top-banner-2

Thứ sáu, 25/03/2016, 13:37 GMT+7

Đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 xin thoái vị

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 25/03/2016, 13:37 GMT+7

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước tin đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 xin thoái vị.

 

Mới đây, báo chí thế giới xôn xao thông tin Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 (Miss Grand International) Anea Garcia xin thoái vị với lý do không hoàn thành được trọng trách của một đương kim hoa hậu trong thời gian đương nhiệm. Đại diện BTC Hoa hậu Hòa bình thế giới cũng xác nhận sự việc trên. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới là một trong những đấu trường sắc đẹp lớn bậc nhất hành tinh. Năm ngoái, người đẹp Lệ Quyên của Việt Nam cũng tham gia và để lại được ấn tượng trong cuộc thi.

Anea Garcia trong giây phút đăng quang  

Điều này cũng khiến cho người hâm mộ ngỡ ngàng khi trước đó người đẹp này tuyên bố sẽ hoàn thành tốt trọng trách của đương kim hoa hậu. Thông điệp trong phần thi ứng xử của Anea Garcia cũng xuất sắc thuyết phục được ban giám khảo khắt khe. Theo đó, Anea Garcia chia sẻ cô không biết cha đẻ mình là ai do mẹ cô từng bị cưỡng bức khi còn ở độ tuổi teen. Anea được bà ngoại nuôi nấng cho đến khi trưởng thành Tuy nhiên, chân dài đến từ Cộng hòa Dominica không hề oán trách cha mình vì đã bỏ rơi mẹ con cô. Cô học cách chấp nhận hoàn cảnh và sống trong hòa bình. Đây cũng chính là thông điệp mà cô muốn gửi tới mọi người nói chung và những người có hoàn cảnh tương tự nói riêng. 

Anea Garcia sinh năm 1995 đến từ Cộng hòa Dominica sở hữu chiều cao nổi bật 1m84 cùng số đo ba vòng siêu chuẩn là 94-61-94. 

Do Anea Garcia đã trao trả lại vương miện nên Á hậu 1 của cuộc thi là Claire Elizabeth Parker sẽ trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới. Claire Elizabeth Parker 24 tuổi sở hữu chiều cao 1m70. Claire Elizabeth Parker cũng được đánh giá cao sau cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 với vẻ đẹp thánh thiện cùng mái tóc vàng quyến rũ. Người đẹp đến từ xứ sở Kangaroo cũng lọt Top 10 Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu do chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn. 

Claire Elizabeth Parker sẽ thay thế ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015

Link nguồn: http://depplus.vn/tin-tuc/25-03-2016/soc-duong-kim-hoa-hau-hoa-binh-the-gioi-2015-xin-thoai-vi/247/40783/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 xin thoái vị

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc