top-banner-2

Thứ năm, 06/11/2014, 16:43 GMT+7

Burberry Festive 2014: Phép màu mùa lễ hội

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 06/11/2014, 16:43 GMT+7

Thông điệp “Tình yêu từ London” (From London With Love) được Burberry gửi gắm tới giới mộ điệu trong sự kiện ra mắt chiến dịch quảng bá mùa Giáng sinh 2014 tại cửa hàng số 121 Regent Street ở London.

Tâm điểm của chiến dịch quảng bá mùa Giáng sinh 2014 của Burberry là bộ phim ngắn “From London with Love” lấy ý tưởng chủ đạo từ sức mạnh lan tỏa của tình yêu được hình tượng hóa qua nhân vật chú bé do Romeo Beckham thủ vai. Dáng người nhỏ bé, bước đi thoăn thoắt cùng đôi bàn chân đánh nhịp, chú bé mang phép màu đến với mọi người như phép ẩn dụ về những món quà nhỏ có thể sưởi ấm con tim, kết nối mọi người gần nhau hơn khi mùa Giáng sinh về.

“Chiến dịch quảng bá mùa Giáng sinh 2014 là cách tôn vinh những điều tuyệt vời tại Burberry: áo khoác trench, khăn quàng chất liệu cashmere, âm nhạc, thời tiết Anh Quốc, và cơ hội làm việc cùng những con người đầy tài năng” - Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey chia sẻ.  

Trên nền khung cảnh của buổi chiều tà nên thơ ngập tràn ánh nắng vàng tại London, màn trình diễn của 50 vũ công gồm những gương mặt người mẫu cùng hai diễn viên múa Hannah Dodds và Anders Hayward dẫn dắt, nhân vật do Romeo Beckham thủ vai bước vào thế giới ngập tràn phép màu trên nền âm điệu của ca khúc chủ đạo “The Way that I Live” do nam ca sĩ người Anh Ed Harcourt biểu diễn.

Hai diễn viên múa Hannah Dodds (trái) và Anders Hayward

Toàn bộ hình ảnh của bộ phim “From London With Love” thuộc Chiến dịch Quảng bá mùa Lễ hội 2014 của Burberry được đạo diễn bởi Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey. Chiến dịch cũng đánh dấu sự trở lại của Romeo Beckham - từng là gương mặt đại diện của Chiến dịch Quảng bá Burberry Xuân Hè 2013.

“Thật là tuyệt vời khi lại được làm việc với Romeo. Cậu ấy có sức hút, phong cách và tràn đầy nhiệt huyết! Tôi rất vui mừng khi cậu ấy giữ vai trò chính trong chiến dịch quảng bá mùa lễ hội" - Giám đốc Sáng tạo Christopher Bailey phát biểu.

Thông qua “lăng kính” của Burberry, người xem được dẫn dắt theo một cuộc hành trình kỳ diệu trở lại thời kỳ hoàng kim của điện ảnh thông qua ngôn ngữ nhạc kịch giàu tính nghệ thuật, tôn vinh văn hóa, di sản Anh Quốc, âm nhạc và dư âm thời tiết “đỏng đảnh” đặc trưng của thành phố London.

Sự kiện ra mắt chính thức của chiến dịch quảng bá mùa Giáng Sinh 2014 vừa được nhà mốt Burberry tổ chức tại cửa hiệu danh tiếng số 121 phố Regent Street, London. Toàn bộ không gian cửa hiệu tái hiện lại khung cảnh của sân khấu nhạc kịch trong đoạn phim ngắn “From London With Love”. Điểm nhấn trong sự kiện là màn trình diễn âm nhạc của nam ca sĩ người Anh Ed Harcourt cùng dàn nhạc The Langley Sisters.

Tham gia buổi tiệc ngoài nhân vật chính Romeo Beckham cùng Victoria và David Beckham, diễn viên múa Hannah Dodds và Anders Hayward còn có sự góp mặt của những gương mặt thân quen là thành viên trong đại gia đình Burberry gồm những nghệ sĩ âm nhạc Anh Quốc như Benjamin Clementine, George Ezra, James Page, Gary Powell, Daydream Club, Sophie Ellis Bextor và những người mẫu Charlotte Wiggins, Sam Rollinson.

Romeo Beckham và gia đình chụp ảnh cùng Giám đốc Sáng tạo của Burberry Christopher Bailey

Từ trái qua: (trên) người mẫu Sam Rollinson, stylist Martha Ward, ca sĩ Richard Jones và Sophie Ellis-Bextor, (dưới) stylist Roxie Nafousi, người mẫu Anders Hayward và Charlotte Wiggins

Cũng nhân dịp này, Burberry trình làng BST đặc biệt với số lượng giới hạn lấy cảm hứng từ không gian lung linh, huyền ảo của mùa lễ hội. BST đặc biệt bao gồm trang phục, những mẫu phụ kiện và món quà tặng xinh xắn là những gợi ý hoàn hảo dành tặng cho người thân mùa Giáng sinh 2014. BST sẽ có mặt trong thời gian tới tại hệ thống cửa hiệu của Burberry trên toàn cầu.

Theo Dep.com.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Burberry Festive 2014: Phép màu mùa lễ hội

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc