top-banner-2

Thứ hai, 20/10/2014, 10:54 GMT+7

Vietnam Star đồng hành cùng Golf Mervedes Benz Trophy 2014

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ hai, 20/10/2014, 10:54 GMT+7

Vào ngày 24 tháng 10 năm 2014, Vietnam Star – Nhà phân phối Mercedes Benz lớn nhất Việt Nam sẽ tổ chức giải thi đấu Vietnam Star 2014 Invitational tại sân Golf Jeong San, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ vòng thi đấu xếp hạng của Mercedes-Benz Trophy 2014, trong đó 10 golf thủ có số điểm cao nhất sẽ lọt vào Chung kết Quốc gia. Từ đó, khách hàng có cơ hội tham gia những giải thi đấu quốc tế và Asian Finals được tổ chức tại Úc vào năm 2015.

golf-invitational

Ông Eugene Losew – Tổng Giám Đốc Vietnam Star cho biết: “Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, bên cạnh đó chúng tôi luôn tạo ra sân chơi thể thao để gắn kết mọi người với nhau. Tại đây khách hàng có thể chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chúng tôi tổ chức giải đấu này.”

Trong giải thi đấu năm nay, khách hàng có cơ hội trúng thưởng chiếc E200 khi thực hiện thành công cú “Hole in One” và nhiểu giải thưởng hấp dẫn khác từ các đối tác lớn như Mercedes Benz Vietnam, công ty bảo hiểm Phú Hưng, nhãn hàng Glenmorangie, Taylor Mad, VIB Bank, SIR Taylor, Etihad…

Diệu Hương (Vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vietnam Star đồng hành cùng Golf Mervedes Benz Trophy 2014

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc