, Mai Thu Trang

Thời gian khởi chiếu toàn quốc: 17/10/ 2014

Bảo Ngọc (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Tincom media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ Linh đầy cảm xúc trong MV nhạc phim 'Lạc Giới'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc