top-banner-2

Thứ năm, 05/10/2017, 10:05 GMT+7

Trị nám tận gốc tại thẩm mỹ viện Bắc Á

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 05/10/2017, 10:05 GMT+7

Với slogan “Đẳng cấp là sắc đẹp”, thẩm mỹ viện Bắc Á đã và đang chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng tại Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và Thành phố Cần Thơ nói riêng khi sở hữu một đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên vững mạnh, lành nghề, thành thục về kĩ năng và am hiều về kiến thức làm đẹp, luôn là người bạn đồng hành của khách hàng trong công cuộc gìn giữ nét thanh xuân, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa.

Đặc biệt hơn cả, TMV Bắc Á được biết đến là nơi chuyên điều trị tình trạng nám da bằng công nghệ cao và hiện đại đến từ các nước phát triển để giúp khách hàng triệt tiêu hoàn toàn và tận gốc những vết nám “cứng đầu” nhất, trả lại làn da mịn màng và tươi trẻ.

tham-my-vien-bac-a-vanhoadoanhnhan

Khách hàng đến chăm sóc da tại TMV Bắc Á.

Hiện nay, nám da không còn là căn bệnh da liễu với tất cả mọi người. Khi nhịp độ cuộc sống ngày một nhanh hơn kèm theo sự ô nhiễm môi trường cũng như chế độ dinh dưỡng không hợp lý đã làm cho làn da của chị em phụ nữ không còn tươi trẻ, mịn màng thậm chí dễ bị rối lọan sắc tố da – một trong những nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ. Nám da dù không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sắc đẹp khiến chúng ta mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống.
Để nám da không còn là nỗi “ám ảnh” của chị em phụ nữ, TMV Bắc Á với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã không ngừng tìm tòi ra những phương pháp trị nám da cũng như trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tối tân từ khâu soi da, thăm khám, xác định vấn đề đến khâu xây dựng phác đồ trị liệu tình trạng tăng sắc tố an toàn và hiệu quả nhất giúp triệt tiêu hoàn toàn và tận gốc tình trạng rối loạn sắc tố trên làn da của khách hàng.

tham-my-vien-bac-a-vanhoadoanhnhan-2

Khách hàng điều trị nám da bằng công nghệ laser Toning tại TMV Bắc Á.

Sự ra mắt công nghệ điều trị nám hiệu quả nhất năm 2016 – laser Toning kết hợp phương pháp Mesotherapy vừa điều trị nám bên trong vừa cải thiện bên ngoài, được xem là một trong những giải pháp loại bỏ nám da triệt để nhất hiện nay, nhẹ nhàng, không gây đau rát và an toàn với mọi loại da.
Laser Toning sử dụng tia sáng laser ở hai bước sóng 1064nm và 532nm chiếu vào vùng da bị nám. Các tế bào sắc tố sẽ hấp thu mạnh năng lượng từ các tia này và vỡ ra thành từng mảnh nhỏ, vết nám sẽ mờ dần sau mỗi lần điều trị. Bên cạnh đó, các tia laser còn chứa các thành phần dưỡng chất có tác dụng ức chế tổng hợp sắc tố melanin và kích thích tăng cường sản sinh collagen và elastin dưới da theo cơ chế tự nhiên, làm da trở nên săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

 tham-my-vien-bac-a-vanhoadoanhnhan-3

Bên cạnh đó, công nghệ Mesotherapy cũng là một phương pháp hiệu quả trong điều trị nám da, dựa trên nguyên lý hoạt động tự làm lành vết thương và tái tạo tự nhiên của cơ thể để kích thích sản sinh tế bào mới một cách mạnh mẽ. Trong điều trị tăng sắc tố, các hoạt chất được sử dụng để ức chế sản sinh các sắc tố melanin. Mesotherapy tăng cường hiệu quả điều trị nám da bằng cách đưa các dưỡng chất trực tiếp vào sâu lớp trung bì, giúp nâng cao hiệu quả của liệu trình điều trị nám, kích thích lưu dẫn tĩnh mạch, tuần hoàn trao đổi chất, làm trẻ hóa và trắng da.

tham-my-vien-bac-a-vanhoadoanhnhan-4

Ảnh khách hàng trước và sau điều trị nám da tại TMV Bắc Á.

Với sự cố gắng không ngừng trong việc trang bị máy móc hiện đại và thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả, TMV Bắc Á tự hào là top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất Việt Nam và luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của khách hàng tại Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Bắc Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao thăm khám và điều trị tận gốc tình trạng nám da từ sâu bên trong, giúp phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trị nám tận gốc tại thẩm mỹ viện Bắc Á

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc