top-banner-2

Thứ ba, 06/10/2015, 11:35 GMT+7

Con đường chông gai đến với ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ của bé Mận

Viết bởi An An   
Thứ ba, 06/10/2015, 11:35 GMT+7

Nếu là một  phim Việt chính hiệu, bạn sẽ biết được rằng Thanh Mỹ đã có nhiều vai diễn trước khi đóng trong “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Sau khi bộ phim dựa trên truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được công chiếu, nhiều khán giả đã bày tỏ sự khen ngợi đối với Thanh Mỹ - cô bé Mận trong phim. Khuôn mặt đáng yêu cùng với lối diễn tự nhiên, ngây thơ của Mỹ là một trong những yếu tố giúp cho “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” trở nên đẹp, trong sáng và cuốn hút. Dù còn nhỏ, Mận đã chinh phục cả những người xem khó tính.

 

 (Ảnh: Dep.com.vn)

Nghiệp diễn đến với Thanh Mỹ cũng rất tình cờ. Năm Mỹ 5 tuổi, bố đưa cô bé dự thi vui một chương trình quảng cáo. Điều chẳng ai ngờ đã xảy ra khi Mỹ trúng tuyển và bé theo ngành nghệ thuật từ đó.

Trước khi lọt vào mắt xanh của đạo diễn Victor Vũ cho vai diễn bé Mận, Thanh Mỹ đã góp mặt trong khá nhiều phim điện ảnh khác. Hãy cùng nhìn lại con đường đến với "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" của bé để biết Mỹ được chọn không phải là một sự tình cờ:

Năm 2013, Thanh Mỹ diễn một vai nhỏ trong bộ phim hài lãng mạn “Âm mưu giày gót nhọn”. Đóng vai con gái Bảo Trang, cô bé gây chú ý bởi sự ngây thơ, hồn nhiên dù có ít đất diễn. (Ảnh: Zing News)

 

 

 

 

“Đoạt hồn” là bộ phim khiến tên tuổi Thanh Mỹ nổi bật lên trong giới điện ảnh như là một diễn viên nhí tài năng hay “cô bé dọa ma giỏi nhất nước”. Mỹ đã thể hiện rất thuyết phục bé Ái khi là một đứa trẻ vô tư, lúc lại là cô bé bị ma nhập. (Ảnh: Tiin)

“Scandal: Hào quang trở lại” là bộ phim thứ 2 của đạo diễn Victor Vũ mà Thanh Mỹ góp mặt. Trước đó cô cũng đã đóng một vai rất nhỏ trong “Cô dâu đại chiến 2”. Nhân vật Bella thời nhỏ đáng yêu và mộc mạc đã cuốn hút nhiều khán giả dù cũng xuất hiện không nhiều. (Ảnh: Zing News)

Thanh Mỹ cũng góp mặt trong bộ phim điện ảnh rất thành công về doanh thu “Để Mai tính 2”. Vai bé An trong sáng của Mỹ nhận được nhiều lời khen ngợi. (Ảnh: Thế giới Văn hóa)

Đầu năm 2015, Thanh Mỹ đã tham gia diễn vai nhỏ trong bộ phim về đề tài đồng tính “Cầu vồng không sắc”. (Ảnh: HT)

 

 

Trong “Ma Dai”, bộ phim được công chiếu giữa năm nay, Thanh Mỹ đóng vai cô con gái của Hoài Linh, một nhóc tỳ tóc dài rất bụi bặm, mê đá banh và tính cách thì vô cùng nghịch ngợm. Thiên thần nhỏ này chính là một trong những điểm sáng của bộ phim. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

 

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là bộ phim điện ảnh Thanh Mỹ có nhiều đất diễn nhất từ trước tới nay. Cô bé đóng vai Mận – một trong ba nhân vật chính của bộ phim. Những cảnh khóc, bối rối thẹn thùng hay ngốc nghếch của cô bé đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng mỗi người xem. (Ảnh: FB)

Hiện tại, Thanh Mỹ cùng bố đang trong quá trình thương lượng để vào vai chính trong dự án điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Nếu không có gì thay đổi, Mỹ sẽ đóng vai "một cô bé từ trên trời rơi xuống".

Theo Depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Con đường chông gai đến với ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ của bé Mận

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc