top-banner-2

Thứ sáu, 20/10/2017, 16:47 GMT+7

Bí quyết dưỡng da từ khoáng chất Crystal Moist lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 20/10/2017, 16:47 GMT+7

Crystal Moist là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ, mang đến cho phụ nữ bí quyết dưỡng da bằng khoáng chất mới.

Thương hiệu mỹ phẩm Crystal Moist mới với bí quyết dưỡng da từ khoáng chất, được sản xuất tại Hàn Quốc và chỉ có tại Guardian đã chính thức được tổ chức tại Gem Center. Nối tiếp thành công tại 9 quốc gia, Tập đoàn Dairy Farm và công ty Guardian – chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Châu Á đã chọn Việt Nam là điểm đến kế tiếp.

my-pham-crystal-6

my-pham-crystal-4

my-pham-crystal-10

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Joo Eun Young, ca sĩ đang được yêu thích của nhóm nhạc K-pop Two-X đã đến tham dự với tư cách là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng Crystal Moist. Ngoài ra, còn có sự tham gia của Nicky Khánh Ngọc – Senior Beauty Editor của tạp chí Elle, beauty blogger Primmy Trương - top 15 người có ảnh hưởng về làm đẹp năm 2016 và là giảng viên môn Phong Cách tại John Robert Powers cùng với các phóng viên phụ trách mảng làm đẹp đến từ nhiều tạp chí.

my-pham-crystal

Blogger Primmy Trương - Nicky Khánh Ngọc - ca sĩ Hàn Quốc Joo Eun Young

Được sản xuất tại Hàn Quốc, đất nước nổi tiếng về nhiều bí quyết làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, Crystal Moist là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ, mang đến cho phụ nữ bí quyết dưỡng da bằng khoáng chất mới. Đặc biệt, nước biển sâu Hàn Quốc, khoáng chất tái tạo da và công thức dưỡng ẩm hoàn hảo 24 giúp làn da có khả năng hấp thụ nước tối đa từ sâu bên trong, đáp ứng đủ nhu cầu cốt lõi của làn da với chất lượng và công thức đáng tin cậy.

Các dòng sản phẩm của Crystal Moist được hình thành từ 3 thành phần cốt lõi:

Nước biển sâu Hàn Quốc vốn giàu khoáng chất với độ tinh khiết cao cung cấp độ ẩm và sự tươi mát cho làn da. Thành phần dưỡng ẩm còn được tăng cường với Axit Hyaluronic nhằm ngăn cản sự mất nước, làm dịu và giữ ẩm hiệu quả.

Khoáng chất tái tạo da có nguồn gốc từ 5 khoáng chất nhằm tăng cường độ đàn hồi cho da trở nên khỏe mạnh, căng mịn từ bên trong với nét mềm mại và tươi trẻ.

Công thức dưỡng ẩm hoàn hảo 24 là sự kết hợp các hợp chất giúp thẩm thấu và dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da hoàn hảo.

Với Crystal Moist, Guardian hướng đến đối tượng phụ nữ trưởng thành, thành đạt, đam mê vẻ đẹp thần thái và tự tin thể hiện qua làn da khỏe mạnh và căng mịn. Vẻ tươi tắn của làn da là yếu tố làm nên nét đẹp của gương mặt người phụ nữ. Đối với những phụ nữ phải trang điểm thường xuyên, điều nên làm là dưỡng da đều đặn và lựa chọn sản phẩm dưỡng da phù hợp.

Crystal Moist có 2 dòng sản phẩm: dòng sản phẩm dưỡng ẩm và dòng sản phẩm dưỡng trắng với đầy đủ các bước dưỡng da cần thiết theo quy trình chuẩn mực 10 bước của phụ nữ Hàn Quốc. Trong đó, sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ, toner, gel/cream và đặc biệt là mặt nạ dưỡng da chuyên sâu là các sản phẩm yêu thích của Eun Young.  

my-pham-crystal-8

Eun Young cho biết thương hiệu Crystal Moist là sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng và phục hồi sức sống cho làn da vốn phải thường xuyên trang điểm mà cô rất ưng ý. “Phụ nữ Hàn Quốc luôn quan tâm chăm sóc để duy trì một làn da hoàn hảo, đồng thời họ cũng rất chú trọng về chất lượng của các sản phẩm dưỡng da. Vì vậy, người Hàn Quốc thường ưu tiên lựa chọn sản phẩm dưỡng da có sự kết hợp giữa khoa học tiên tiến với các thành phần thiên nhiên đã được chứng minh có lợi cho da và sức khỏe.”

my-pham-crystal-1

my-pham

Phát biểu trong buổi họp báo, ông Pawin Sriusvagool – Tổng Giám đốc Guardian Việt Nam nhấn mạnh: “Với việc ra mắt bộ sản phẩm Crystal Moist tại thị trường Việt Nam, Guardian mong muốn dành cho mỗi phụ nữ một món quà để tạo nên chuẩn đẹp mới của làn da. Đồng thời, đây là nỗ lực chứng minh cho việc không ngừng quan tâm phát triển các sản phẩm chất lượng, uy tín dành cho khách hàng, khẳng định cho định hướng luôn là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Guardian tại Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.”

my-pham-crystal-7

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

my-pham-crystal-2

my-pham-crystal-3

my-pham-crystal-5

my-pham-crystal-9

Crystal Moist được phân phối rộng rãi trên hệ thống cửa hàng Guardian toàn quốc từ tháng 10/2017.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập: www.guardian.com.vn và website chính thức của Crystal Moist (sẽ sớm được cập  nhật) hoặc www.facebook.com/guardianvn.

Tuyết Nhung


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bí quyết dưỡng da từ khoáng chất Crystal Moist lần đầu ra mắt tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc