top-banner-2

Thứ ba, 02/10/2018, 09:41 GMT+7

CEO Phan Minh Huyền nhận cúp Top 25 Doanh nhân Asean tiêu biểu 2018 tại Malaysia

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 02/10/2018, 09:41 GMT+7

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi nhận chức CEO của MLi Việt Nam, CEO Phan Minh Huyền đã tạo được tiếng vang và lan tỏa thương hiệu đến với khách hàng trong lẫn ngoài nước. Đó là lý do, người đẹp được vinh danh tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam - Malaysia 2018 tại đất nước Hồi giáo.

stella-chang-phan-minh-huyen-3

Ngày hội nhằm tạo cầu nối giao lưu, xúc tiến thương mai, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

phan-minh-huyen-1

Trong khuôn khổ của sự kiện, BTC đã biểu dương và tôn vinh các doanh nhân Asean tiêu biểu về những đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế cũng như mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa trong khu vực Asean. CEO Phan Minh Huyền là một trong số 25 doanh nhân được vinh danh trong sự kiện lần này.

phan-minh-huyen-12

"Vinh dự này rất lớn đối với Huyền, tuy nhiên nó cũng là áp lực và là động lực để mình cố gắng hơn nữa với giải thưởng được trao". - Nữ "thuyền trưởng" xinh đẹp chia sẻ.

stella-chang-phan-minh-huyen-5

Chủ tịch MLi Việt Nam - Hoa hậu Stella Chang cũng tham dự để chia vui cùng cộng sự.

 

stella-chang-phan-minh-huyen-1

Giám đốc điều hành của MLi Việt Nam hội ngộ diễn viên Mai Thu Huyền và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á tại sự kiện.

phan-minh-huyen-19

Sau khi tham dự và được vinh danh tại Ngày hội Doanh nhân Việt Nam - Malaysia, CEO Phan Minh Huyền xuất hiện rạng rỡ tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia.

stella-chang-3

Người đẹp nổi bật bên cạnh Hoa hậu Stella Chang, Hoa hậu Lam Cúc và Hoa hậu Diễm Hương.

phan-minh-huyen-9

"Chuyến đi đã cho Huyền cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi rất nhiều từ những doanh nhân, người nổi tiếng trong hành trình 5 ngày tại đất nước Malaysia. Đặc biệt, mình rất thích khám phá nền văn hóa rất đặc sắc của đất nước xinh đẹp này". - Người đẹp chia sẻ cảm xúc về hành trình trên đất nước bạn.

Quỳnh Trang

Photo: Hoàn Như

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media




Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Phan Minh Huyền nhận cúp Top 25 Doanh nhân Asean tiêu biểu 2018 tại Malaysia

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc