top-banner-2

Thứ bảy, 18/10/2014, 15:41 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Trân Anh lột xác với hình ảnh cá tính

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ bảy, 18/10/2014, 15:41 GMT+7

Sau một thời gian tung MV “Quá khứ ngủ yên” ca sỹ Ngọc Trân Anh đã tạo nên một cơn sốt nhẹ với khán giả nghe nhạc và nhận được sự đánh giá tốt từ giới chuyên môn.

Nội dung MV kể về câu chuyện tình buồn của đôi trai gái. Cô gái oán trách chàng trai rời bỏ mình và quên đi những kỷ niệm đẹp giữa họ. Tuy sống trong sự tiếc nuối và chờ đợi, cô gái không bi lụy mà vẫn mạnh mẽ vượt lên nỗi buồn. Đó là tinh thần mà ê kíp thực hiện muốn gửi đến các bạn trẻ, hãy tự tin đứng vững dù sâu thẳm tâm hồn đầy những đớn đau.

ngoc-tran-anh-hinh1

Ngọc Trân Anh gây chú ý với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, sâu lắng cùng gương mặt xinh xắn, ngoại hình đẹp. Ngoài ca hát cô còn tham gia nhiều hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như; người mẫu ảnh, diễn viên, MC.

Đóng chung với Ngọc Trân Anh trong MV là MC Kim Trang Quyên cùng người mẫu Hải Quân. Hai diễn viên trẻ lần đầu làm việc chung nhưng khá ăn ý trong diễn xuất và biểu đạt nội tâm nhân vật.

MV “Quá khứ ngủ yên” đánh dấu sự "lột xác" của Ngọc Trân Anh. Giọng ca 9X trông cá tính, mạnh mẽ nhưng quyến rũ, gợi cảm. Ê kíp của cô hy vọng, khán giả sẽ đánh giá cao sự thay đổi này sau thời gian nữ ca sĩ trung thành với hình tượng mong manh, hiền dịu.

ngoc-tran-anh-hinh6

Với những sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu dự nghiệp ca hát được kỳ vọng sẽ là làn gió mới của nền âm nhạc Việt.

Sau thành công của MV “Quá khứ ngủ yên”, Ngọc Trân Anh tiếp tục với ước mơ chinh phục con đường ca hát của mình bằng 1 MV tiếp theo sắp ra mắt. Cô không ngừng tập luyện thể chất, kĩ năng thanh nhạc và vũ đạo để ra mắt khán giả với những sản phẩm âm nhạc mới chất lượng cùng một hình tượng nữ tính. Trong suốt quá trình chuẩn bị, nữ ca sĩ nhận được nhiều sự hỗ trợ chuyên môn từ nhạc sĩ Phơ Nguyễn.

Hy vọng khán giả sẽ ngày càng biết đến cô nhiều hơn nữa, đón nhận Ngọc Trân Anh một cách chân thành và nồng nhiệt hơn, thừa nhận những cố gắng mà cô đã thể hiện trong thời gian vừa qua. Ngọc Trân Anh chia sẻ; “Chính những tình cảm và những tràng vỗ tay của khán giả sẽ là ngọn lửa thắp sáng con đường phía trước đầy chông gai, khắc nghiệt trong nghệ thuật của Trân Anh”.

Cùng đón chờ xem những sản phẩm âm nhạc đặc sắc tiếp theo từ nữ ca sĩ.

ngoc-tran-anh-1

ngoc-tran-anh-2

Cùng nhìn hình ảnh cá tính của Ngọc Trân Anh trong MV mới:

ngoc-tran-anh-hinh10

ngoc-tran-anh-hinh2

ngoc-tran-anh-hinh7

ngoc-tran-anh-hinh11

ngoc-tran-anh-hinh12

ngoc-tran-anh-hinh4

ngoc-tran-anh-hinh15

ngoc-tran-anh-hinh14

Bài: Hà Phương (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Hoa Vân - Make up: Trang Trần


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Ngọc Trân Anh lột xác với hình ảnh cá tính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc