top-banner-2

Thứ hai, 13/03/2017, 09:31 GMT+7

Bật mí đủ 4 thành viên Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực

Viết bởi An An   
Thứ hai, 13/03/2017, 09:31 GMT+7

BTC chương trình Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực đã bật mí đầy đủ tên tuổi 4 thành viên của Hội đồng Thẩm định. Đó là Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và TGĐ Celin Việt Nam Angela Yến Phạm.

Vào ngày 15 tháng 3 tới, tại Diamond Place, sẽ diễn ra Lễ vinh danh các “Bông Hồng Quyền Lực” nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, trí tuệ, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

1-hinh-bong-hong-quyen-luc

 Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực gồm Hoa hậu Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga,TGĐ Celin Việt Nam Angela Yến Phạm và Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly

Đặc biệt, đồng hành với Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân để bình chọn ra những Bông Hồng Quyền Lực năm 2017 này là những Hoa hậu, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, thành đạt, có tầm ảnh hưởng sâu rộng, cũng là những đại diện xuất sắc cho phụ nữ thời đại mới. Đó là Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly và Doanh nhân Phạm Thị Thanh Yến (Angela Yến Phạm - TGĐ Celin Việt Nam). Cả bốn thành viên của Hội đồng Thẩm định đều là các Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài, tỏa sáng vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại đầy quyền năng.

1-hoa-hau-giang-my

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Hoa hậu Giáng My là thành viên của Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực bởi tên tuổi và uy tín của chị. Giáng My có ý nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc, nốt nhạc đẹp nhất, thanh tao nhất. Quả thật, Hoa hậu Giáng My là người đẹp quyến rũ với phong cách thanh tao và cuốn hút. Năm 1990, Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng lần đầu tiên và duy nhất, và cho đến nay chị vẫn giữ chiếc vương miện danh giá này cùng với nhan sắc đẹp mãi với thời gian.

Là một người đẹp xuất sắc, luôn cuốn hút vạn ánh nhìn, thông thạo 4 ngoại ngữ: Anh, Nga, Thái, Hoa, Hoa hậu Giáng My đã trở thành tên tuổi được công chúng yêu mến và ngưỡng mộ, là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hướng tới. Ngày 12/12/2014, Giáng My trở thành nữ lãnh đạo duy nhất trong Top 5 “Doanh nhân xuất sắc năm 2014”. Hiện tại, Giáng My không chỉ là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh các dịch vụ truyền thông sản xuất các chương trình truyền hình hay trong ngành làm đẹp, chị còn rất đa tài với khả năng MC, trình diễn thời trang, giám khảo của nhiều chương trình nổi tiếng. 

3-hoa-hau-giang-my

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sỡ hữu nét đẹp thanh tao, quý phái và  tươi trẻ mãi với thời gian

Một trong những thành viên của Hội đồng thẩm định là Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga. Hoa hậu Vũ Thúy Nga hiện đang đảm nhận chức vụ Chủ tịch Công ty Cổ phần và Phát triển Thương mại Hưng Phú, Tổng giám đốc Thương hiệu Thời trang 3F Store. Đồng thời, Hoa hậu Vũ Thuý Nga còn được cộng đồng doanh nhân Thủ đô Hà Nội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa của TP. Hà Nội kiêm Chủ tịch Nữ Doanh nhân Hiệp hội.

147bong-hong-quyen-luc

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga

Đặc biệt, là một doanh nhân, Hoa hậu luôn tỏa sáng bởi nét đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của người phụ nữ tài sắc và đầy quyền lực với vẻ đẹp bất chấp thời gian.

6-bong-hong-quyen-luc

Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga là Chủ tịch Công ty Cổ phần và Phát triển Thương mại Hưng Phú, Tổng giám đốc Thương hiệu Thời trang 3F Store.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Áo dài vào năm 1995, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đã trở thành Hoa hậu không có người kế vị. Sau khi rời khỏi môi trường Hàng không sau nhiều năm làm việc và đạt tới vị tri cao, Hoa hậu Đàm Lưu Ly nhanh chóng trở thành nữ doanh nhân quyền lực, có mối quan hệ giao thương rộng khắp với giới doanh nhân trong nước và quốc tế. Chị lần lượt phát triển công việc kinh doanh, thành lập Cty TNHH MTV Phúc Lộc Phát, mở nhà hàng 5 sao và hiện nay là Tổng giám đốc của Thẩm mỹ viện cao cấp Lucky Angel Medical Spa. Hiện nay, Hoa hậu Đàm Lưu Ly đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và "tiểu công chúa", đồng thời điều hành hoạt động của Lucky Angel Medical Spa tại TP. HCM.

10-hoa-hau-dam-luu-ly-kndn

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly

Nữ Doanh nhân Sắc Tâm Tài Phạm Thị Thanh Yến thường gọi là Angela Yến Phạm, hiện đang là Tổng giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Kinh doanh vàng bạc Đá quý Đại Phúc. Đại Phúc là đại lý độc quyền của thương hiệu nữ trang nổi tiếng CELIN (Italy) tại Việt Nam. Đây cũng chính là nhà sản xuất kinh doanh trang vàng 3D – 24K duy nhất và hàng đầu tại Việt Nam với trụ sở chính tại khách sạn Newworld. Làm việc với niềm đam mê làm đẹp cho đời bằng sự sang trọng của những miếng vàng lấp lánh, của những viên đá quý lung linh, hơn 25 năm, doanh nhân Angela Yến Phạm đã điều hành, quản lý và đưa Celin ngày càng phát triển.

1-yen-pham

Doanh nhân Angela Yến Phạm là Tổng giám đốc của Doanh nghiệp tư nhân Kinh doanh vàng bạc Đá quý Đại Phúc, Celin Việt Nam.

Điều đặc biệt đáng quý ở các viên của Hội đồng thẩm định là không chỉ ở tải năng, bản lĩnh mà còn là ở tấm lòng thiện nguyện. Họ luôn hướng về những mảnh đời khó khăn qua những công tác thiện nguyện khắp mọi miền đất nước để chia sẻ bớt những khó khăn của cộng đồng.

1-bong-hong-quyen-luc

Lễ trao giải vinh danh Bông Hồng Quyền Lực do Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thực hiện sẽ diễn ra vào tối 15/3/2017 tại Diamond Place

Đây là chương trình định kỳ của Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân thực hiện do Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy (Chủ biên Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân) làm Tổng đạo diễn. Với sự tài trợ của các đơn vị: Celin và Cty Ocean Nha Trang (Nhà tài trợ chính), Diamond Place (Tài trợ địa điểm), Thời trang Monna, Thời trang Umbrella & Hoa Tâm Spa và sự bảo trợ thông tin của các đơn vị truyền thông, báo chí (Vanhoadoanhnhan.com, Tinhot24h.vn, Tapchithoidai.com, Vndaily.com.vn, Showbiz.com, Nguoinoitieng.vn, sao365.com.vn, phuongnamplus.vn, HomeTV); Kết nối Doanh nhân tôn vinh các Bông Hồng Quyền Lực để ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ, sự đóng góp và thành tựu lớn lao của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội, nhất là trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển và đòi hòi họ có nhiều trách nhiệm hơn kể cả đối với bản thân, gia đình lẫn xã hội.

2-bong-hong-quyen-luc

Vượt qua nhiều rào cản và giới hạn, người phụ nữ hiện nay đã tạo nên một dấu mốc ấn tượng với sự thay đổi ngoạn mục khi vừa xinh đẹp, vừa tài năng, trí tuệ, tự tin và đạt được nhiều thành tích trong công việc và đóng góp vào sự phát triển của xã hội trên tất cả các lĩnh vực với vẻ đẹp toàn diện Sắc Tâm Tài. Đặc biệt, tài năng, trí tuệ và bản lĩnh sống trong xã hội hiện đại hiện nay cũng như “quyền lực mềm” của họ đã có ảnh hưởng lớn đến phụ nữ trong nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực.

13-bong-hong-quyen-luc

Thông qua Lễ vinh danh Bông Hồng Quyền Lực, Kết nối Doanh nhân muốn truyền cảm hứng đến các thế hệ những người phụ nữ trong xã hội hiện nay để họ phát huy hết mọi khả năng nhằm đạt được nhiều thành tựu mới, trở thành người phụ nữ hiện đại: biết yêu người và biết thương mình, biết đem lại hạnh phúc cho đời và tạo cho bản thân một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, biết làm đẹp cho đời nhưng cũng biết cách làm cho bản thân tỏa sáng như những Bông Hồng Quyền Lực. Bởi vì, vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại không chỉ dừng lại ở những phẩm chất tốt đẹp, ở cốt cách mà còn là ở vẻ đẹp tri thức, sự thông minh, năng động, thành đạt trong cuộc sống và ngày càng khẳng định được mình trên tất cả các lĩnh vực.

Sau khi cùng nhau thẩm định và bình chọn, Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực đã thống nhất và đi đến kết quả cuối cùng về các nhân vật được tôn vinh năm nay. Những nhân vật được tôn vinh Bông Hồng Quyền Lực năm nay là những Hoa hậu, Doanh nhân tài sắc và quyền lực có nhiều đóng góp cho xã hội.

9-bong-hong-quyen-luc

10-bong-hong-quyen-luc

Các Bông Hồng Quyền Lực được vinh danh

Danh sách được tôn vinh Bông Hồng Quyền Lực năm 2017:

1 . Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh

2. Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm

3. Á hậu Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu

4. Á hậu Điện ảnh - Ths. Kinh tế - MC Thanh Mai

5. Hoa hậu Thể thao Trần Hoàng Anh

6. Hoa hậu Áo dài Nguyễn Trần Hải Dương

7. Nữ hoàng Truyền thông (Chuyên gia PR) Nguyễn Phạm Khánh Vân

8. Nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài Phạm Nguyệt Nga

9. Nữ doanh nhân Hoàng Dung

10. Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới Cindy Phương Phan

11. Nữ doanh nhân Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa

12. Hoa hậu Người Việt Quốc tế Vy Nguyễn

Đồng thời, trong chương trình Bông Hồng Quyền Lực ((Empowering Women Award 2017), cũng sẽ tôn vinh các sản phẩm của các thương hiệu uy tín quốc tế về chăm sóc sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam. Đó là các thương hiệu đến từ các nước nổi tiếng về mỹ phẩm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Pháp… và các sản phẩm làm đẹp từ bên trong như tế bào gốc, cao hồng sâm, collagen… Đây là các sản phẩm được đánh gia cao bởi chất lượng, mẫu mã, doanh số bán hàng và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Thông qua các giải thưởng này, sẽ là cầu nối giúp chị em lựa chọn các sản phẩm đến từ những thương hiệu tốt nhất để chăm sóc sắc đẹp cho mình một cách an toàn và hiệu quả.

11-bong-hong-quyen-luc

Tại Lễ vinh danh, bên cạnh việc tôn vinh các Bồng Hồng Quyền Lực và các sản phẩm thương hiệu uy tín quốc tế về chăm sóc sắc đẹp được tin dùng tại Việt Nam, chương trình còn có sự giao lưu, gặp gỡ, kết nối và chia sẻ của hơn 300 doanh nhân đến từ cả nước. Quan khách tham dự cũng sẽ có cơ hội thưởng lãm các tiết mục thời trang kết hợp trang sức sang trọng, đẳng cấp được trình diễn bởi những người mẫu nổi tiếng đến từ công ty người mẫu PL Academy và thưởng thức những bài hát tôn vinh người phụ nữ do ca sĩ Nguyên Vũ, Đại sứ Doanh nhân Việt Phạm Xuân Thụy, ca sỹ Đồng Thanh Tâm, Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương…

1-ca-si-nguyen-vu

Ca sĩ Nguyên Vũ

Đặc biệt, chương trình cũng sẽ có phần giao lưu âm nhạc và tiệc ẩm thực dành cho tất cả quan khách tham dự trong không khí chia sẻ thân tình.

HK

Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bật mí đủ 4 thành viên Hội đồng Thẩm định Bông Hồng Quyền Lực

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc