top-banner-2

Thứ năm, 27/06/2019, 09:42 GMT+7

Á hậu Vân Thanh diện váy lộng lẫy làm khách mời Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Viết bởi Lệ Phương   
Thứ năm, 27/06/2019, 09:42 GMT+7

 Xuất hiện tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, Á hậu Vân Thanh thu hút ống kính truyền thông với bộ đầm dạ hội màu hồng xinh đẹp và quyến rũ.

a-hau-van-thanh-1

Á hậu Vân Thanh.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 vừa diễn ra tại Phoenix International Marina Hotel, Forest City Country Garden, Malaysia ngày 21/6/2019.

Đây không chỉ là sân chơi của những nữ doanh nhân có nhan sắc mà tiêu chí và thông điệp lớn nhất BTC muốn tôn vinh chính là bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong việc tự chủ về kinh tế, bản lĩnh, tự tin thể hiện bản thân và xây dựng, giữ gìn một gia đình hạnh phúc viên mãn.

a-hau-van-thanh-5

Vừa xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Vân Thanh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của các ống kính máy ảnh. Không còn là áo dài như các sự kiện khác, lần này người đẹp thay đổi phong cách bằng bộ đầm dạ hội màu hồng ánh kim, ôm sát cơ thể, giúp cô khai thác tối đa vóc dáng hoàn hảo với những đường cong quyến rũ của mình.

Bộ đầm được NTK Tuấn Hải ưu ái dành riêng cho người đẹp. Có thể nói trong mọi sự kiện, Á hậu Vân Thanh luôn ưu tiên diện trang phục của NTK Tuấn Hải, bởi sự thoải mái, cũng như phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của cô một cách trọn vẹn nhất.

Kèm theo phong thái tự tin và nụ cười rạng rỡ, Á hậu Thế giới Doanh nhân 2019 nhận được nhiều lời khen bởi khả năng ứng xử linh hoạt và thân thiện với mọi người.

a-hau-van-thanh-4

Chọn kiểu tóc bới phồng và thả suông tự nhiên, đi cùng lối tiết chế phụ kiện, Á hậu Vân Thanh để lại nhiều ấn tượng bởi hình ảnh thanh lịch và sang trọng.

Lần đầu tiên có mặt tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, Á hậu Vân Thanh tham gia với vai trò khách mời đặc biệt, cô là người trao giải thưởng cho các thí sinh.

a-hau-van-thanh-2

a-hau-van-thanh-3

Á hậu Vân Thanh và Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy - Trưởng ban tổ chức trao giải Hoa hậu Ảnh cho thí sinh Đậu Thị Hoa.

Đặc biệt, Á hậu Vân Thanh còn là người tài trợ 2 gói làm đẹp của Thảo Linh Beauty trị giá 30 triệu đồng cho thí sinh. Với mong muốn góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho phụ nữ một cách hoàn hảo nhất mà vẫn đậm chất tự nhiên.

Người đẹp chia sẻ: “Đến viên ngọc cũng cần mài giũa để trở nên lấp lánh và quý giá. Nhan sắc cũng thế, phải biết cách chăm sóc và khai thác nét duyên của riêng mình. Đừng cố gắng trở nên giống ai, hãy là chính mình trong phiên bản vạn người mê.”

a-hau-van-thanh-10

Á hậu Vân Thanh (thứ 2, trái qua) nhận bằng và hoa cảm ơn từ Ban tổ chức cuộc thi.

Một số hình ảnh khác của người đẹp tại Malaysia:

a-hau-van-thanh-7

a-hau-van-thanh-9

a-hau-van-thanh-8

Sau khi trở về nước, Á hậu Vân Thanh sẽ tiếp tục công việc điều hành Thảo Linh Beauty, cũng như tham gia các sự kiện, chương trình lớn có tác động tích cực đến xã hội.

LPTrang phục: NTK Tuấn Hải

Makeup: Vĩnh Hưng - Photo: Huy Trần

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Vân Thanh diện váy lộng lẫy làm khách mời Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc