top-banner-2

Thứ hai, 27/07/2020, 11:25 GMT+7

DN Hoàng Văn Tuyển chia sẻ kinh doanh thành công thời công nghệ 4.0 & sự phát triển của App ExtraCool

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 27/07/2020, 11:25 GMT+7

Sự phát triển hay lụi bại của các doanh nghiệp Việt trong thời đại công nghệ 4.0 hiện tại luôn là một thách thức.

Với bất cứ doanh nghiệp nào, bằng lòng với tư duy cũ, cách làm cũ, không dám sáng tạo, đột phá, tìm lối đi mới để nắm bắt cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, chắc chắn sẽ bị bỏ lại phía sau. Điều này đòi hỏi rất nhiều ở tư duy chiến lược và tầm nhìn dài hạn của người lãnh đạo doanh nghiệp. Dưới đây là những chia sẻ của Doanh nhân Hoàng Văn Tuyển (Giám đốc kinh doanh Công ty One Life Gold) về App ExtraCool.

dn-hoang-van-tuyen-5

Chia sẻ về các ứng dụng hiện đại đang được One Life Gold áp dụng, doanh nhân Hoàng Văn Tuyển cho biết: “Trong thời đại mà công nghệ phát triển, bản thân tôi không cho phép doanh nghiệp của mình hài lòng với những giá trị có sẵn mà luôn chủ động học hỏi công nghệ mới để đem đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng cũng như tạo môi trường liên tục được đào tạo và rèn luyện cho mỗi nhân viên cũng như khách hàng.

dn-hoang-van-tuyen

App Extracool đáp ứng nhu cầu trong nền kinh tế chia sẻ (sharing economy) trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Khác với mô hình kinh doanh truyền thống, việc áp dụng công nghệ vào việc phân phối hàng hóa và dịch vụ giúp các doanh nghiệp tiết giảm nhân sự bán hàng và thời gian chuyển sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng đang trở thành xu hướng.

dn-hoang-van-tuyen-3

Với chiến lược và kiên trì của doanh nhân Hoàng Văn Tuyển đã giúp Extracool được nhiều người biết đến và một cơ chế kinh doanh cực thông minh ngang hàng gọi là Sharing Economy. Đây là một hình thức kinh doanh trên internet hiện đại nhất hiện nay với những công nghệ tối ưu giúp hoạt động kinh doanh chỉ cần ở tại nhà cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền.

ExtraCool là 1 trong nhưng App công nghệ Blockchain hoàn toàn tối giản chi phí hoạt động kinh doanh 1 cách thấp nhất và giúp cho người tiêu dùng sở hữu được những sản phẩm tốt từ nhà máy lớn nhiều quốc gia tới tay người tiêu dùng với giá cả rất hợp lý.

dn-hoang-van-tuyen-4

Và đây là một mô hình kinh doanh mới nhất tại Việt Nam, trong thời gian tới các bạn sinh viên ra trường, nhân viên văn phòng có thể tiếp cận ngay để kinh doanh và đặc biệt có thể kiếm thêm rất nhiều tiền!

Đặc biệt Extracool ra đời ngay thời điểm Covid-19 và đã chứng minh đến thời điểm này giúp rất nhiều người có công ăn việc làm ổn định và có những thành viên thu nhập lên đến 3000usd/tháng. Và đã tạo được hơn 1000 thành viên có công việc thu nhập ổn định.

dn-hoang-van-tuyen-2

Doanh nhân Hoàng Văn Tuyển nói thêm rằng: "Trong kinh doanh, không có sự phân biệt về tuổi tác, giới tính, tôn giáo hay quốc tịch. Chỉ có tốc độ. Mà việc đón đầu các thành quả công nghệ để đưa vào các bài học kinh doanh, là yếu tố sống còn của nhiều doanh nghiệp".

Thành công của Hoàng Văn Tuyển ngày hôm nay là bài học của rất nhiều bạn trẻ đang muốn thử sức mình trong lĩnh vực không hề mới mẻ này.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Hoàng Văn Tuyển chia sẻ kinh doanh thành công thời công nghệ 4.0 & sự phát triển của App ExtraCool

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc