top-banner-2

Thứ năm, 10/06/2021, 08:43 GMT+7

Hùng Cây Bàng - Bất chấp sóng gió cuộc đời trở thành doanh nhân tài chính 4.0

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 10/06/2021, 08:43 GMT+7

Giá trị cao cả là sự lan toả tới những con người có khát vọng làm giàu. Hùng Cây Bàng là một trong những minh chứng cho sự nỗ lực và niềm khao khát sẽ giúp chúng ta vươn tới thành công. 

hung-bang-4-new

Hành trình đầu đời bôn ba xa xứ

Chắc hẳn cái tên Hùng Cây Bàng không còn xa lạ với những người tham gia đầu tư tài chính 4.0. Mặc dù là người đến sau nhưng anh đã nhanh chóng có một vị trí đứng ổn định trong giới doanh nhân tài chính này. Anh sinh ra là con trai trong gia đình có năm chị em. Nhà đông con nên thu nhập cũng chỉ đủ để trang trải cuộc sống. Từ nhỏ Hùng đã có ước mơ trở thành trụ cột gia đình, gánh vác lo cho gia đình cuộc sống dư dả hơn.

Học hết lớp 12, anh quyết định dừng chân trước cánh cổng trường đại học. Hùng rời xa gia đình, xa quê hương sang Nga lập nghiệp, nuôi giấc mộng giàu sang, phú quý. Sau 9 năm bôn ba nơi xứ người, năm 2018, chàng trai 33 tuổi trở về Việt Nam. Với chút vốn tích góp được sau nhiều năm xa nhà, anh mở một cửa hàng kinh doanh cafe.

hung-bang-1

Thành công sẽ đến khi bạn không ngừng nỗ lực

Việc làm ông chủ trở nên khó khăn với anh khi dịch Covid 19 xuất hiện. Tình hình kinh doanh của anh bị ảnh hưởng lớn. Trong khi mọi chi phí cho quán vẫn phải duy trì mà tình hình dịch bệnh phải dãn cách xã hội không được mở cửa kinh doanh, Hùng vô cùng hoang mang. Đã có lúc anh suy sụp hoàn toàn, mọi công sức anh cố gắng chỉ mong lo cho gia đình cuộc sống đầy đủ vậy mà những sự cố không thể lường trước đã đến với anh.

Ở môi trường nước ngoài, Hùng không còn xa lạ với lĩnh vực đầu tư này. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì nhận thức về nó vẫn còn nhiều hạn chế. Bắt đầu một công việc mới không hề đơn giản nhưng để thực hiện được mục tiêu của mình, anh chàng 8x quyết định toàn tâm toàn lực cố gắng hết mình theo đuổi công việc đầu tư tài chính. 

hung-bang-2

Đúng là trời không phụ lòng người, chỉ sau hơn 1 năm gắn bó, anh Hùng đã đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Hiện tại anh đang sở hữu một chiếc oto thương hiệu Mazda cùng hai mảnh đất rất giá trị. Để có trong tay thành công của ngày hôm nay, không thể không nhắc đến người bạn Lê Thiên Bình luôn kề vai sát cánh, đồng hành chỉ dẫn tận tình cũng như động viên giúp đỡ mỗi khi anh gặp khó khăn. Từ ngày tham gia vào thị trường tài chính, Hùng không những tự chủ được kinh tế của bản thân mà anh còn tự tin có thể chăm lo được cho gia đình. Vậy là bao nỗ lực của anh nay đã được đền đáp xứng đáng.

Trao niềm tin, hy vọng cho mọi người 

Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự nghiệp của anh Hùng đã và đang ngày một phát triển theo hướng tích cực. Ngoài việc là chủ của một cửa hàng cafe giờ đây anh còn là một nhà đầu tư tài ba và gặt hái được nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ. “Thất bại là mẹ thành công” câu nói này dường như gắn với cuộc đời của người thanh niên trẻ. Anh dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách và đứng dậy sau những thất bại trong cuộc sống. Giờ đây người thanh niên ôm khát vọng làm giàu có thể chạm tay tới thành công của chính bản thân mình.

hung-bang-3

Đối với Hùng, anh cảm thấy bản thân không có gì là không thể nếu như mình không cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Anh mong muốn chia sẻ đến mọi người nguồn năng lượng tích cực cùng với khát khao và nhiệt huyết “làm giàu không khó“ của mình. Ngoài ra anh muốn bản thân sẽ mang được nhiều giá trị hơn nữa cho gia đình, bạn bè và những người đồng nghiệp của mình.

Hãy cùng Hùng Cây Bàng lan toả những giá trị tốt đẹp đến với mọi người xung quanh và cùng nhau tạo nên điều kì diệu.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hùng Cây Bàng - Bất chấp sóng gió cuộc đời trở thành doanh nhân tài chính 4.0

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc