top-banner-2

Thứ ba, 01/06/2021, 08:37 GMT+7

Vượt qua biến cố lớn để thành công với đầu tư tài chính

Viết bởi Lam Yên   
Thứ ba, 01/06/2021, 08:37 GMT+7

Từng là cậu ấm của gia đình kinh doanh về thời trang nổi tiếng nhất nhì chốn thành đô, Nguyễn Duy Anh đã phải tạm gác lại việc học khi gia đình trải qua biến cố lớn. Gia đình không hạnh phúc, kinh doanh gặp khó khăn… chàng trai trẻ Duy Anh đã làm gì để vượt qua cửa ải khó khăn để chinh phục thành công của hôm nay?

duc-anh-2

Gác lại ước mơ khi gia đình gặp biến cố

Doanh nhân Nguyễn Duy Anh là chàng trai sinh năm 1989, trong một gia đình khá giả. Trước đây, mẹ anh từng kinh doanh một chuỗi thời trang khá nổi tiếng và mang lại thu nhập ổn định trang trải cho cả gia đình. Tuy gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng bản thân Duy Anh lại không có đam mê với nó. Chính vì vậy, anh thử sức bản thân với rất nhiều ngành nghề khác nhau. Anh mong muốn mỗi công việc mình làm đều là những trải nghiệm giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học.

Duy Anh cũng chọn con đường đại học với những định hướng cho tương lai. Nhưng gia đình liên tục gặp phải những sự cố khiến anh suy sụp và quyết định dừng lại việc học để đi làm. Đó là lúc bố mẹ ly hôn và công việc kinh doanh thời trang gặp khó khăn dẫn đến thua lỗ. Gánh nặng nợ nần anh đành một vai gánh vác cùng mẹ. Chàng trai trẻ tuổi buộc phải trưởng thành sớm, bươn chải với cuộc sống để cải thiện cuộc sống gia đình. Anh từng nói “Lúc đó, bản thân anh cảm thấy cả thế giới như sụp đổ, chênh vênh và thật sự bế tắc. Nhưng giờ đây chỉ có anh là điểm tựa cho mẹ vì thế anh càng phải mạnh mẽ và vững vàng hơn”.

duc-anh-1

Một lối đi mới là một cơ hội mới

Một Duy Anh hiểu chuyện, dám nghĩ, dám làm đã tự vực dậy bản thân để bắt đầu một chặng đường mới. Anh tạm gác lại những tiêu cực để tìm thấy những điều mới mẻ hơn trên chặng đường mà cuộc đời thử thách anh.

Sau nhiều lựa chọn, Duy Anh bén duyên với ngành đầu tư tài chính. Ban đầu, anh cũng vừa học vừa đầu tư với số vốn nhỏ, lời có lỗ có nhưng thực sự chưa tạo ra được nhiều giá trị lớn. Cũng nhờ cái duyên và đam mê, Duy Anh gặp được một người anh có nhiều kinh nghiệm hơn để chỉ dẫn và giúp anh nhanh chóng tạo ra bước ngoặt. Duy Anh hiểu hơn về những biến động của thị trường trong thời đại công nghệ 4.0 cùng việc biết tư duy và đầu tư thông minh hơn. Dần dần, anh giúp mẹ đỡ được phần nợ và lo toan cuộc sống cho cả gia đình.

Duy Anh đã có được thành công ban đầu với nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng, sở hữu cho bản thân một chiếc xe riêng và dự định mua chung cư trong thời gian tới. Bằng chính nỗ lực phấn đấu không ngừng, anh đã thực sự vực dậy và tạo dựng con đường riêng cho mình.

duc-anh-3

“Muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau”

Nhìn lại chặng đường 3 năm khi quyết định dấn thân vào con đường đầu tư tài chính, bản thân Duy Anh cũng hiểu rằng cơ hội sẽ đi kèm với những rủi ro. Bản thân anh cũng may mắn khi gặp được đúng người chỉ điểm và dẫn dắt để sớm gặt hái được những thành công. Chính vì vậy, anh mong muốn có thể kết nối được nhiều hơn các bạn trẻ có ước mơ làm giàu, thay đổi cuộc sống để cùng nhau tiến bước trong tương lai.

Duy Anh từng làm một nhà đầu tư và trong tương lai anh mong muốn trở thành một người truyền cảm hứng và cho đi nhiều hơn. Duy Anh tin rằng, ai cũng có những ước mơ và hoài bão. Chính bản thân Duy Anh đã dám đi lên từ con số âm, dám vực dậy từ thất bại và khó khăn và anh đã làm được. Anh hiểu được những thăng trầm của chặng đường khởi nghiệp để càng xứng đáng trở thành một người đồng hành tận tâm cùng các bạn xây dựng mảnh ghép thành công của tương lai.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vượt qua biến cố lớn để thành công với đầu tư tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc