top-banner-2

Thứ sáu, 16/01/2015, 11:19 GMT+7

DN Mai Thu Trang khai trương TMV Maria Beauty

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ sáu, 16/01/2015, 11:19 GMT+7

Tối 15/1 vừa qua, lễ ra mắt thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa mang phong cách cổ điển và sang trọng đã diễn ra ấm cúng tại địa chỉ 35B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Buổi khai trương đã thu hút sự tham dự của dàn khách mời với nhiều người đẹp, các nghệ sỹ nổi tiếng.

maria-beauty-24

DN Mai Thu Trang - Bà chủ Maria Beauty - Skin Clinic & Spa rạng rỡ trong ngày khai trương

9

DV - DN Mai Thu Huyền cũng là khách mời đặc biệt của Maria Beauty - Skin Clinic & Spa 

maria-beauty-8

Buổi lễ còn có sự xuất hiện của người mẫu Trang Nhung và Thúy Hạnh

maria-beauty-20

DV Kim Tuyến, Mai Thu Huyền và CS Việt My

maria-beauty-16

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

maria-beauty-18

DV Hiền Mai, Á hậu Băng Châu

7

Á khôi  "Hoa khôi Doanh nhân 2014" Trần Ngọc Lan (Chủ thương hiệu Yến Sào Ngọc Lan)

maria-beauty-22

Mai Thu Huyền, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, Mai Thu Trang, Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan

maria-beauty-17

Người mẫu Phương Mai

maria-beauty-15

 Chàng hotboy của 'Lạc giới' Bình An và Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2013 Mỹ An chúc mừng Bà chủ Maria Beauty Mai Thu Trang

Chị Mai Thu Trang - Tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa cho biết : “Tuy đây là thẩm mỹ viện mới đi vào hoạt động nhưng hứa hẹn sẽ là một thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại Tp.HCM cũng như cả nước, bởi với nguồn vốn mạnh và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ của các bác sĩ đầu ngành của Việt Nam và Hàn Quốc, Ban giám đốc Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa đã mạnh tay trang bị cho thẩm mỹ viện những trang thiết bị tốt nhất, mới nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Phương châm làm việc của chúng tôi là "chúng tôi không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn làm đẹp cho cả gia đình bạn, khách hàng như là gia đình của chúng tôi, chúng tôi chăm sóc khách hàng chu đáo từ trước, trong và sau khi làm dịch vụ ở Thẩm mỹ viện Maria Beauty” - Nữ doanh nhân khẳng định.

Ngoài ra còn 1 số hình ảnh khác tại sự kiện:

maria-beauty-3

Chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa (từ trái qua thứ 5)

maria-beauty-21

Đại diện Thẩm mỹ viện Maria Beauty cùng đội ngũ Bác sỹ nâng ly chúc mừng khai trương

maria-beauty-19

Tiến sỹ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hóa

maria-beauty-1

Đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện Maria Beauty – Skin Clinic & Spa

maria-beauty-11

Mai Thu Huyền - Mai Thu Trang bên bạn bè và các khách mời có mặt trong buổi lễ

Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa cũng là đơn vị đồng hành với chương trình và tài trợ giải thưởng trị giá 100 triệu đồng cho ngôi vị Quán Quân của “Sao Việt Toàn Năng” mùa đầu tiên. Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa sang trọng từ màu sắc chủ đạo là màu vàng cung đình cho đến những thiết kế và nội thất bên trong. Không gian Maria Beauty gồm các khu vực sau: Khu spa, Khu công nghệ cao có laser, Khu phẫu thuật thẩm mỹ, Khu hồi sức, chăm sóc sức khỏe khách hàng. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và chuyên dụng.

Thẩm mỹ viện Maria Beauty - Skin Clinic & Spa quy tụ đội ngũ Bác sỹ chuyên nghiệp và kỳ cựu trong nghề thẩm mỹ, không chỉ đến từ các vùng miền trong nước mà còn đến từ Hàn Quốc - đất nước nổi tiếng trên thế giới về ngành thẩm mỹ. Đặc biệt Maria Beauty hợp tác cùng Tiến sỹ - bác sĩ NGUYỄN VĂN HÓA. Với niềm đam mê mãnh liệt với nghề và sự nhạy bén trong công việc, Tiến sỹ - bác sĩ Nguyễn Văn Hóa đã trở thành một trong số ít bác sỹ có uy tín và nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ với hơn 25 năm kinh nghiệm, sẽ là người phụ trách chính trong các ca mổ thẩm mỹ tại Maria Beauty.

Về thiết bị, Maria Beauty – Skin Clinic & Spa nhập về những máy móc hiện đại và tân tiến nhất từ Châu Âu (Anh, Mỹ, Pháp) để phục vụ nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như: xóa nhăn, giảm béo, trẻ hóa da, tan mỡ, trị nám, trị rạn da, nâng mũi, cắt mí mắt, nâng ngực,…

Các gói dịch vụ tại Maria Beauty rất phong phú có thể phục vụ chu đáo cho nhu cầu đa dạng của khách hàng như:

- Liệu pháp thư giãn: Massage thư giãn toàn thân theo nhiều phương pháp, đắp mặt nạ, tẩy tế bào chết, xông hơi,…

- Làm đẹp bằng công nghệ cao: trắng sáng, điều trị mụn, điều trị da lão hóa, điều trị nám, tàn nhang, tắm trắng, giảm béo, mặt V-line, triệt lông, xóa mụn cơm,…

- Phẫu thuật không xâm lấn: dành cho những bạn muốn đẹp hơn nhưng sợ đụng tới dao kéo, tiêm đầy môi, tiêm nâng mũi, tiêm trị hôi nách,…

- Phẫu thuật thẩm mỹ: đây là dịch vụ kinh doanh chính của Maria Beauty, có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ như: hút mỡ, nâng ngực, nâng mũi, gọt hàm, cắt mĩ

mắt,…

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo khắt khe theo bài chuẩn của các bác sỹ chuyên môn trước khi phục vụ khách hàng và thời gian bảo hành theo từng gói dịch vụ, Thẩm mỹ viện Maria Beauty – Skin Clinic & Spa cam kết về chất lượng dịch vụ khi khách hàng tới đây.

Thẩm mỹ viện Maria Beauty – Skin Clinic & Spa sử dụng các loại mỹ phẩm dược liệu chất lượng cao, được nghiên cứu và phát triển bởi các dược sỹ, chuyên gia da liễu phương Tây và phương Đông, dựa trên nền tảng chăm sóc da và kinh nghiệm trong nhiều trường hợp giải phẫu thẫm mỹ khác nhau như: Mỹ phẩm Maria Galland của Pháp, mỹ phẩm Christina của Israel, Murad và một số mỹ phẩm nổi tiếng khác nhập từ Hàn Quốc.

Thẩm mỹ viện Maria Beauty – Skin Clinic & Spa với quy trình dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp sẽ giúp cho những khách hàng khi tới đây đẹp đến từng nanomet. Khách hàng nếu không hài lòng với bất kỳ điểm nào trên cơ thể mình và muốn mình trở nên đẹp hơn thì đừng ngần ngại hãy bấm số gọi tới 08 3823 1975 – 3823 1976 hoặc đến trực tiếp 35 B – Nguyễn Đình Chiểu – Phường Đa Kao – Q.1 để được tư vấn miễn phí.

By: Văn Tuyết (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Tincom Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Mai Thu Trang khai trương TMV Maria Beauty

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc