top-banner-2

Thứ tư, 23/03/2016, 16:13 GMT+7

'Ngày hôm qua' và 'Đường đến ngày vinh quang' đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng

Viết bởi An An   
Thứ tư, 23/03/2016, 16:13 GMT+7

Trong giây phút xúc động và tiếc thương tiễn đưa nhạc sỹ, ca sỹ Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng, những ca khúc của ban nhạc Bức Tường vang lên khiến cả nhà tang lễ nghẹn ngào trong nước mắt.

Lễ tang nhạc sĩ Trần Lập được tổ chức từ  7h30 - 9h sáng nay 23/3 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Điều đặc biệt khiến mọi người không khỏi xúc động chính là ca khúc tiễn đưa Trần Lập về nơi chốn xa chính là những ca khúc do anh cùng những người bạn trong ban nhạc Bức Tường đã từng thể hiện. Giai điệu nhạc vang lên khiến trái tim bao người yêu quý Trần Lập thắt lại.

Gia quyến, bạn bè tiếc thương trước sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập. (Ảnh: Toàn Nguyễn)

Những giọt nước mắt tiếc thương

Vợ và con ca sĩ Trần Lập khóc ngất trong giây  phút tiễn biệt

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè đến tiễn biệt anh

Nhiều bạn bè và đồng nghiệp đến tiễn biệt anh

Trong tang lễ chính thức, ca khúc "Ngày hôm qua" vang lên, rất nhiều người hâm mộ có mặt cùng tỏ lòng xúc động trong giai điệu thân thuộc, đưa tiễn người nghệ sĩ tài năng. "Ngày hôm qua" nằm trong album Tâm hồn của đá phát hành năm 2002 của Bức Tường.

Những giây phút ở 'Ngày hôm qua' của Trần Lập.


Di ảnh của Trần Lập. MC Anh Tuấn đọc điếu văn tiễn đưa người bạn thân thiết của mình. (Ảnh: Toàn Nguyễn)

Sáng nay, rất đông bạn bè, đồng nghiệp, công chúng yêu mến anh đã đến Nhà tang lễ quốc phòng để tiễn biệt anh về nơi vĩnh hằng. Sau lễ an táng, di ảnh của Trần Lập đã được người thân đưa về nhà để thắp nén hương và bắt đầu chuyến đi đến nơi yên nghỉ Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ.

Biển người tiễn đưa Trần Lập về nơi yên nghỉ cuối cùng - Ảnh 10


 
Bạn bè, người thân, người hâm mộ vẫy tay hòa theo điệu nhạc trong tang lễ của Trần Lập. (Ảnh: Toàn Nguyễn)

Biển người tiễn đưa Trần Lập về nơi yên nghỉ cuối cùng - Ảnh 2

Thay cho nhạc tang lễ đau buồn, Trần Lập được gia đình, bạn bè, người hâm mộ nói lời chào tạm biệt bằng những ca khúc bất hủ của anh và Bức Tường.

Trước giây phút chuẩn bị đưa linh cữu Trần Lập ra khỏi nhà tang lễ, ca khúc "Đường đến ngày vinh quang" một lần nữa cất lên, đưa giọng ca nam huyền thoại của làng rock Việt về một chân trời mới.

Đường đến ngày vinh quang.

Vĩnh biệt một tâm hồn dũng cảm, không bên bờ vực của cái chết vẫn luôn mạnh mẽ và ý chí. Vĩnh biệt một người đàn ông mẫu mực của gia đình. Một người nhạc sĩ, ca sĩ tài năng, người truyền cảm hứng cho những người trẻ tuổi, luôn vững vàng trước những gian nan trên con đường tìm tới đỉnh vinh quang.

Đoàn biker đưa Trần Lập về nơi an nghỉ. (Ảnh: Toàn Nguyễn)

Linh cữu của Trần Lập được an táng tại Công viên Nghĩa Trang Thiên Đức, thuộc huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ vào 15h chiều nay.

Link nguồn:  http://vntinnhanh.vn/giai-tri/ngay-hom-qua-va-duong-den-ngay-vinh-quang-dua-tran-lap-ve-noi-an-nghi-cuoi-cung-93577


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Ngày hôm qua' và 'Đường đến ngày vinh quang' đưa Trần Lập về nơi an nghỉ cuối cùng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc