top-banner-2

Chủ nhật, 20/01/2019, 08:03 GMT+7

Doanh nhân Vân Thanh ‘đón Xuân’ trước chung kết Miss World Business 2019

Viết bởi Lệ Phương   
Chủ nhật, 20/01/2019, 08:03 GMT+7

Trước thềm chung kết Miss World Business 2019, doanh nhân Vân Thanh bất ngờ tung bộ ảnh áo dài chào Xuân cực xinh đẹp và gợi cảm.

DN-van-thanh-1

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Úc. Với sự nỗ lực, cố gắng hết mình, doanh nhân Vân Thanh khiến nhiều người kỳ vọng cô sẽ đoạt được thành tích cao trong cuộc thi.

Hiện Vân Thanh đang là Giám đốc Công ty TNHH thương mại dịch vụ đào tạo Thảo Linh - Thảo Linh Beauty - Trung tâm chăm sóc điều trị về da và giảm béo uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

DN-van-thanh-11

Trước giờ G, nữ doanh nhân bất ngờ tung bộ ảnh duyên dáng với áo dài trắng chào Xuân Kỷ Hợi 2019. Người đẹp mong muốn mang hương sắc Xuân ở đất trời Việt sang xứ sở Kanguru nhằm giới thiệu về văn hóa cũng như nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Cô khẳng định được vẻ đẹp gợi cảm, hiện đại của một nhà lãnh đạo xinh đẹp, thông minh và tài giỏi.

DN-van-thanh-2

Trong mỗi shoot hình, nữ doanh nhân khiến người xem mê mẩn bởi những “đường cong chết người”. Vân Thanh không chỉ thu phục cảm xúc của khán giả bởi sự thông minh, mà còn ở khả năng quyết đoán và bản lĩnh của mình. Một sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình đạt được “ngôi vương” đang đến gần.

DN-van-thanh-5

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp này của doanh nhân Vân Thanh nhé!

DN-van-thanh-3

DN-van-thanh-4

DN-van-thanh-6

DN-van-thanh-7

DN-van-thanh-8

DN-van-thanh-9

DN-van-thanh-10

Đêm Gala trao giải Hoa hậu Thế giới Doanh nhân - Miss World Business 2019 sẽ được tổ chức tại Melbourne, Úc vào ngày 23/01/2019. Doanh nhân Vân Thanh đang chuẩn bị cho chặng đường nước rút. Hy vọng cô sẽ tạo nên được kỳ tích trong cuộc thi.

Áo dài: NTK Tuấn Hải

Photo: Huy Tran

Make up: Tô Vĩnh Hưng

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vân Thanh ‘đón Xuân’ trước chung kết Miss World Business 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc