top-banner-2

Thứ sáu, 14/06/2024, 10:27 GMT+7

Hanwha Life khởi động chuỗi sự kiện 'Trao bảo vệ, trọn an tâm' kỷ niệm 16 năm tại Việt Nam

Viết bởi ducanh   
Thứ sáu, 14/06/2024, 10:27 GMT+7

Nhân kỷ niệm 16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life khởi động chuỗi sự kiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng (CSR) với tên gọi Trao bảo vệ, trọn an tâm tại 16 địa phương trên cả nước.

hanwha-life-khoi-dong-chuoi-su-kien-trao-bao-ve-tron-an-tam-ky-niem-16-nam-tai-viet-nam

Hành trình mang yêu thương đến khắp cả nước.

Hành trình mang yêu thương đến khắp cả nước.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, bên cạnh việc mở rộng và phát triển kinh doanh, Hanwha Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có sự đầu tư chỉn chu vào các hoạt động trách nhiệm xã hội vì cộng đồng.

Hành trình mang yêu thương đến khắp cả nước

Đại diện Hanwha Life cho biết, với giá trị cốt lõi "Nâng cao chất lượng cuộc sống" kế thừa từ tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc), ban lãnh đạo công ty xác định CSR là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển bền vững của công ty tại Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm có mặt tại Việt Nam, doanh nghiệp chính thức phát động chuỗi sự kiện CSR "Trao bảo vệ, trọn an tâm" ở 16 tỉnh thành trên cả nước cùng hàng loạt chương trình ý nghĩa. Tại mỗi khu vực, doanh nghiệp sẽ phối hợp các ban, ngành, đoàn thể tổ chức và trao tặng những phần quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần hỗ trợ, sẻ chia và mang đến giá trị lâu dài cho cộng đồng địa phương.

Ngày 12-6 vừa qua, chuỗi sự kiện CSR "Trao bảo vệ, trọn an tâm" đã được khởi động tại huyện Bình Chánh - TP.HCM thu hút hơn 300 thanh thiếu niên cùng các bậc phụ huynh và 100 chiến sĩ tình nguyện trên địa bàn. Sự kiện là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em và gia đình gắn kết thông qua các hoạt động đa dạng về văn hóa, nghệ thuật, thể dục thể thao, đồng thời tạo không khí vui tươi trong ngày hè.

Trong khuôn khổ sự kiện, công ty đã trao tặng học bổng và phần quà hỗ trợ học tập cho 56 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập tốt, đang sinh sống tại 16 xã trên địa bàn huyện Bình Chánh. Công ty cũng trao tặng 2 bộ máy tính cho Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Tân Túc, nhằm thúc đẩy tinh thần học tập, trau dồi kiến thức.

Đại diện doanh nghiệp trao tặng 2 bộ máy tính cho Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.

Đại diện doanh nghiệp trao tặng 2 bộ máy tính cho Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh.

Đặc biệt, gần 100 em thiếu nhi tại ngày hội đã hào hứng tham gia cuộc thi vẽ tranh "Bay cao ước mơ cùng Hanwha Life", thỏa sức sáng tạo, thể hiện mong ước của bản thân cho tương lai.

Đại diện doanh nghiệp chia sẻ: "Sự kiện tại Bình Chánh – TP.HCM đánh dấu cột mốc đầu tiên trong hành trình "Trao bảo vệ, trọn an tâm" nhân kỷ niệm 16 năm Hanwha Life có mặt tại Việt Nam. Thông qua chuỗi sự kiện này, phía công ty mong muốn góp phần nâng cao chất lượng sống, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nhân rộng và triển khai tại các tỉnh thành còn lại để tiếp tục đóng góp những giá trị tích cực và giúp cho cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn."

Thông qua chuỗi sự kiện này, doanh nghiệp cho biết, một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt. Trong tương lai, doanh nghiệp không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành "Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất" tại Việt Nam.

Hơn 16 năm vun đắp cho cộng đồng bằng chiến lược phát triển bền vững

Phía Hanwha Life Việt Nam cho hay, trong hơn 16 năm tận tâm phụng sự người Việt, doanh nghiệp đã tích cực triển khai chiến lược phát triển bền vững thông qua nhiều hoạt động khác nhau.

Công ty đã chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị thiết thực, theo hướng dài hạn cho xã hội, giúp cải thiện đáng kể đời sống cho người dân dựa trên 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, thúc đẩy giáo dục và chăm lo sức khỏe cộng đồng.

Các hoạt động CSR nhận được sự ủng hộ và chung tay từ tập thể cán bộ nhân viên, thể hiện tinh thần đồng lòng vì cộng đồng đã đi sâu vào văn hóa công ty.

Doanh nghiệp còn đẩy mạnh các hoạt động đầu tư, nghiên cứu và phát triển danh mục sản phẩm và dịch vụ, nhằm cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính đa dạng. Các sản phẩm như "Life Fun:D - Sống thỏa chất", "Tôi chọn an yên", "An khang tài lộc"... được "đo ni đóng giày" cho người Việt.

Nâng cao quyền lợi và các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Nâng cao quyền lợi và các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đại diện Hanwha Life Việt Nam cho biết, doanh nghiệp không ngừng nâng cao quyền lợi cho khách hàng bằng việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và kịp thời. Trong vòng hơn ba năm trở lại đây, đã chi hơn 1.250 tỉ đồng quyền lợi cho hơn 150.000 trường hợp, liên quan đến: điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo.... Góp phần khẳng định giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ, cam kết của doanh nghiệp.

Bằng những nỗ lực trên, doanh nghiệp đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Theo báo cáo tài chính năm 2023, công ty gặt hái lợi nhuận trước thuế hơn 1.000 tỉ đồng, tăng hơn 59% so với năm liền trước. Khối tài sản tăng thêm hơn 2.000 tỉ đồng (+15%), nâng tổng số lên hơn 18.300 tỉ đồng.

BOX: Với thành tích kinh doanh hiệu quả và nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, doanh nghiệp được vào: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023), top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 7 năm liên tiếp (2017-2023), giải thưởng Saigon Times CSR - Doanh nghiệp vì cộng đồng 3 năm liên tiếp (2021-2023). Mới đây, doanh nghiệp được vinh danh "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu" tại giải Rồng Vàng năm 2024, lần thứ 10 nhận được danh hiệu này.

(nguồn: tuoitre.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hanwha Life khởi động chuỗi sự kiện 'Trao bảo vệ, trọn an tâm' kỷ niệm 16 năm tại Việt Nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc