top-banner-2

Thứ tư, 17/06/2015, 15:41 GMT+7

Tâm sự của các chàng trong ngày cưới

Viết bởi An An   
Thứ tư, 17/06/2015, 15:41 GMT+7

Không phải là tất cả nhưng hầu hết khi các chàng trai đến tuổi trưởng thành khi sự nghiệp đã có khả năng độc lập về tài chính đều muốn tìm cho mình một người phụ nữ.

tam-su-cua-cac-chang-trong-ngay-cuoi

Nhiều người lại tin rằng mục đích của cuộc sống là ngủ với càng nhiều phụ nữ càng tốt – đó là lối sống hoàn toàn sai lầm.

Một khi đã tìm được cô gái để yêu thương và tin tưởng thì quyết định kết hôn sẽ khiến họ phải mất công sức để suy nghĩ cho những hoạch định trong tương lai. Liệu bạn có băn khoăn trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời những suy nghĩ thực của các đấng mày râu là gì hay không?

“Tôi là chàng trai vô cùng may mắn!”

Khi một chàng trai sắp kết hôn nhưng anh ta không cảm thấy như mình đang trúng một tấm vé số đặc biệt thì rất có thể cuộc hôn nhân ấy khó có thể kéo dài.

Điều này không phải để nói tới cảm nhận của các chàng trai về cuộc sống sau này, khi mà anh ta hiểu được ý nghĩa quan trọng của cô dâu đối với mình thì chắc chắn đó là cảm giác vui sướng tới tột cùng khi được sống một nhà cùng cô gái mình yêu thương.

"Thật khó tin mình đang là chú rể, nhưng chắc chắn cô ấy là người tuyệt vời nhất"

Hầu hết đàn ông không sẵn sàng kết hôn cho tới khi họ 30 tuổi. Một khi đã bước vào buồng để đưa cô dâu của mình ra ngoài, các chàng trai có khả năng sẽ cảm thấy sốc đôi chút về vị trí mà mình đang ở đó. Nó hoàn toàn dễ hiểu bởi sau ngày trọng đại này, họ sẽ bước vào cuộc sống hoàn toàn khác.

Miễn là chàng trai đang hạnh phúc ở nơi anh ta đang đứng, cú sốc sẽ qua đi và một cuộc sống tuyệt vời đang chờ phía trước.

"Cô ấy trông thật tuyệt vời"

Cô dâu nào trong ngày cưới cũng là người đẹp nhất! Không có lý do gì mà trong ngày trọng đại của mình các chú rể lại không phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của người vợ tương lai.

Đừng quá kinh ngạc khi nhìn thấy nụ cười đó nhé các chàng trai!

"Cảm ơn ông trời vì tôi đã không lấy cô người yêu cũ"

Hãy hy vọng rằng, ‘tập đoàn’ người yêu cũ của mình không xuất hiện trong đám cưới nhé các chàng trai và tại sao chuyện đó không diễn ra giữa mình và người yêu cũ cũng là một trong những băn khoăn của các chú rể.

Đó là vì, họ chưa gặp cô dâu – tình yêu đích thực của mình.

Vào giây phút đón dâu, các quý ông sẽ cảm thấy hạnh phúc và thầm cảm ơn các sai lầm trước đây nếu không có chúng họ sẽ không có được ngày lễ này.

"Tôi không thể chờ đợi thêm giây phút nào để được về chung một nhà với cô ấy"

Bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt của vị hôn phu và biết mình sắp có cuộc sống tốt đẹp với nàng. Đám cưới có thể còn nhiều khiếm khuyết, nhưng bỏ qua tất cả cô dâu và chú rể là người quan trọng nhất.

Không phải là khách khứa, cha mẹ hay họ hàng, hôm nay là ngày vui của bạn nên hãy cứ tận hưởng.

Còn bạn thì sao, bạn nghĩ gì trong ngày cưới của mình?

 Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Tâm sự của các chàng trong ngày cưới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc