top-banner-2

Thứ bảy, 19/11/2016, 11:02 GMT+7

Hoa hậu Bùi Thị Hà làm cố vấn cho Tạp chí Kết nối Doanh nhân

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 19/11/2016, 11:02 GMT+7

Trong chương trình Kết nối doanh nhân Sắc Tâm Tài do Cty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp cùng Cty Truyền thông Hoa Dã Quỳ & Vân Ly Media tổ chức tối 16/11 vừa qua, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà đã nhận lời là thành viên Ban cố vấn cho Tạp chí Kết nối Doanh nhân.

hh-bui-thi-ha-tinhot24h-11

Hoa hậu Bùi Thị Hà & các thành viên Ban cố vấn nhận hoa và bảng tri ân từ Nhà báo Nguyễn Thị Minh Thúy – chủ biên Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân

Được biết, Tạp chí Kết nối Doanh nhân do Nhà báo Minh Thúy - TGĐ Cty Trường Sơn Media làm chủ biên. Các thành viên còn lại là Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Cty Cổ phần và Phát triển Thương mại Hưng Phú, TGĐ Thương hiệu thời trang 3F Store, Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội kiêm Chủ tịch Nữ Doanh nhân Hiệp hội; Nhà văn Nguyễn Xuân Trường – Giám đốc NXB Thanh Niên; Hoa khôi Doanh nhân Lê Thi Bích Trâm - TGĐ Công ty Cao su Đông Nam Á và Nhà báo Lương Ngọc Hân – TGĐ Cty Truyền thông Hoa Dã Quỳ.

Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân được xem là cầu nối để các doanh nhân có thể học hỏi kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, trải nghiệm, giúp đỡ nhau trong công tác quản lý, kinh doanh; Rèn luyện và phát triển phong cách doanh nhân thời hội nhập; Gia tăng hiệu quả kinh doanh qua những hoạt động kết nối mối quan hệ và cơ hội kinh doanh.

Tại chương trình, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà - TGĐ Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng đã nhận được sự chú ý lớn với đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân và các mạnh thường quân tham dự bởi vai trò thật đặc biệt của chị.

hh bui thi ha tinhot24h 6

Hoa hậu Bùi Thị Hà thu hút ống kính truyền thông ngay khi vừa xuất hiện

hh bui thi ha tinhot24h 7

"Nữ hoàng ngành bảo vệ" duyên dáng khi diện trang phuc được thiết kế đẹp mắt kết hợp phụ kiện, trang sức đồng điệu

Đặc biệt, với trái tim vàng và tấm lòng tương thân tương ái sẻ chia vì cộng đồng, trong dịp ra mắt Quỹ "Tâm hoa tỏa sáng" của CLB Doanh nhân Sắc Tâm Tài, Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà đã dành tặng 100 ca mổ mắt miễn phí cho người nghèo tại Tiền Giang.

Giữa không khí đầm ấm, vui tươi và đầy cảm xúc tại Phòng trà We, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà đã được đề cử là Chủ tịch Quỹ từ thiện "Tâm hoa tỏa sáng" của CLB Doanh nhân Sắc Tâm Tài trong sự ủng hộ nhiệt tình của các thành viên sáng lập. Được biết, Quỹ "Tâm hoa tỏa sáng" do Tạp chí Văn hóa Doanh nhân, Tạp chí Phụ nữ Toàn cầu và Tạp chí Kết nối Doanh nhân bảo trợ với mong muốn kết nối những trái tim cùng chung nhịp đập “vị nhân sinh” trong cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp, phát huy và tỏa sáng tấm lòng tương thân tương ái - truyền thống cao đẹp của dân tộc thông qua các hoạt động giúp đỡ người nghèo…

hh bui thi ha tinhot24h 9

Hoa hậu Bùi Thị Hà & Nhà thiết kế Quỳnh Paris một lần nữa được tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài tại chương trình Kết nối Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài

Theo đó, Hoa hậu Bùi Thị Hà đã dành tặng 100 ca mổ mắt cho Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tại tỉnh Tiền Giang với giá trị lên đến 120 triệu đồng. Sau chương trình, "Nữ hoàng ngành bảo vệ" sẽ trực tiếp đến Tiền Giang để gặp mặt, thăm hỏi các bệnh nhân và tham dự hoạt động liên quan cùng các cán bộ, y bác sĩ tại địa phương.

hh bui thi ha tinhot24h 10

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao bảng tiền tượng trưng cho Bác sĩ Võ Thị Chín - Nguyên Giám đốc Sở y tế Tỉnh Tiền Giang – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi.

Chia sẻ với phóng viên, nữ lãnh đạo Sắc – Tâm – Tài bày tỏ:“Với vai trò Chủ tịch “Quỹ Tâm hoa tỏa sáng”, tôi cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi có thể đồng hành cùng anh chị em doanh nhân thực hiện những kế hoạch cụ thể trong thời gian tới, như mổ mắt, mổ tim cho bệnh nhân nghèo, xây cầu, hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học vùng sâu vùng xa… Tôi hi vọng, với sự ra đời của Quỹ từ thiện “Tâm hoa tỏa sáng”, các doanh nhân Sắc - Tâm - Tài sẽ hỗ trợ một phần nào gánh nặng trong đời sống của người dân, giúp họ có một tương lai tươi sáng hơn”.

hh bui thi ha tinhot24h 1

Vẻ mảnh mai, dịu dàng, hiền hậu của Quý bà Bùi Thị Hà đầy sức hút trong mọi góc hình

Bên cạnh đó, Quỹ “Tâm hoa tỏa sáng” của CLB Doanh nhân Sắc - Tâm - Tài cũng nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân tham dự chương trình khi bán thành công 5 bức tranh sen với giá trị 5 triệu đồng/ bức, riêng Hoa khôi Doanh nhân Lê Thị Bích Trâm đóng góp thêm 15 triệu đồng.

Một số hình ảnh nổi bật của Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà tại chương trình:

hh bui thi ha tinhot24h 8

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà & ca sĩ Nguyên Vũ nổi bật dưới hàng ghế VIP. Trong chương trình, ca sĩ Nguyên Vũ đã dành tặng các nữ doanh nhân tài sắc ca khúc “Giọt nắng bên thềm”.

hh bui thi ha tinhot24h 2

Cùng các nhân viên theo dõi chương trình

hh bui thi ha tinhot24h 4

(Thứ 2 từ trái sang) Nhà báo Lương Ngọc Hân - Ca sĩ Nguyên Vũ - Hoa hậu Bùi Thị Hà - Nhà báo Minh Thúy hội ngộ tại sự kiện

hh bui thi ha tinhot24h 3

Hoa hậu Bùi Thị Hà xinh đẹp bên chàng ca sĩ Nguyên Vũ bảnh bao, thanh lịch

hh bui thi ha tinhot24h 13

Hoa hậu Quý bà Bùi Thị Hà khoe dáng dịu dàng cùng Diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền

hh bui thi ha tinhot24h 14

Vui mừng gặp mặt người bạn thân thiết Á khôi Doanh nhân Trần Ngọc Lan

hh bui thi ha tinhot24h 5

Sánh bên Hoa hậu Bùi Thị Hà tại sự kiện ông xã vô cùng tâm lý

hh bui thi ha tinhot24h 12

Hoa hậu Bùi Thị Hà thanh lịch bên cạnh bạn bè nghệ sĩ, đồng nghiệp và các nhân viên

Huyền BT

Theo Trường Sơn Media *Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD

 



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Bùi Thị Hà làm cố vấn cho Tạp chí Kết nối Doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc