top-banner-2

Thứ hai, 22/06/2015, 09:12 GMT+7

14 lý do nên yêu một anh chàng phóng viên

Viết bởi An An   
Thứ hai, 22/06/2015, 09:12 GMT+7

Có bạn trai là phóng viên nghĩa là họ rất năng động, thông minh, hài hước, hiểu biết và cả bận rộn nữa.
Một anh chàng phóng viên với chiếc máy ghi âm, laptop, máy ảnh hay chiếc di động nhỏ nhắn luôn trở thành một “đối tượng” khá thu hút người đối diện. Nếu tìm hiểu thêm về chàng trai này, chắc chắn bạn sẽ phải lòng người ta đấy!

1. Chàng là một người có sức khỏe tốt, luôn thuộc top chịu đựng áp lực “khủng”. Chàng có thể chạy ngược chạy xuôi, từ Nam ra Bắc không biết mệt mỏi. Ở chàng luôn có một “luồng sinh khí” giúp người đối diện cảm thấy ngạc nhiên và thán phục.

yeu-chang-phong-vien

Ảnh minh họa

2. Phóng viên giống như chú chim bay lượn trên bầu trời, chàng là người tự do, thời gian chủ động và lịch trình làm việc khá linh hoạt. Nếu bạn bất ngờ muốn ăn trưa cùng người yêu hay muốn đi xem phim vào buổi chiều thì rất có khả năng người ấy sẽ “chiều” bạn đấy.

3. Chàng là người hiểu biết rộng, các kiến thức về văn hóa, xã hội, kinh tế, giải trí… luôn được chàng nắm trong lòng bàn tay. Yêu một chàng phóng viên cũng giống như bạn sở hữu một kho sách, lúc nào cũng thấy thú vị, lúc nào cũng muốn lật từng trang sách để thấy chàng phong phú đến nhường nào.

4. Nếu bạn muốn gặp và giao lưu với những nhân vật nổi tiếng thì hãy yêu một anh chàng phóng viên. Các sự kiện, buổi họp báo,… nơi có nhiều người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội luôn có mặt anh chàng này.

5. Các anh chàng phóng viên là người có nguyên tắc và trách nhiệm. Chàng luôn chỉn chu trong công việc, nhiệt tình đấu tranh cho niềm tin của mình và không bao giờ thay đổi tâm trí chỉ vì một tình huống xê dịch. Gắn bó với một chàng phóng viên, bạn sẽ học được nhiều điều có ý nghĩa trong cuộc sống.

6. Do đặc thù của nghề nghiệp là chàng không chỉ viết hay mà còn giao tiếp giỏi. Điều này giúp chàng luôn học được cách lắng nghe, nắm bắt, xử lý thông tin nhanh nhạy và khéo léo. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu là tình yêu của một anh chàng phóng viên dành cho bạn. Vậy nên khi bạn buồn, bạn vui, bạn khóc, bạn cười… đảm bảo chàng sẽ biết cách khiến bạn cảm thấy ấm áp và an tâm.

7. Chàng là người cực kỳ thú vị. Một phóng viên luôn biết cách làm người khác cảm thấy thoải mái và muốn chia sẻ câu chuyện của mình. Chính vì vậy nếu được ở bên một chàng trai thế này, bạn sẽ không bao giờ biết đến từ “nhàm chán” là gì đâu.

8. Chàng luôn đúng hẹn tuyệt đối cả trong công việc và cuộc sống. Nếu bạn là cô gái khắt khe về thời gian thì chàng không làm bạn thất vọng. Chàng có thể nhớ như in thói quen, sở thích, ngày sinh nhật và bất kỳ điều gì liên quan đến bạn. Vì vậy bạn luôn cảm nhận được sự quan tâm, ân cần, bảo vệ và chở che.

9. Nếu bạn là người đam mê tìm tòi, khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh thì một anh chàng phóng viên là đối tượng không thể bỏ qua. Chàng luôn muốn có những trải nghiệm mới, yêu thích các vùng đất mới. Sở thích này sẽ khiến hai người luôn có những cơ hội mới mẻ và những chuyến đi tuyệt vời.

10. Không chỉ viết bài hay, phỏng vấn giỏi mà các anh chàng làm phóng viên thường chụp ảnh rất đẹp. Yêu một chàng trai phóng viên, bạn sẽ có được “thợ ảnh” miễn phí đấy nhé!

11. Làm phóng viên đòi hỏi phải dũng cảm, không ngại nguy hiểm và dám đấu tranh cho sự thật. Nếu yêu chàng trai làm nghề này, bạn sẽ luôn cảm thấy tự hào nếu mình đang sở hữu một “đôi mắt thần” và một trái tim chứa đầy “kho báu”.

12. Phóng viên là người đáng tin cậy. Chàng là người được đồng nghiệp, nhân vật tin cậy tuyệt đối. Trong tình yêu, chàng là người rất chung thủy và nếu yêu bạn rồi, chàng sẽ không chú ý đến các cô gái xung quanh dù họ có xinh đẹp cỡ nào nữa đâu.

14. Thông minh, nhanh nhẹn, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, khéo léo là những cụm từ có thể nói về các anh chàng phóng viên. Bạn có muốn ở bên cạnh một người năng động, tràn đầy năng lượng thế này không?

Yêu một chàng trai phóng viên, chắc hẳn đôi khi bạn sẽ tủi thân vì lúc bạn cần chàng lại không thể ở bên cạnh. Chàng luôn như một chiếc chong chóng quay, luôn bận rộn và không ngơi nghỉ.

Thế nhưng nếu yêu chàng trai làm phóng viên, bạn hãy dành nhiều cảm thông cho người ấy. Bởi nếu bạn đang cố gắng 1, thì chàng đang cố gắng hơn gấp 10 lần, 100 lần. Một anh chàng phóng viên luôn hết mình vì công việc và chàng trai này cũng luôn hết mình yêu bạn, quan tâm và lắng lo cho bạn. Chỉ cần cả hai cố gắng một chút thôi, tình yêu sẽ luôn vững bền…

 Theo baodatviet.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

14 lý do nên yêu một anh chàng phóng viên

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc