top-banner-2

Thứ năm, 25/04/2019, 09:00 GMT+7

Phan Minh Huyền đại diện MLi Việt Nam nhận giải 'top thương hiệu được tin dùng'

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 25/04/2019, 09:00 GMT+7

Với việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn của Bộ Y tế, thương hiệu MLi Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019 trong Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực vào tối 23/04/2019.

mly-top-thuong-hieu-2

Diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền, đại diện Thương hiệu MLi Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019 trong khuôn khổ Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019.

mly-top-thuong-hieu-1

Người đẹp rạng rỡ trên sân khấu vinh danh. Cô chia sẻ cảm thấy hạnh phúc khi cầm trên tay chiếc cúp và bằng ghi nhận những nỗ lực từ MLi Việt Nam trong suốt 1 năm qua.

top10-san-pham-chung

Top 10 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng 2019 nhân cúp và bằng chứng nhận từ Bà Đinh Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân Việt Nam và Ông Nguyễn Đỗ Bách - Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân.

Theo đó, cùng với MLi Việt Nam, Top 10 Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam còn có các thương hiệu như: Yến sào Đông Á, Mỹ phẩm NNL Nature, Cường Anh Authentic, thương hiệu Mai Thảo Mộc, Mỹ phẩm MEEIN, Mỹ phẩm Kosxu, Sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken, Mật Ong Tam Đảo Honeco, Mỹ phẩm Elly White Cosmetics. Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải cho Top 10 Dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam.

Đây là các thương hiệu và dịch vụ được đánh giá cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

mly-top-thuong-hieu-4

CEO MLi Việt Nam Phan Minh Huyền đảm nhận trọng trách điều hành công ty cũng gần 1 năm nay. Cô đã nỗ lực hết mình để phát triển thương hiệu, và thành quả xứng đáng đó là giải thưởng cao quý này.

MLi là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

MLi Việt Nam là doanh nghiệp có hệ thống kênh phân phối online chuyên nghiệp và quy mô hàng đầu tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu và một số quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản… 100% các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc, được kiểm định bởi Bộ Y tế, an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng với mức giá hợp lí, tiết kiệm cho khách hàng.

Không chỉ nhập khẩu chính ngạch, nhiều sản phẩm của MLi được sản xuất bởi nhà máy Dược phẩm đạt chuẩn GMP.

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại cùng nguồn nguyên liệu ngoại nhập phong phú, các sản phẩm mới của MLi Việt Nam đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ hiệu quả và an toàn cao, trở thành khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của MLi như: Ngọc Trinh, người mẫu Trang Trần, diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Minh Hương, diễn viên Thanh Hương,…

Hiện tại MLi đã có trên 500 thành viên chính thức trong hệ thống, phân phối tại 64 tỉnh thành và một số quốc gia Châu Á.

mly-top-thuong-hieu-6

Chủ tịch và CEO tài năng của MLi Việt Nam xinh đẹp tại thảm đỏ chương trình.

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, MLi còn là doanh nghiệp tích cực và bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội thông qua những chương trình cộng đồng ý nghĩa như: tặng quà cho các cháu nhỏ bệnh viện K Tân Triều, thực hiện chăm sóc các cháu ở làng trẻ Hòa Bình…

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng. Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực”2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm. 

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Phan Minh Huyền đại diện MLi Việt Nam nhận giải 'top thương hiệu được tin dùng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc