top-banner-2

Thứ hai, 05/10/2015, 14:27 GMT+7

Diễn viên Thanh Nhã nhiệt tình ủng hộ Ngôi nhà tuổi thơ

Viết bởi An An   
Thứ hai, 05/10/2015, 14:27 GMT+7

Khi được biết về Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ, từ nước mỹ xa xôi, diễn viên Thanh Nhã đã nhiệt tình tham gia gây quỹ cho chương trình.

Được biết Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ là nơi tiếp nhận sự đóng góp và ủng hộ của các mạnh thường quân, để chung tay cùng cộng đồng, san sẻ  giúp đỡ phần nào cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ở nước Mỹ xa xôi, diễn viên Thanh Nhã biết được chương trình thông qua những người bạn cũng đã gửi tiền về ủng hộ cho chương trình.

tinhot24h-2

Diễn viên Thanh Nhã

Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ do công ty Ngôi nhà tuổi thơ thành lập với mục đích san sẻ, giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh không may trong cuộc sống. Vừa qua, cả ekip đã có chuyến thăm và tặng quà cho gia đình anh Kha – một hoàn cảnh khó khăn ở Long Xuyên – An Giang.

tinhot24h-1

Có lẽ khán giả ở hải ngoại cũng dễ dàng nhận ra Thanh Nhã khi chị còn là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng tài trợ cho các chương trình như Thúy Nga Paris By Night.

tinhot24h-4

Thanh Nhã là một diễn viên. Hiện chị đang ở California Mỹ. Vừa qua chị đã để lại ấn tượng sâu sắc với đồng bàoViệt Nam ở hải ngoại qua vai Lựu trong vở kịch Con Nhà Nghèo.

tinhot24h-5

Ngoài diễn xuất ra Thanh Nhã còn là 1 pianist tốt nghiệp nhạc viện TP.HCM.

Giám đốc công ty Ngôi nhà tuổi thơ – Diễn viên Trúc Thy với Thanh Nhã là hai người bạn thân từ thời sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh, mặc dù Thanh Nhã qua Mỹ nhưng hai người vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Theo chia sẻ của diễn viên Trúc Thy, sắp tới Thanh Nhã sẽ trở về nước để hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên việc người đẹp  trở về Việt Nam để hoạt động trong lĩnh vực nào vẫn còn là bí mật.

tinhot24h-3

Đôi bạn thân Thanh Nhã - Trúc Thy

Dù sao đây cũng là tín hiệu đáng vui cho hai diễn viên K6 Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp. HCM, cùng kết hợp với nhau để làm nên những việc ý nghĩa cho cộng đồng xã hội.

Hy vọng Quỹ từ thiện Ngôi nhà tuổi thơ trong tương lai sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp của các mạnh thường quân, để chung tay cùng Ngôi nhà tuổi thơ giúp đỡ, chia sẻ phần nào cho những số phận không may trong xã hội.

Nguồn: Cty Ngôi nhà tuổi thơ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên Thanh Nhã nhiệt tình ủng hộ Ngôi nhà tuổi thơ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc