top-banner-2

Thứ hai, 22/03/2021, 11:25 GMT+7

Cao Hùng - Tinh anh đào tạo xuất sắc của đầu tư tài chính

Viết bởi Lam Yên   
Thứ hai, 22/03/2021, 11:25 GMT+7

Xã hội càng hiện đại, tư tưởng về thành công của mỗi cá nhân lại ngày một thay đổi, chính vì thế mỗi người lại chọn cho mình một con đường rất riêng để có thể đi tới thành công. Tất nhiên cuộc sống này không để ai đạt được điều gì đó quá dễ dàng thế nên câu chuyện về chàng trai trẻ đầy tài năng và hành trình trở thành người có ảnh hưởng trong cộng đồng sẽ khiến chúng ta phải bất ngờ.

cao-trung-2

Từ chàng sinh viên tay trắng đến người dẫn đầu mạng lưới kinh doanh trải rộng toàn cầu

Từ một chàng sinh viên thuở nào còn bỡ ngỡ trước những lựa chọn cho hướng đi riêng của mình, chân ướt chân ráo bước vào con đường đầu tư tài chính, giờ đây Cao Hùng đã trở thành một doanh nhân tiêu biểu với nhiều thành tựu lớn. Hiện tại anh nắm giữ chức vụ chủ tịch của IBC FFM Group, đồng thời cũng là một trong những chapter nổi bật của IBC Global.  

IBC là tên viết tắt của Investment Business Community Global với vai trò là một cộng đồng đầu tư tài chính và kinh doanh toàn cầu. IBC ra đời ngày 15/11/2020 và quy tụ hơn 7000 thành viên với 19 Chapter cùng nhau kết nối, giao lưu, chia sẻ và tạo môi trường thuận lợi để cùng nhau kiến tạo tương lai thịnh vượng, bền vững. Đây là một môi trường năng động mới mẻ thu hút và kết nối các nhân tài tinh anh, bản lĩnh trong và ngoài nước.

cao-hung-1

Mới đây, một sự kiện lớn hội tụ đủ các tinh anh trong IBC Global đã được tổ chức nhằm vinh danh các cá nhân có đóng góp lớn cho Cộng đồng đầu tư, mang lại danh tiếng, uy tín cho cá nhân nói riêng và toàn bộ IBC Global nói chung - đó là  “The light – Hội tụ tinh anh – Kết nối cơ hội”, Cao Hùng đã vinh dự đạt giải thưởng ở hạng mục “New Star – Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc” của IBC Global. Thành tựu đó không tự nhiên đến mà chính từ sự đam mê cống hiến cùng những giá trị mà anh tạo ra bằng chính sự bản lĩnh, tài năng và tâm huyết của mình.

“Phải khó khăn thì mới biết lấy đó làm động lực phấn đấu”

Dù cho có được vinh quang của sự nghiệp như hiện tại, Hùng cũng không bao giờ quên đi bản thân mình là ai, quá khứ của mình như thế nào. Thời còn là cậu sinh viên lông bông, chỉ biết làm phục vụ kiếm đôi ba triệu trang trải chi phí sinh hoạt một cách khổ sở, anh đã quyết tâm phải đi lên từ chính đôi bàn tay này, cùng với đó là mong ước giúp cho gia đình có cuộc sống khác biệt hoàn toàn so với hiện tại. Ấy vậy mà anh đã thật sự làm được. Một chàng trai trẻ như vậy, chỉ mất 2 năm để đưa mình lên một vị trí cao hơn rất nhiều, không chỉ vậy, anh còn chính là người đứng ra chịu trách nghiệm cho việc đào tạo những cá nhân có chung chí hướng, là người đứng đầu một đội nhóm hơn 2000 người đã và đang làm việc trên lãnh thổ Việt Nam, Nhật Bản, Cộng hoà Séc và một số quốc gia khác. 

Hồi tưởng lại quãng thời gian sinh viên khổ cực nhưng may mắn chọn được đúng người dẫn dắt, anh bồi hồi chia sẻ: “Mình khi ấy khổ lắm, sinh viên mà, ngoài đi học thì chỉ biết cắm mặt vào làm thêm mấy công việc làng nhàng, thế nhưng may mắn thế nào, mình gặp được một người anh có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, được anh giới thiệu và đứng ra hướng dẫn, chia sẻ rất nhiều về những mặt cơ hội và rủi ro cũng như tiềm năng phát triển của nó trong thời đại công nghệ số để mình hiểu kĩ càng về nó. Ấy vậy mà sau thời gian tìm hiểu và trau dồi kiến thức về thị trường, dưới sự dẫn dắt của anh, mình từ hai bàn tay trắng đến đủ sức lo cho bản thân và gia đình mình luôn. Đó là điều bất ngờ mà mình không hề nghĩ tới".

cao-trung-3

Chàng doanh nhân đáp ứng đủ tiêu chí của một tinh anh IBC

Luôn nhớ tới sự giúp đỡ của người dẫn dắt mình, Hùng giờ đây đã có một mong ước lớn lao hơn nữa đó chính là giúp đỡ cho càng nhiều cá nhân có chung lý tưởng càng tốt với hi vọng cộng đồng của anh sẽ ngày một phát triển lớn mạnh hơn.

Cao Hùng đã mạnh dạn tạo nên những bước tiến mới cho bản thân nhờ sự bản lĩnh, tài năng và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ để nâng cao giá trị, năng lực của bản thân mình. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, tài - trí - in anh đã có đủ, ngoài ra, Hùng còn là một người có tâm - một cái tâm hướng thiện khi số tiền anh kiếm được luôn sẽ có một khoản trích mà anh gọi đó là “Ví tình thương". Chiếc ví ấy sẽ mang theo số tiền chứ đựng ước mơ đi học của các em học sinh nghèo vùng cao, chứa đựng cả những chiếc áo ấm mùa đông, lúa gạo mùa đói cho bà con vùng sâu vùng xa và đồng bào miền Trung ruột thịt.

cao-trung-4

Đừng bao giờ giới hạn ước mơ

Đến đây, Cao Hùng có thể được ví như 1 ví dụ điển hình về tấm gương vượt khó, thay đổi số phận tiến đến thành công. Giờ đây, trên cương vị là một trong số những người đứng đầu của IBC, Hùng lại có thêm một mong muốn giản dị nhưng lớn lao khác, anh tâm sự: “Mình mong muốn chia sẻ kiến thức và trải nghiệm của bản thân để giúp cho hàng ngàn người có hoàn cảnh giống mình hiểu rõ về kinh doanh và đầu tư từ đó gia tăng được tài sản và kinh tế, giúp họ có được thành công như mình và thậm chí hơn mình". Cao Hùng cho chúng ta thấy được sự cố gắng, năng lượng không giới hạn của một người lãnh đạo có tầm, có uy tín và trí thức, đồng lời là một nhà thiện nguyện, làm việc tình nguyện bằng cả cái tâm của mình để cống hiến thêm cho xã hội. Đúng là những người có tầm sẽ không bao giờ giới hạn ước mơ của mình.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cao Hùng - Tinh anh đào tạo xuất sắc của đầu tư tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc