top-banner-2

Thứ tư, 07/10/2015, 15:56 GMT+7

Cập nhật 9 bộ phim kinh dị cho mùa Halloween 2015

Viết bởi An An   
Thứ tư, 07/10/2015, 15:56 GMT+7

Tháng 10 là thời điểm các tín đồ của phim kinh dị cực kỳ mong đợi. Lẽ đơn giản là vì các nhà phát hành phim thuộc thể loại này luôn cho ra mắt những bộ phim ghê rợn và giật gân nhất trong năm nhân ngày lễ Halloween.

Năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Các khán giả Việt Nam sẽ có rất nhiều bộ phim kinh dị để lựa chọn đi xem đúng ngày lễ ma quỷ này:

1/ 9 rưỡi tối (The Visit)

Khởi chiếu ngày 2/10, bộ phim xoay quanh 2 đứa trẻ được mẹ gửi về thăm ông bà sau một thời gian dài với mong muốn nối lại tình thân với đằng ngoại. Tuy nhiên, càng ở lâu lũ trẻ càng thấy ông bà mình có những biểu hiện bất thường, nhất là vào ban đêm. Phá bỏ giờ giới nghiêm 9 rưỡi tối, lũ trẻ chẳng thể ngờ một sự thật khủng khiếp đang dần hé lộ...

(Nguồn: Universal Pictures)

2/ Mắt ma (Eyes)

Một ngày nọ, Yukari nhìn thấy một cô gái lạ qua lỗ nhòm trên cửa. Thế rồi một loạt những chuyện bí ẩn nối tiếp nhau xảy ra và một quá khứ kinh hoàng đang dần được mở khóa... Bộ phim kinh dị Nhật Bản này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 2/10.

(Nguồn: Platinum Cineplex Vietnam)

3/ Ma sói (The Howl)

Mọi chuyện bắt đầu trên một chuyến xe lửa rời London. Giữa lúc đi qua một khu rừng, chiếc xe đột ngột gặp vấn đề và buộc phải dừng lại. Người lái tàu ra ngoài và không trở lại. Những hành khách còn lại sẽ phải làm gì khi từng người một biến mất và đối thủ của họ không ai khác là một con ma sói ăn thịt người? Liệu có còn ai được nhìn thấy ánh bình minh ló rạng? Công chiếu ngày 9/10, bộ phim điện ảnh Anh quốc hứa hẹn sẽ đem lại những cảm giác vô cùng kinh sợ cho khán giả.

(Nguồn: Horror Addict)

4/ Ám ảnh tử thần (The Confines)

Ra mắt ngày 9/10, “Ám ảnh tử thần” xoay quanh một nữ nhân viên bảo vệ của một khu nhà bị bỏ hoang. Những chuyện kỳ lạ liên tục xảy ra khi đi tuần đã khiến cô vô cùng hoang mang. Đó là trò chơi khăm của gã đồng nghiệp hay sự thực còn ghê rợn hơn thế nhiều?

(Nguồn: Unrendered Media)

5/ Đỉnh máu (Crimson Peak)

Thuộc thể loại viễn tưởng, kinh dị, “Đỉnh máu” nói về nữ nhà văn Edith, một người có khả năng “lôi kéo” các hồn ma. Là “hậu quả” của một bi kịch gia đình, Edith bị giằng xé giữa tình yêu với người bạn thời thơ ấu và sức hấp dẫn từ một người lạ mặt bí ẩn. Một ngày nọ, cô bước chân vào ngôi nhà cổ của người lạ và rồi những điều kinh khủng đã xảy ra. “Đỉnh máu” được khởi chiếu từ ngày 16/10 và hứa hẹn sẽ có những cảnh quay kỹ xảo vừa đẹp mắt vừa “thót tim”.

(Nguồn: CGV)

6/ Con ma nhà họ Vương

Nội dung "Con ma nhà họ Vương" nói về một anh chàng 22 tuổi tên Nam bị kết tội giết người nên đã trốn lên thành phố. Tình cờ Nam quen biết Huy, một người bí ẩn đồng ý trả cho Nam 200 triệu để sở hữu anh trong 20 giờ đồng hồ. Sau khi nhận lời, Nam được đưa về một căn biệt thự. Anh không biết rằng những trò chơi kì quặc, một ngôi mộ, một xác chết và một con ma đang chờ đón anh tại nơi đó.

Bộ phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt vào Halloween năm nay sẽ được khởi chiếu từ ngày 22/10.

(Nguồn: Song Ngư Films)

7/ Lời nguyền con Đầm Bích (Queen of Spades - The Dark Rite)

“Lời nguyền con Đầm Bích“ là một bộ phim kinh dị của nền điện ảnh Nga được chiếu tại Việt Nam từ ngày 28/10. Phim xoay quanh một truyền thuyết đã tồn tại hơn trăm năm về một nghi lễ để triệu hồi linh hồn ác độc “Đầm Bích”. Bốn thanh niên hiếu kỳ đã cùng nhau thực hiện nghi lễ này. Thế rồi tính mạng của từng người một bị đe đọa và chẳng mấy chốc sẽ chẳng còn ai sống sót...

(Nguồn: Youtube)

8/ Ngược dòng (Regression)

Vừa vặn ra mắt ngày 30/10, bộ phim kinh dị giật gân kể về viên thám tử Bruce Kenner trong hành trình phá một vụ án kỳ lạ: Một người cha bị buộc tội cưỡng bức cô con gái mà không hề nhớ gì. Lấy bối cảnh năm 1990, "Ngược dòng" với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên trẻ nổi tiếng Emma Watson sẽ là một bộ phim phù hợp cho ngày lễ Halloween.

 (Nguồn: Mod Producciones)

9/ Yêu xà (Hood)

Cũng khởi chiếu ngày 30/10, bộ phim Thái Lan kể về một người phụ nữ giàu có, hấp dẫn, tự do đang sống tại một căn biệt thự cổ. Mặc cho những lời đồn đại về kết cục không hay dành cho những kẻ si tình, chàng trai Chanachol vẫn bất chấp vượt qua để tìm gặp cô. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra, khi mà đằng sau tin đồn là một sự thật vô cùng kinh hãi.

(Nguồn: Sahamongkolfilm International)

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cập nhật 9 bộ phim kinh dị cho mùa Halloween 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc