top-banner-2

Thứ sáu, 12/02/2021, 08:00 GMT+7

Nam vương doanh nhân Bảo Toàn: Thêm yêu thương, thêm sáng tạo và bứt phá cùng xuân Tân Sửu 2021

Viết bởi Lam Yên   
Thứ sáu, 12/02/2021, 08:00 GMT+7

Nam vương doanh nhân Bảo Toàn chào đón xuân Tân Sửu 2021 với tràn đầy năng lượng sống tích cực, hứa hẹn một năm nhiều mới mẻ trong công việc kinh doanh, tiếp tục gia tăng nguồn sống thiện lành và cho đi những cống hiến với hình ảnh một nghệ nhân Veston.

batch anh-btoan-3

Trải qua những thăng trầm của người làm nghề may, nhất là đối với những người đam mê nghệ thuật và kỹ thuật may veston. Là một “nghệ nhân” có nhiều kinh nghiệm, doanh nhân Nam vương Bảo Toàn đã tạo ra những tác phẩm đầy sáng tạo, không chỉ là từng đường kim mũi chỉ, đó là sự thăng hoa với “mỗi đứa con tinh thần” mà anh đã làm nên. Chính niềm đam mê mãnh liệt và một tâm hồn giàu chất nghệ sĩ đã khẳng định thương hiệu và nhân hiệu của doanh nhân Bảo Toàn đối với Veston.

Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị, ấn tượng, được lắng nghe những trải lòng về chuyện nghề, chuyện đời của Nam vương Bảo Toàn.

Chào anh, ngoài niềm đam mê, anh có thể chia sẻ thêm về cơ duyên đến với nghề may, đặc biệt là chọn may âu phục Veston? Anh đã gắn bó với nghề bao lâu?

Từ lúc quyết định bỏ đi mong muốn của gia đình để trở thành sĩ quan trong quân đội, trước lúc ra quân, đơn giản chỉ là hi vọng chọn tạm cho mình một cái nghề và tôi đã chọn nghề may.

batch btoan-4

Tôi đã cố gắng nỗ lực, tranh thủ thời gian và xin phép thủ trưởng đơn vị đi học vào buổi tối và buổi trưa. Tôi cố gắng lấp đầy việc học vào các giờ rảnh rỗi và quyết tâm cao độ, dần dần tôi cảm nhận bản thân yêu thích công việc này lúc nào không hay.

Với gần 30 năm gắn bó cùng sự nghiệp may, mỗi lời động viên của khách hàng, sự tin tưởng của họ càng khiến tôi có thêm nhiều động lực để vươn lên, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo. May Veston có những đặc thù riêng nhất định trong ngành may mặc, tôi mong muốn thổi một làn gió mới vào thế giới thời trang nam đầy sắc màu. Chính vì thế cho đến thời điểm hiện tại, tôi đã gặt hái được những thành quả nhất định.

batch anh-btoan-1

Là một công việc đòi hỏi tính nghệ thuật cao, thẩm mỹ tốt và đặc biệt may Veston phải có kỹ thuật điêu luyện, theo anh là một “nghệ nhân” lành nghề yếu tố nào là quan trọng khi lựa chọn may trang phục Veston?

Theo ý kiến riêng của tôi, muốn có một sản phẩm thực sự tốt nhất cho khách hàng, yêu cầu cần thiết của một người thợ đó là đức tính kiên trì và đặc biệt là phải có có một gu thẩm mỹ cao, bởi vì vóc dáng, thần thái của mỗi người khác nhau. Không phải ai cũng có những số đo chuẩn mực, nhưng tâm lý của người khách hàng chắc chán là muốn khoác lên mình một bộ cánh thật đẹp, thật chất và thể hiện phong cách, sự thoải mái… thế nên người làm thời trang phải có cái nhìn sắc bén, như vậy mới có thể làm ra được những sản phẩm tinh tế và đẳng cấp...

batch btoan-2

Người ta thường nói “Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”, với việc kiên trì với nghề bằng sự đam mê cháy bỏng, giàu nhiệt huyết, anh mong muốn và có dự định phát triển như thế nào trong thời gian tới về thương hiệu của mình?

Với lòng yêu nghề và mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội, tôi đã có những dự định còn đang ấp ủ và hi vọng bùng nổ trong năm tới, đó là mở rộng tầm ảnh hưởng thương hiệu của mình sang một số tỉnh thành lân cận. Ngoài ra trong năm 2021, tôi có thể mở một lớp học nhỏ để dạy nghề miễn phí cho các bạn trẻ yêu nghề có hoàn cảnh khó khan, giúp cho các bạn có một cái “cần câu” thật vững chắc để có thể tự lực mưu sinh trong cuộc sống.

doanh-nhan-nam-vuong-bao-toan-kndn

Với những bạn trẻ đang làm nghề liên quan đến nghệ thuật, là người đi trước giàu kinh nghiệm, anh có thể nói lên quan điểm của mình trong việc truyền lửa cho thế hệ sau được không?

Có một câu nói mà tôi luôn tâm đắc đó là "Người về đích không phải là người tài giỏi nhất mà phải là người kiên nhẫn nhất" Hãy theo đuổi "đam mê" và "kiên trì " thì đam mê sẽ theo đuổi bạn... Thế nên các bạn trẻ hãy nên chậm lại một chút, tĩnh lại một chút để nhìn bản thân, để học hỏi và từ đó phát huy hết năng lượng tỏa sang từ đam mê của chính mình.

batch anh-btoan-2

Không chỉ thành công trong cuộc sống, doanh nhân nam vương Bảo Toàn còn rất tích cực tham gia thiện nguyện, nhất là đến với các bản làng xa xôi giúp đỡ cho các em nhỏ. Bởi vì thấu hiểu những giá trị giữa đời thường, cho đi là còn mãi, để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống và có thể góp phần truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến mọi người.

batch anh-btoan-4

Cảm ơn những chia sẻ rất chân tình và ấm áp của anh, chúc anh một năm mới 2021 thành công vững chắc trong sự nghiệp và tiếp thêm những nguồn năng lượng tích cực, giá trị đến cộng đồng và xã hội.

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nam vương doanh nhân Bảo Toàn: Thêm yêu thương, thêm sáng tạo và bứt phá cùng xuân Tân Sửu 2021

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc