top-banner-2

Thứ hai, 29/10/2018, 10:52 GMT+7

Doanh nhân Vân Thanh tự tin sải bước đầy chuyên nghiệp trên sàn catwalk

Viết bởi Lệ Phương   
Thứ hai, 29/10/2018, 10:52 GMT+7

Nữ Giám đốc Thảo Linh Beauty - doanh nhân Vân Thanh đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong chương trình Business Fashion Week 2018 mùa đầu tiên.

Ngày 24-25/10 vừa qua, chương trình Tuần lễ thời trang dấu ấn doanh nhân Việt Nam - Business Fashion Week 2018 đã diễn ra thành công tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, TPHCM với trên một trăm doanh nhân lần đầu tiên tham gia và tỏa sáng trên sân khấu catwalk.

van-thanh-10

Doanh nhân Vân Thanh (thứ 3, từ phải qua) khoe sắc cùng các nữ doanh nhân tại sự kiện.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Nguyên Vũ, Á khôi Thể Thao Băng Châu, NSUT- Diễn viên Trịnh Kim Chi, Diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu Vũ Thị Loan…..cùng nhiều nghệ sỹ, người mẫu nổi tiếng khác.

van-thanh-12

Ca sĩ Nguyên Vũ.

Tại sân chơi lộng lẫy này, các doanh nhân tài sắc đã có những thành công đáng kể trong cuộc sống, sự nghiệp được trình diễn các bộ sưu tập của các nhà thiết kế có tiếng hàng đầu Việt Nam như NTK Tuấn Hải, NTK Mice Vũ, NTK Việt Hùng...

van-thanh-1

Khoác lên mình bộ áo dài trắng thướt tha của NTK Việt Hùng, doanh nhân Vân Thanh khoe trọn vẻ đẹp thuần khiết và duyên dáng.

van-thanh-8 

Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưng mỗi bước chân của nữ doanh nhân đều toát lên phong thái, bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

van-thanh-9 

Trong trang phục đầm dạ hội của NTK Mice Vũ, doanh nhân Vân Thanh thể hiện được sự tự tin khi sải bước trên sàn catwalk.

 van-thanh-7

Sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da trằng cùng nụ cười rạng rỡ, kết hợp với bộ đầm đen bó sát gợi cảm đã làm nổi bật đường cong quyến rũ của nữ doanh nhân.

van-thanh-4 

van-thanh-5

Với áo tứ thân là trang phục truyền thống của phụ nữ miền Bắc Việt Nam kết hợp với chiếc nón quai thao, người đẹp uyển chuyển trong từng bước đi.

 van-thanh-14

Trang phục cô trình diễn do NTK Tuấn Hải tự tay thiết kế.

Bên cạnh việc tham gia trình diễn các BST, doanh nhân Vân Thanh còn bất ngờ được vinh danh danh hiệu doanh nhân văn hóa. Cô nở nụ cười hạnh phúc trên sân khấu, bởi trong hơn 100 doanh nhân tham gia catwalk thì chỉ có 12 doanh nhân được nhận cúp vinh danh.

van-thanh-3

Cô được ông Nguyễn Duy Mạnh - Giám đốc công ty giải trí Bến Thành và Ca sĩ Nguyên Vũ - Tổng đạo diễn của chương trình trao cúp và bằng khen.

Doanh nhân Vân Thanh hiện là Giám đốc Thảo Linh Beauty. Không chỉ là một nhà lãnh đạo tài giỏi, xinh đẹp, cô còn liên tục được vinh danh tại Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018, vinh danh Nữ hoàng vì cộng đồng, Tôn vinh doanh nhân đất Việt 2018...

LP

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vân Thanh tự tin sải bước đầy chuyên nghiệp trên sàn catwalk

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc