top-banner-2

Thứ tư, 21/01/2015, 15:05 GMT+7

Bộ phim hài Thái Lan tấn công thị trường phim Việt

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ tư, 21/01/2015, 15:05 GMT+7

Bộ phim hài hước và tình cảm Thái Lan với tựa đề "I fine... Thank You... Love you" đến với khán giả Việt Nam và mang đến nhiều phản ứng tích cực cho người xem trong ngày ra mắt phim vào tối 19/1 vừa qua.

Bộ phim "I fine...thank you... love you" được công chiếu ngày đầu tiên vào thứ 4-10/12/2014 tại Thái Lan và chỉ sau 1 ngày doanh thu của bộ phim đã đạt mốc 29,17 triệu baht vượt qua doanh thu kỷ lục mà Pee Mak (21,2 triệu baht) đã đạt được năm 2013. Tính đến ngày 11/1/2015 phim đạt doanh thu 324,86 triệu baht(khoảng 10,5 triệu USD).

i-fine-love-you-thank-you

Poter hài hước của bộ phim.

"I Fine... Thank You... Love You" một bộ phim vô cùng thú vị và hài hước. Bộ phim kể về câu chuyện tình trái khoáy của nữ gia sư xinh đẹp Pleng. Cuộc sống của cô gái 27 tuổi biến đổi bất ngờ khi một học trò người Nhật nhờ cô giúp đỡ.

Vì muốn dứt tình theo cách siêu tốc, học trò của Pleng quyết định chia tay qua tin nhắn. Khổ nỗi, Gym, chàng trai đen đủi không biết tiếng Anh. Thế là Pleng xuất hiện với tư cách… “phiên dịch”. Cho rằng Pleng là nguyên nhân khiến cuộc tình của mình tan vỡ, Gym ép cô phải dạy anh tiếng Anh. Gym muốn theo bạn gái cũ sang Mỹ để níu kéo tình yêu.

im-fine-thai-film-5169-1419495492

Một cảnh trong phim đầy lãng mạn nhưng cũng trớ trêu thay, liệu điều gì sẽ diễn ra?

Thế nhưng, trong quá trình học tập, tình yêu mãnh liệt của Gym dành cho cô người yêu Nhật Bản lụi tàn. Thay vào đó, anh phải lòng cô giáo xinh đẹp. Nhưng oái oăm thay, anh chàng dốt tiếng Anh gặp phải đối thủ đáng gờm. Đó là một chàng công tử đẹp trai, giỏi giang và ga lăng tên là Pruek. Cậu là một người lãng mạn luôn tìm cách để làm Pleng ngạc nhiên. Một chuyện tình tay ba với nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra…

i-fine-love-you-thank-you1

Bộ phim sẽ mang đến nhiều dư vị hài hước, thú vị và không kém phần lãng mạn, hấp dẫn cho người xem.

"I Fine... Thank You... Love You" dự kiến đến với khán giả Việt Nam từ ngày 23/1.

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bộ phim hài Thái Lan tấn công thị trường phim Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc