top-banner-2

Thứ bảy, 15/09/2018, 20:00 GMT+7

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương cá tính với thiết kế dạ hội ấn tượng

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 15/09/2018, 20:00 GMT+7

Chọn cho mình một thiết kế mới vô cùng ấn tượng của thương hiệu Hương Queen do mình làm chủ, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương xuất hiện ấn tượng tại sự kiện kỷ niệm 3 năm xây dựng và phát triển hệ thống Swan Spa.

Bên cạnh đó, nữ chủ nhân của Hương Queen còn mang đến sự kiện phần trình diễn thời trang hấp dẫn bởi những cô gái trong mạng lưới lãnh đạo Happy Women Leader Network. Swan Spa là sự kiện đẳng cấp, sang trọng nhất từ trước tới nay của ngành thẩm mỹ – làm đẹp Vĩnh Phúc, “Love Story” – chương trình ý nghĩa đánh dấu hành trình 03 năm thành công và phát triển bền vững của Swan Spa đã diễn ra vào tối ngày 14-09-2018.

bui-thanh-huog-love-story-3

Nhắc tới Bùi Thanh Hương, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ doanh nhân sở hữu gương mặt đẹp và thánh thiện, nụ cười hiền luôn nở trên môi và trên cả là một trái tim nhân ái luôn hướng về cộng đồng. Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương được ví như một đóa hoa hồng đẹp luôn tỏa hương thơm ngát và tô điểm cho cuộc sống thêm rực rỡ những sắc màu.

bui-thanh-huog-love-story-1

Ngoài việc giữ nhiều vai trò tại các hiệp hội và CLB, Nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương đang điều hành thương hiệu Hương Queen rất thành công. Đặc biệt trong năm 2017, Nữ doanh nhân tài sắc cũng vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý trong như: Top 50 Nữ lãnh đạo tiêu biểu do VCCI trao tặng, Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài, Bông hồng quyền lực, Nữ doanh nhân được yêu thích nhất... Mới đây nhất, chị thành công trong việc sáng lập ra Mạng lưới Happy Women Leader Network – mạng lưới quy tụ của những nữ doanh nhân xinh đẹp, khao khát được khẳng định bản thân, tự tin, bản lĩnh, độc lập, gắn kết trong kinh doanh và đặc biệt sẽ giúp họ ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc.

bui-thanh-huog-love-story-2

Happy Women Leader Network - Tổ chức quy tụ những người phụ nữ hiện đại, thời thượng, tự tin và bản lĩnh, độc lập, làm chủ được cuộc sống cá nhân của mình và có ảnh hưởng tích cực tới những người xung quanh. Họ đến với nhau cùng kết nối, nhân lên những niềm vui, niềm hạnh phúc sau những bộn bề của cuộc sống, giúp hiện thực hoá những giấc mơ đẹp. Cuộc sống là những tháng ngày để tận hưởng hạnh phúc và Phụ nữ hoàn toàn có thể hưởng thụ hạnh phúc theo cách riêng của mình.

bui-thanh-huog-love-story-4

Đến với sự kiện của Swan Spa, Nữ hoàng Hoa Hồng 2017 Bùi Thị Thanh Hương cùng câu chuyện về nhan sắc và thành công sẽ là những lời khuyên sắc bén dành cho chị em phụ nữ. Thành công ở lĩnh vực kinh doanh, là người sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network dành cho những nữ doanh nhân thành đạt. Nữ doanh nhân chính là biểu tượng điển hình của thế hệ phụ nữ mới, dám ước mơ, dám thành công để luôn hạnh phúc.

bui-thanh-huog-love-story-5

bui-thanh-huog-love-story-6

bui-thanh-huog-love-story-7

bui-thanh-huog-love-story-8

bui-thanh-huog-love-story-9

bui-thanh-huog-love-story-10

love-story-8

Doanh nhân Phùng Thị Kim Dung - Chủ thương hiệu Swan Spa

bui-thanh-huog-love-story-11

bui-thanh-huog-love-story-12

bui-thanh-huog-love-story-13

love-story-1

love-story-3

love-story-22

Huỳnh Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương cá tính với thiết kế dạ hội ấn tượng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc