top-banner-2

Thứ ba, 15/11/2016, 14:23 GMT+7

NTK Mi Trang thanh lịch trên ghế nóng chung kết Người Đẹp Công Sở 2016

Viết bởi An An   
Thứ ba, 15/11/2016, 14:23 GMT+7

Vừa qua, NTK Mi Trang – Nữ giám đốc của thương hiệu thời trang Charfas với phong cách thanh lịch, duyên dáng, quý phái và chuyên nghiệp đã thực hiện xuất sắc vài trò “cầm căn nảy mực” trên ghế nóng chung kết Người Đẹp Công Sở 2016.

Xuất hiện với hình ảnh ấn tượng bởi phong cách thời trang vừa cổ điển của một quý cô thập kỷ 80 mà vẫn hiện đại, quyến rũ và cá tính của nữ doanh nhân hiện đại, NTK Mi Trang đã để lại những dấu ấn đặc biệt trên ghế nóng trong vai trò giám khảo của chung kết Người Đẹp Công Sở 2016 vừa qua.

2-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang (ngoài cùng, bìa trái) thanh lịch và duyên dáng trên ghế nóng chung kết Người Đẹp Công Sở 2016 bên cạnh Chuyên gia Tâm lý Lý Thị Mai và bà Võ Huyền Linh (Trưởng ban tổ chức)

Là người phụ nữ trẻ đẹp, mạnh mẽ, cá tính, thành đạt và có đam mê mãnh liệt với thời trang Việt, NTK Mi Trang đã xây dựng thành công thương hiệu Charfas với tôn chỉ "Đẹp từ trong suy nghĩ". Trải qua hơn 10 năm phát triển và khẳng định thương hiệu, Charfas với những trang phục vừa cổ điển, vừa trẻ trung hiện đại mà vẫn lưu giữ nét đẹp kín đáo dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam nên Charfas đã tạo dựng cho mình một phong cách riêng và được nhiều người ưa chuộng.

Không những vậy, ngoài vai trò là Giám đốc Sáng tạo và Điều hành thương hiệu Charfas, với những kinh nghiệm tại các cuộc thi sắc đẹp và tài năng, bản lĩnh trên ghế nóng, NTK Mi Trang đã được tin tưởng mời làm giám khảo của Người Đẹp Công Sở 2016 xuyên suốt hành trình cuộc thi.

4-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang trao đổi cùng giám khảo Nguyễn Long về diễn biến và kết quả đêm chung kết Người Đẹp Công Sở.

Trong đêm chung kết, xuất hiện với trên “ghế nóng”, bên cạnh các giám khảo quyền lực khác của cuộc thi, NTK Mi Trang đã thực hiện xuất sắc vai trò “cầm căn này mực” với thái độ công tâm của mình và để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

3-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so 

NTK Mi Trang cùng các giám khảo Chuyên gia Tâm lý Ths. Lý Thị Mai, Chuyên gia trang điểm Hạ My, Ca sỹ Vy Oanh, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long, bà Võ Huyền Linh nhận hoa cảm ơn từ BTC chương trình Người Đẹp Công Sở 2016.

Á khôi Doanh nhân - NTK Mi Trang cũng tâm sự rằng yêu và gắn bó với ngành thời trang hơn 10 năm nay, Trang coi thời trang là một trong những lẽ sống của mình nên luôn hết mình vì ước mơ định hình và xây dựng cho thời trang Việt một phong cách riêng. Hơn nữa, với Trang, cái đẹp về hình thức sẽ được tỏa sáng bên trong một tâm hồn đẹp. Vì vậy, "Đẹp từ trong suy nghĩ qua phong thái lạc quan, tự tin, một tâm hồn, nhân hậu khả ái, biết yêu thương và chia sẻ là điều mà mỗi phụ nữ chúng ta muốn hướng đến. Và trong vai trò giám khảo, Trang cũng đặc biệt quan tâm đến điều này ở các thí sinh".

NTK Mi Trang cũng cho biết rằng các bạn thí sinh tham dự Người Đẹp Công Sở là những cô gái trẻ rất thông minh và chủ động, lạc quan và cá tính, không ngần ngại học hỏi và không ngừng phấn đấu để vươn tới giá trị chân thiện mỹ. Vì vậy, mỗi bạn để lại một dấu ấn riêng trong cuộc thi và trên hết Trang bình chọn cho các bạn bởi sự xinh đẹp, duyên dáng nền nã của phụ nữ Việt Nam và tinh thần ham học hỏi, cầu tiến của một người phụ nữ hiện đại.

6-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so 

Trong thiết kế xanh nước biển sang trọng, được kết hợp hài hòa giữa màu sắc cổ điển và hiện đại, ton sur ton với phụ kiện đi kèm, tạo nên phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại và thanh lịch cho Á khôi Doanh nhân – NTK Mi Trang - Giám đốc Charfas.

Với sự công tâm trong vài trò “ghế nóng”, NTK Mi Trang cùng với các giám khảo khác đã đưa ra kết quả chung cuộc. Hoa khôi Người Đẹp Công Sở 2016 đã thuộc về Đỗ Hà Thảo Nhi, Á khôi 1 Lê Thị Hồng Trang và Á khôi 2 Lương Nguyễn Thảo Vy. Đồng thời, Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi cũng xuất sắc đạt giải Người đẹp ứng xử hay nhất và Nguyễn Thị Ngọc Trâm đạt giải Người đẹp Thời trang Charfas của cuộc thi.

Tại chung kết Người Đẹp Công Sở 2016, với vai trò giám khảo của chương trình, NTK Mi Trang hạnh phúc chia sẻ: “Trang thật sự vui và hạnh phúc khi được là giám khảo đồng hành xuyên suốt cuộc thi Người Đẹp Công Sở 2016 này. Đây là sân chơi cực kỳ thú vị với các bạn gái trẻ công sở sau những giờ làm việc say mê nơi văn phòng. Dù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng các bạn rất tự tin, rất duyên dáng, đặc biệt là phong thái tự tin, thanh lịch trong cuộc thi lẫn cuộc sống. Đó cũng là những cô gái trẻ tài năng, bản lĩnh”.

1-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so 

NTK Mi Trang rạng rỡ và thanh lịch trên sân khấu trao giải Á khôi 1 cho Người đẹp Lê Thị Hồng Trang

13-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

Bên cạnh guu thời trang thanh lịch, sang trọng và có cá tính riêng tại các sự kiện, NTK Mi Trang để lại ấn tượng đẹp bởi phong cách thân thiện, hòa đồng với xung quanh, luôn cháy hết mình vì công việc.

7-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so 

Hạnh phúc và rạng ngời bên Chuyên gia Tâm Lý – Ths Lý Thị Mai trong đêm chung kết Người Đẹp Công Sở 2016.

 11-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang ton sur ton xanh ấn tượng và thanh lịch cùng người đẹp Võ Huyền Linh (Trưởng BTC chương trình)

 8-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang yêu kiều, đằm thắm và duyên dáng với guu thời trang thanh lịch, sang trọng bên MC của chương trình.

 10-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang trong mẫu thiết kế kín đáo, duyên dáng, thanh lịch và sang trọng của một quý cô bên cạnh bạn bè thân thiết dự đêm Gala dinner của Người Đẹp Công Sở 2016.

 9-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang nổi bật với ton màu xanh hi vọng và rạng ngời bên các vị giám khảo và khách mời tham dự chương trình chung kết Người Đẹp Công Sở 2016

 12-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

Cùng các giám khảo quyền lực của chung kết Người Đẹp Công Sở 2016

 14-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang quý phái, sang trọng và thanh lịch trong thiết kế trang nhã lưu lại hình ảnh đẹp với bạn bè doanh nhân đến tham dự sự kiện.

 15-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

NTK Mi Trang rạng ngời khoe sắc thắm của người phụ nữ hạnh phúc, thành công.

 16-ntk-mi-trang-tren-ghe-nong-nguoi-dep-cong-so

Lưu lại giây phút yêu kiều, đằm thắm và sang trọng của nữ doanh nhân trẻ đẹp cũng là NTK tài năng.

Hòa Ka - Photo: Ông Tám

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

NTK Mi Trang thanh lịch trên ghế nóng chung kết Người Đẹp Công Sở 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc