top-banner-2

Thứ năm, 20/09/2018, 21:52 GMT+7

CEO Đỗ Hương Ly - PCT Happy Women được vinh danh Doanh nhân Vì cộng đồng

Viết bởi Lê Linh   
Thứ năm, 20/09/2018, 21:52 GMT+7

Tại sự kiện giao lưu doanh nghiệp mang tên "Fall Cocktail Party - Bữa tiệc cocktail mùa thu", CEO Đỗ Hương Ly - Giám đốc Công ty Truyền thông MJU GROUP được vinh danh Doanh nhân Vì cộng đồng.

Do-huong-ly-cong-dong-9

"Nhân duyên và Tâm giao nhau sẽ tạo nên một hành trình hạnh phúc, bản thân hạnh phúc sẽ mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh, và ngược lại, chủ động mang lại giá trị cho những người xung quanh không cầu danh lợi, tự khắc mọi người hạnh phúc thì mình sẽ hạnh phúc!

Cám ơn nhân duyên đã đưa mình tới với Happy Woman, nơi kết nối những người phụ nữ thành đạt và tự chủ, với tầm nhìn vươn ra toàn cầu và sứ mệnh mang hạnh phúc đến cho phụ nữ trên toàn thế giới, mình cảm thấy tự hào khi đứng trong hàng ngũ này và nguyện cống hiến nhằm xây dựng lý tưởng cao đẹp.

Do-huong-ly-cong-dong-2

Cám ơn những người chị, người bạn rất tuyệt vời đã tin tưởng, dẫn dắt và chỉ bảo để em có thể thêm hoàn thiện bản thân, thực sự sau khi gặp mọi người em càng thêm tin rằng, mỗi người trong chúng ta dù xuất sắc tới đâu cũng sẽ luôn có rất nhiều điều cần học hỏi, cám ơn các chị đã chỉ bảo cho em những điều đáng quý ấy để em thêm hoàn thiện bản thân mình" - Doanh nhân Vì cộng đồng Đỗ Hương Ly chia sẻ.

Do-huong-ly-cong-dong-1

MJU GROUP là công ty kinh tế đa ngành hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: Nhãn váy cưới thiết kế Fairytale Bridal, Studio chụp hình cưới nghệ thuật nổi tiếng MJU Studio, Nhãn tranh nội thất trang trí EMOJI, Nhãn thời trang thiết kế MJUnBaby, Creative agency MJU Media). Doanh nhân Hương Ly là Founder và trực tiếp điều hành toàn bộ hệ thống. Lấy tinh thần khởi nghiệp làm tiên phong, lấy giá trị dành cho khách hàng làm nền tảng, MJUGroup luôn luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tối ưu.

Do-huong-ly-cong-dong-7

Doanh nhân Đỗ Hương Ly hiện đang giữ vai trò là Phó chủ tịch phụ trách Truyền thông cho Mạng lưới Happy Women Leader Network.

"Ngày hôm nay, khi nhận danh hiệu "Doanh nhân vì cộng đồng", trong buổi giao lưu với Các Tham tán và Đại sứ kinh tế cùng các doanh nghiệp nước bạn, em cảm thấy vô cùng tự hào, điều tự hào nhất đó chính là em là một phần của Happy Women.

Chỉ với một thời gian rất ngắn chúng ta đã làm được những điều tưởng như không thể, với sức mạnh của sự đoàn kết và cùng xắn tay vì một mục tiêu và lý tưởng cao đẹp, em tin rằng trong hành trình sắp tới, với một chủ tịch có tâm và tầm nhìn, với một chiến lược và kế hoạch rõ ràng quyết liệt, và sự đồng lòng của tất cả các thành viên, Happy Women sẽ còn tiến nhanh và xa, tạo tiếng vang trên trường quốc tế" - Đỗ Hương Ly chia sẻ thêm.

Do-huong-ly-cong-dong-5

Sự kiện giao lưu doanh nghiệp mang tên "Fall Cocktail Party - Bữa tiệc cocktail mùa thu" là sự mở đầu cho một loạt các hoạt động quốc tế ấn tượng đang được Happy Women Leader Network ấp ủ, thai nghén và từng bước triển khai cho các thành viên.

Vừa qua, buổi giao lưu 200 doanh nghiệp thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network với 30 doanh nghiệp Bulgaria và ngài Bộ Trưởng đã được diễn ra một cách trang trọng nhưng ấm cúng vào tối qua (ngày 18/9/2018) tại số 6 Degrees Restaurant, tầng 9, 189 Nghi Tàm, Hồ Tây, Hà Nội.

Do-huong-ly-cong-dong-4

Đỗ Hương Ly và Doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh, cả hai đều là Phó chủ tịch của Happy Women Leader Network

"Bữa tiệc cocktail mùa thu" vinh dự phối hợp cùng Magic Stick, Đại sứ quán của một quốc gia châu Âu như Bộ trưởng bộ kinh tế Ngài Vladimir Tudzharov,  Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Bulgaria tại Việt Nam bà Marinela Petkova, Lãnh đạo bộ kinh tế Bulgaria, Tham tán đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam, Đoàn Doanh nhân Bulgaria và 200 thành viên mạng lưới Happy Women. Chương trình được tài trợ bởi một hãng rượu vang nổi tiếng của châu Âu.

Do-huong-ly-cong-dong-11

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Happy Women, chủ thương hiệu Thời trang Hương Queen

Do-huong-ly-cong-dong-3

Sự kiện bao gồm các nội dung chính như Giao lưu gặp mặt các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mạng lưới Happy Women và Doanh nghiệp Bulgaria, mở rộng cơ hội kinh doanh, kết nối; Giao lưu văn hoá văn nghệ; Vinh danh Nữ hoàng của tháng, Nữ hoàng của đêm tiệc và Doanh nhân toả sáng trong khuôn khổ mạng lưới Happy Women...

coctail-mua-thu-8

coctail-mua-thu-10

coctail-mua-thu-11

coctail-mua-thu-12

coctail-mua-thu-13

coctail-mua-thu-14

coctail-mua-thu-15

coctail-mua-thu-16

coctail-mua-thu-9

coctail-mua-thu-17

coctail-mua-thu-18

coctail-mua-thu-19

coctail-mua-thu-1

coctail-mua-thu-5

Lê Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Đỗ Hương Ly - PCT Happy Women được vinh danh Doanh nhân Vì cộng đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc