top-banner-2

Thứ bảy, 19/11/2016, 12:39 GMT+7

Thùy Giang và Hải Dương nổi bật tại Mrs Áo Dài 2016

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 19/11/2016, 12:39 GMT+7

Những thí sinh sáng giá của cuộc thi Mrs Áo Dài 2016 đã có mặt tại Mỹ và có buổi chụp hình áo dài đầu tiên. Người đẹp Hải Dương và Thùy Giang của Việt Nam có những shoot hình nổi bật trong chiếc áo dài duyên dáng tôn nét đẹp kín đáo, thanh lịch và gợi cảm.

11-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Thùy Giang và Hải Dương nổi bật trong chiếc áo dài trên đất Mỹ

Mrs Áo Dài là chương trình dành cho những người phụ nữ yêu thích chiếc áo dài và lần đầu tổ chức tại Chicago với sự tham gia của nhiều siêu mẫu,  người đẹp nổi tiếng. Dẫn chương trình Mrs Áo Dài 2016 là MC Nguyễn Ngọc Ngạn và Huyền Ny.

Đến với Mrs Áo dài 2016, Thùy Giang là một gương mặt ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện cao quý của cuộc thi năm nay. Bước chân vào làng người mẫu cùng thời Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên và có nhiều thành công trong sự nghiệp, Thùy Giang hiện là bà mẹ bốn con nhưng vẫn giữ được nét đẹp từ khuôn mặt thanh tú, đường nét gợi cảm đến vóc dáng hình chữ S cân đối và hoàn hảo.

1-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Thùy Giang nổi bật trong thiết kế áo dài độc đáo trên đất Mỹ trong buổi chụp hình áo dài đầu tiên của Mrs Áo Dài.

3-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Thùy Giang tha thướt, yêu kiều và cuốn hút trong chiếc áo dài được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết bởi những hoa văn và điểm xuyết ấn tượng tạo nên sự quý phái và sang trọng của người đẹp. Bên cạnh siêu mẫu Xuân Trang, Thùy Giang toát lên sự tự tin chuyên nghiệp của người phụ nữ đẹp và đằm  thắm.

Bên cạnh người đẹp Thùy Giang, Hải Dương cũng là ứng viên sáng giá của cuộc thi Mrs Áo Dài 2016. Cô là một nữ doanh nhân trẻ đẹp đến từ thành phố Nha Trang. Cô sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và nụ cười rạng ngời cũng như thần thái chuyên nghiệp và tỏa sáng. Người đẹp Hải Dương cũng có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh.

2-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Hải Dương quyến rũ và gợi cảm với chiếc áo dài được thiết kế ấn tượng từ form dáng cho đến màu sắc. Sắc xanh hi vọng đem đến cho cô một sự tươi mới, rạng ngời, trẻ trung hiện đại mà vẫn giữ được nét duyên dáng, nền nã truyền thống của phụ nữ Việt. Đồng thời, chiếc cổ, tay và những cánh hoa được thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn đặc biệt toát lên sự dịu dàng nhưng cá tính của nữ doanh nhân.

Là người mẫu đầu tiên cùng thế hệ Ngọc Trinh của Venus, Xuân Trang từng đạt giải thương Siêu mẫu thân thiện 2005. Giờ đây, cô đã là bà mẹ của 2 nhóc sinh đôi khá dễ thương & là Giám đốc marketing của Công ty InkGloo chuyên kinh doanh về in ấn thiết kế áo quần thời trang Trụ tại Sydney, Úc.

7-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Trong buổi chụp hình áo dài đầu tiên tại Chicago, siêu mẫu Xuân Trang duyên dáng trong chiếc áo dài nền trắng tinh khôi giản dị được điểm xuyết bởi những bông hoa hồng gợi sự giản dị nhưng vẫn kiêu sa tỏa sắc.

10-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Mai Quỳnh yêu kiều với áo dài trên phố Chicago

8-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Minh Phương đằm thắm với chiếc áo dài đỏ.

5-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Minh Phương dịu dàng bên thí sinh tham dự buổi chụp hình áo dài đầu tiên của chuỗi các sự kiện trong cuộc thi Mrs Áo dài 2016 tại Mỹ.

4-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

Tường Vy dịu dàng trên lối thu

6-thuy-giang-hai-duong-mrs-ao-dai-vhdn

 Photo: Lý Võ Phú Hưng

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thùy Giang và Hải Dương nổi bật tại Mrs Áo Dài 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc