top-banner-2

Thứ năm, 16/03/2017, 14:05 GMT+7

Hoa hậu Bùi Thị Hà hội ngộ diễn viên Mai Thu Huyền tại sự kiện

Viết bởi An An   
Thứ năm, 16/03/2017, 14:05 GMT+7

Tối qua (15/3), tại sự kiện, cùng với các Hoa hậu, Hoa khôi, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà đã hội ngội diễn viên, MC, doanh nhân Mai Thu Huyền.

bui-thi-ha-bong-hong-quyen-luc-7

Hoa hậu Bùi Thị Hà hội ngộ diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền tại sự kiện Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực

Giữa rừng mỹ nhân 2 miền Nam Bắc tề tựu tại buổi Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (15/3) do Ấn phẩm Kết nối doanh nhân tổ chức, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà vẫn trông thật đặc biệt với phong cách thời trang ấn tượng.

Hoa hậu Bùi Thị Hà luôn xuất hiện tại các sự kiện với phong cách sang trọng, thanh lịch đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới làm nên đẳng cấp của một nữ doanh nhân quyền lực trọn chữ Sắc, vẹn chữ Tài và Tâm hoa tỏa sáng. Là một tín đồ thời trang sành điệu, Hoa hậu Bùi Thị Hà tiếp tục tạo dấu ấn khi mới đây, trong vai trò cố vấn Ấn phẩm Kết nối doanh nhân đồng thời giữ vai trò trao bằng vinh danh "Bông hông quyền lực", Hoa hậu Phu nhân Thế giới Người Việt đã chọn diện phong cách xu hướng cổ điển từ những thập niên 60 để tạo một hình ảnh mới mẻ, thấp thoáng đâu đó nét bí ẩn, quyến rũ của một vị phu nhân quý phái, quyền lực.

bui thi ha bong hong quyen luc 9

Chiếc đầm maxi với phần thân trên màu trắng & thân dưới màu đen của nhà thiết kế Sebastian Gunawan - Thương hiệu Couturissimo nổi tiếng Anh Quốc.

bui thi ha bong hong quyen luc 6

Hoa hậu khéo léo sử dụng chiếc khăn trùm đầu mang dáng hình của một chiếc mũ với màu sắc và họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn. Được biết, thường chỉ có những phụ nữ trong gia đình danh giá, những tiểu thư quyền quý của giới thượng lưu xưa mới được phép sử dụng khăn trùm đầu.

bui thi ha bong hong quyen luc 14

Hoa hậu Bùi Thị Hà trở nên thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết tại sự kiện Bông hồng quyền lực tối qua (15/3/2017, Diamond Place Q. Phú Nhuận, TP. HCM). Chương trình nhằm tôn vinh những người phụ nữ không chỉ được công nhận trên đấu trường nhan sắc bằng những danh hiệu cao quý mà còn được ngưỡng mộ bởi sự thành đạt, tài năng, trí tuệ, bản lĩnh và luôn tỏa sáng như những đóa hồng đầy quyền năng.

bui thi ha bong hong quyen luc 8

Bên cạnh gia đình hạnh phúc trọn vẹn, Nữ hoàng ngành Bảo vệ Bùi Thị Hà luôn bản lĩnh với công việc của một Tổng giám đốc với những chiến lược phát triển Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng ngày càng hùng mạnh và có tầm ảnh hưởng. Chị được mệnh danh là "Nữ hoàng ngành bảo vệ" cùng với những đóng góp tích cực dành cho cộng đồng.

Sự kiện long trọng tối qua ngoài Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà còn có sự hiện diện của hơn 300 doanh nhân, nghệ sĩ, ngôi sao đến từ khắp cả nước trong không khí giao lưu, gặp gỡ, kết nối và chia sẻ.

bui thi ha bong hong quyen luc 1

Tại buổi Lễ long trọng, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà rạng rỡ trao bằng tôn vinh "Bông hồng quyền lực" cho "Nữ hoàng truyền thông" - ThS. Nguyễn Phạm Khánh Vân

bui thi ha bong hong quyen luc 15

Hoa hậu Bùi Thị Hà & Ông Nguyễn Đỗ Bách - Phó TGĐ Trường Sơn Media, Đại diện BTC chương trình chụp hình lưu niệm cùng các "Bông hồng quyền lực"

bui thi ha bong hong quyen luc 5

Hoa hậu Bùi Thị Hà vui mừng gặp mặt những người chị em doanh nhân thân thiết trong đêm tiệc

bui thi ha bong hong quyen luc 2

Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng NSƯT Chiều Xuân, Hoa hậu Hải Dương & Hoa hậu Vũ Thúy Nga

bui thi ha bong hong quyen luc 3

Hoa hậu Quý bà Diễm Kyly

bui thi ha bong hong quyen luc 4

Tự tin đọ dáng cùng Hoa hậu Vũ Thúy Nga & Doanh nhân Phạm Nguyệt Nga

bui thi ha bong hong quyen luc 11

Hoa hậu Bùi Thị Hà rạng rỡ cùng Á hậu Băng Châu, Ông bầu Vũ Khắc Tiệp & Hoa hậu Hải Dương

bui thi ha bong hong quyen luc 10

Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà đọ dáng sang trọng & trẻ trung không kém cạnh Hoa hậu Vietnam Aodai in USA Nguyễn Trần Hải Dương giữ không gian sang trọng

bui thi ha bong hong quyen luc 12

Lưu lại vẻ rạng rỡ cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

bui thi ha bong hong quyen luc 13

Hoa hậu Đàm Lưu Ly

bui thi ha bong hong quyen luc 16

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh (bìa phải) & Doanh nhân Ngô Thúy Uyên

bui thi ha bong hong quyen luc 17

Hoa khôi doanh nhân Thùy Linh (bìa trái) & Hoa hậu Điện ảnh TP.HCM 2016 Sella Trương (bìa phải)

Huyền BT - Make up: Phúc Nghĩa

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Bùi Thị Hà hội ngộ diễn viên Mai Thu Huyền tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc