top-banner-2

Thứ ba, 19/01/2021, 13:40 GMT+7

Master Mai Nguyễn - Xây dựng chiến lược phát triển nghề nghiệp bằng học tập và sáng tạo

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 19/01/2021, 13:40 GMT+7

Là “linh hồn” của Pavos Beauty Center, nghệ nhân Mai Nguyễn không ngừng trau dồi, xây dựng các chiến lược phát triển nghề nghiệp cho mình bằng học tập và sáng tạo.

mai-nguyen-master-2

Việc sở hữu một cặp chân mày sắc sảo, một đôi môi chuẩn đẹp là lợi thế thẩm mỹ lớn mà ai cũng mong muốn. Dưới bàn tay nghệ thuật của nghệ nhân Mai Nguyễn, từng đường nét được trau chuốt khi khắc lên gương mặt nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tăng thêm phần sành điệu, hợp thời đại cho chị em, kể cả những đấng mày râu đã “chọn mặt gửi vàng” tại Pavos Beauty Center.

Pavos Beauty Center đi đầu với công nghệ Hàn Quốc, máy móc hiện đại và sản phẩm chính hãng cam kết mang đến cho chị em những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.

Công ty hoạt động trên phương châm: Uy tín, chất lượng và đặt cái TÂM lên hàng đầu. - “Chăm sóc sắc đẹp gắn liền với sức khỏe an toàn là trên hết”.

mai nguyen 5

Pavos sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn để phục vụ khách hàng. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trước và sau khi tới Pavos Beauty Center. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà bạn sẽ có cảm giác như đang nghỉ dưỡng, bởi không khí thoải mái, tiện nghi hiện đại. Nhiều khách quen tới tiệm đều đặn đến mức tuần nào không ghé Pavos Beauty Center là không chịu được.

mai nguyen 2

Là “linh hồn” của Pavos Beauty Center, nghệ nhân Mai Nguyễn không ngừng trau dồi, xây dựng các chiến lược phát triển nghề nghiệp cho mình bằng học tập và sáng tạo. “Đối với một lĩnh vực mang tính nghệ thuật như phun xăm thẩm mỹ, có hai yếu tố cốt lõi mà một người muốn thành công phải đạt được. Đó là dấu ấn riêng dựa vào sức sáng tạo dồi dào của người trẻ, và sự tôn trọng đối với vẻ đẹp riêng của mỗi khách hàng, tôi luôn lấy đó làm kim chỉ nam trên con đường làm nghề của mình” - Mai Nguyễn chia sẻ.

mai nguyen master

Master Mai Nguyễn là học trò của hơn 20 Master nổi tiếng hàng đầu thế giới về phun xăm thẩm mỹ; được cấp chứng nhận tại Châu Âu và USA. Cô đã tham gia thêm nhiều cuộc thi quốc tế và đạt hàng loạt các giải thưởng ấn tượng đáng kể như:

- Là người đầu tiên nhận bằng quốc tế về điêu khắc mày Phibrows (10/2016),

- Thành viên Royal Artist Phibrows (5/2017),

- Đậu Master hãng Biotouch (2/2018),

- Top 100 Phong cách Doanh nhân 2015,

- Giáo viên khoa thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp trường Trung cấp Y tế Trung ương,

- Là trợ giảng trong các khóa đào tạo Microblading Phibrows Asia 2016; khóa học Microblading Phibrow của thầy Branko Babic - người sáng lập ra Học viện Phiacademy nổi tiếng lừng danh thế giới về Microblading - điêu khắc chân mày 2017.

- Á quân cuộc thi Điêu khắc Nghệ thuật 2018.

- BGK cuộc thi Beauty Awards 2019.

- Ban giám khảo Việt Nam PMU Championship 2020.

mai nguyen master 1

Nhờ tố chất tài hoa kết hợp với việc được đào tạo bài bản từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, Mai Nguyễn đã cùng với Pavos ghi tên mình vào danh sách những thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu ở thành phố Huế và các tỉnh lân cận.

Ngoài thế mạnh về phun xăm, điêu khắc lông mày tự nhiên - chuẩn theo tỷ lệ vàng mà Master Mai Nguyễn là chủ lực, Pavos Beauty Center còn có uy tín về các dịch vụ khác như:

- Điều trị mụn, nám, tàn nhang.

- Nâng cơ, săn chắc, trẻ hóa da.

mai nguyen 7

Sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, cùng nhiều danh hiệu, giải thưởng danh giá, cao quý nhưng Mai Nguyễn vẫn đau đáu kiếm tìm những phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả, an toàn nhất để phục vụ khách hàng. Với chị, thành công không bao giờ là đủ và nó phải được tạo dựng trên chất lượng dịch vụ đối với khách hàng thì mới có sức sống bền lâu.

Áp dụng kỹ thuật, công nghệ từ hãng Phibrows, phương pháp điêu khắc tại Pavos Beauty Center luôn đảm bảo:

- Mô phỏng sợi lông mày tương đồng đến 90%,

- Dáng lông mày được thiết kế phù hợp theo tỷ lệ vàng 1.618, cân đối cho từng khuôn mặt,

- Mực sử dụng chiết xuất hoàn toàn từ hợp chất hữu cơ: Không chứa độc tố; không gây hại cho da; không biến đổi màu mực sang xanh, đỏ, xám khi phai,

- Không đau, không sưng tấy, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày,

- Thích hợp với mọi lứa tuổi và nhu cầu của mỗi người.

Với tay nghề chuyên sâu, Master Mai Nguyễn tại Pavos Beauty Center luôn tạo nên những tác phẩm không chỉ mang vẻ đẹp chân thật, thổi bừng đường nét khuôn mặt mà còn đảm bảo lên màu chuẩn xác, không phai xanh - đỏ. Với Mai Nguyễn, chị quan điểm làm đẹp tự nhiên: Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn - Đẹp hơn trẻ hơn để tự tin hơn!

mai nguyen 6

Trong tương lai, Master Mai Nguyễn mong muốn đào tạo được đội ngũ kế thừa vững mạnh, phát triển hệ thống quy mô lớn hơn, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đông đảo của Quý khách hàng thân thương yêu mến Mai và PAVOS!

Các dịch vụ tại Pavos Beauty Center

- Điều trị mụn chuẩn y khoa.

- Nâng cơ săn chắc da công nghệ UltraCel Q+.

- Điều trị nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn với công nghệ Laser Spectra.

- Điều trị sẹo rỗ hiệu quả, an toàn.

- Thải độc da, phục hồi da nhiễm corticoid, da mỏng yếu.

- Xóa nhăn hiệu quả, đẹp tự nhiên.

- Căng bóng da đỉnh cao.

- Điêu khắc mày Phibrows.

- Phun môi tự nhiên công nghệ châu Âu.

PAVOS BEAUTY CENTER

Địa chỉ: Số 6 Kiệt 10 Lê Quý Đôn - TP. Huế

Hotline: 0962.001 002

Photo: NinTran - Makeup: Hằng Mum

Theo Kết nối Doanh nhân chuyên đề đặc biệt Xuân 2021

 * Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Master Mai Nguyễn - Xây dựng chiến lược phát triển nghề nghiệp bằng học tập và sáng tạo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc