top-banner-2

Thứ sáu, 09/10/2015, 10:45 GMT+7

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh khám phá Mật ngữ 12 chòm sao

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 09/10/2015, 10:45 GMT+7

Lễ hội Mật Ngữ 12 chòm sao do Hãng truyền thông Ngôi Sao Việt phối hợp với công ty Mật Ngữ 12 Chòm Sao tổ chức. Buổi họp báo ra mắt vừa được diễn ra vào chiều qua (08/10) với sự có mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng, nổi bật hơn hết là Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh, cô gây chú ý bởi vẻ đẹp rạng rỡ. 

le-ngoc-thanh-mat-ngu-22

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh diện trang phục trẻ trung và năng động trong buổi họp báo ra mắt Lễ hội Mật Ngữ 12 chòm sao 

le-ngoc-thanh-mat-ngu-4

Luôn muốn hoàn thiện mình và khám phá những điều mới lạ, cũng chính vì thế, sẽ không khó để nhận ra một Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh đa tài, năng động và mạnh mẽ. 

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Á khôi Lê Ngọc Thanh còn đang là gương mặt quen thuộc trong các sự kiện của showbiz, cô liên tục nhận được lời mời tham dự sự kiện cũng như làm MC. Hiện Lê Ngọc Thanh đang là MC cho chương trình Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh. Đồng hành với cô trong mọi chặng đường là chuyên gia trang điểm kiêm quản lý, anh Trần Anh Vũ. Phải nói rằng, kể từ khi đăng quang Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân, Lê Ngọc Thanh hoạt động sôi nổi hơn trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt chú trọng vào nghệ thuật - niềm đam mê của cô. Nguồn động lực rất lớn để cô luôn cố gắng và hoàn thiện chính là tình yêu, sự tin tưởng mà gia đình, bạn bè và người hâm mộ.   

le-ngoc-thanh-mat-ngu-27

Sự kiện có sự tham gia của ông Biện Trường Giang – Tổng Giám đốc Hãng truyền thông Ngôi Sao Việt, ông Hoàng Duẩn – Tổng đạo diễn của Lễ hội, Lê Việt – Biên đạo múa, ông Nguyễn Lộc – Giám đốc sản xuất, ông Nguyễn Khánh Hòa – Giám đốc công ty Mật Ngữ 12 Chòm Sao, đại diện nhà tài trợ cùng một số đối tác của chương trình. Khách mời của chương trình là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích hiện nay và các đối tác chính thức của Lễ hội.

le-ngoc-thanh-mat-ngu-2

 Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh cùng quản lý của mình là chuyên gia trang điểm Anh Vũ cũng đã đến tham dự  và gửi chúc mừng đến MC Anh Thư - Biên tập chương trình.

Lễ hội Mật Ngữ 12 chòm sao sẽ được tổ chức vào ngày 01 tháng 11 tại sân vận động Phú Thọ với quy mô lên tới 40.000 người. Đây được coi là một chương trình có quy mô lớn nhất từng được tổ chức cho cộng đồng những người yêu thích cung hoàng đạo trên cả nước. Không gian tại Lễ hội được chia thành 4 khu vực dựa theo các yếu tố hoàng đạo, tương ứng với các trò chơi lớn, bao gồm: Mê cung bí ẩn, Truy tìm kho báu, Mật ngữ tình yêu và Cosplay. Ngoài ra, một con đường tình yêu sẽ được thiết kế trải dài từ cổng vào tận sân khấu chính, đi ngang một Đền ước nguyện ở vị trí trung tâm sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho chương trình. Còn rất nhiều trò chơi nhỏ khác, các khu vực ăn uống, mua sắm, nhà sách, rạp phim mini…cũng được bố trí để phục vụ các bạn trẻ vui chơi trong một ngày. Buổi tối sẽ bắt đầu bằng hoạt động nhảy Fashmob dành cho khoảng 10.000 người trước khi bước vào đại nhạc hội chính thức.

le-ngoc-thanh-mat-ngu-8

Chương trình quy tụ 12 ca sĩ đại diện cho 12 cung hoàng đạo, là những ngôi sao của làng giải trí đang được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Các ca sĩ, khách mời đại diện cho các chòm sao dần được lộ diện là Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Giang Hồng Ngọc, Tiên Tiên, Bảo Thy, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Karik, DJ Hoàng Anh…

Bản nhạc chính thức do Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác và biểu diễn sẽ được dàn dựng mở màn ấn tượng, khởi động cho đêm nhạc của Lễ hội. Tất cả sẽ hứa hẹn mang lại một ngày hội vui nhộn và một bữa tiệc âm nhạc hoành tránh nhất.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt Lễ hội Mật Ngữ 12 chòm sao vừa qua:

le-ngoc-thanh-mat-ngu-3

Á khôi Lê Ngọc Thanh hội ngộ cùng Ngọc Khanh - Cựu thành viên nhóm Vmusic

le-ngoc-thanh-mat-ngu-26

le-ngoc-thanh-mat-ngu-24

le-ngoc-thanh-mat-ngu-5

Chuyên gia trang điểm Trần Anh Vũ luôn đồng hành cùng các hoạt động của Á khôi Lê Ngọc Thanh

le-ngoc-thanh-mat-ngu-6

Á khôi Lê Ngọc Thanh luôn biết cách gây ấn tượng khi xuất hiện tại các sự kiện

le-ngoc-thanh-mat-ngu-29

le-ngoc-thanh-mat-ngu-7

le-ngoc-thanh-mat-ngu-25

le-ngoc-thanh-mat-ngu-30

le-ngoc-thanh-mat-ngu-32

By: Huỳnh Lê - Photo: Vũ Nguyễn 

Makeup: Trần Anh Vũ - Nguồn: Trường Sơn Tech


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á khôi Doanh nhân Lê Ngọc Thanh khám phá Mật ngữ 12 chòm sao

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc