top-banner-2

Thứ năm, 04/04/2019, 15:32 GMT+7

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Theara Beauty Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 04/04/2019, 15:32 GMT+7

Hàn Quốc được mệnh danh là xứ sở của ngành làm đẹp cũng như mỹ phẩm, sản phẩm của Hàn Quốc mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng bởi sự chỉn chu, nghiêm ngặt trong khâu kiểm soát và chiết xuất, hiệu quả của những dòng sản phẩm nước này mang đến cho khách hàng sự an toàn và chất lượng.

my-pham-theara-1

Thương hiệu Theara Beauty với những dòng sản phẩm chất lượng được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi bà Ngọc Diệp Alva. Với tư cách là nhà phân phối độc quyền sản phẩm bà chia sẻ: "Đối với tôi đây thật sự là một cái duyên khi tôi được phía công ty Hàn Quốc mời dùng thử sản phẩm mới của họ để trải nghiệm. Sau đó, họ ngõ lời mời tôi làm nhà phân phối độc quyền thương hiệu Theara Beauty tại Việt Nam. Bởi họ cho rằng thị trường Việt là thị trường màu mỡ đối với ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Họ muốn tôi có thể hợp tác với họ để quảng bá sản phẩm rộng khắp tại đây."

my-pham-theara-2

Ngọc Diệp Alva

Bà có nghĩ rằng đây là một sản phẩm quá mới và sẽ gặp nhiều khó khăn vì có nhiều sản phẩm của Hàn Quốc đã có tên tuổi tại Việt Nam không?

Đúng! Đây thật sự một sản phẩm rất mới nhưng đối với tôi nó cũng là một tờ giấy trắng, tôi sẽ sử dụng 100% khả năng của mình, chọn lọc chiến lược, xây dựng kế hoạch để vẽ lên con đường tương lai đẹp cho một thương hiệu lâu dài như những gì tôi mong muốn trong thời gian sắp tới.

Hai dòng sản phẩm đầu tiên được tung ra tronng kế hoạch 40 sản phẩm của họ Theara dòng mỹ phẩm cao cấp, thân thiện với làn da của mọi phụ nữ Châu Á.

my-pham-theara-3

Thành phần chính là phức hợp 7 nguyên liệu đặc biệt từ đảo Jeju Hàn Quốc như: Sasa borealis, Gynost emma pentaphyllum, Dendranthema Zawadskii, Eclipta prostrata, hoa kim ngân, rong biển nâu, rong thạch… Ngoài việc ưu tiên về chất lượng, giá cả của sản phẩm cũng là điều tôi quan tâm. Nó khá hợp với túi tiền với người Việt Nam, càng dễ dàng để tôi mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

my-pham-theara-4

my-pham-theara-5

my-pham-theara-6

Giữa thời buổi hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm ra đời làm khách hàng mất thời gian trong việc lựa chọn và tin tưởng một sản phẩm phù hợp với bản thân thì mục tiêu của tôi là tạo dựng niềm tin cho khách hàng bằng một sản phẩm chất lượng thật, giá cả phải thật, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, làm nền tảng để chúng tôi cho ra đời những sản phẩm tiếp theo trong tương lai.

my-pham-theara-7

Theara sẽ cố gắng hơn nữa để trở thành một trong những thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam, giúp cho người phụ nữ hiện đại có điều kiện làm đẹp an toàn phù hợp với kinh tế và tự tin hơn về sắc đẹp của mình.

Liên hệ hợp tác:

Ngọc Diệp Alva

Hotline: +821038.162.427

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Theara Beauty Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc