top-banner-2

Thứ hai, 15/02/2016, 08:00 GMT+7

Gia đình doanh nhân Hùng Cửu Long du xuân với Áo dài Việt

Viết bởi An An   
Thứ hai, 15/02/2016, 08:00 GMT+7

Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, gia đình doanh nhân Hùng Cửu Long đã có những giây phút sum họp và du xuân hạnh phúc vui vẻ.

2-hung-cuu-long-xuan-binh-than

Trong tiết trời dịu mát, lòng người vui vẻ nô nức du xuân, vạn vật khắp nơi như vui hơn, đẹp và rạng ngời hơn, gia đình doanh nhân Hùng Cửu Long cùng dạo phố hoa Sài Gòn để ghi lại những thời điểm đầu năm tuyệt đẹp trong bộ áo dài truyền thống.

4-hung-cuu-long-xuan-binh-than

Đây cũng là dịp mà doanh nhân Hùng Cửu Long muốn đặc biệt tận dụng để đem đến cho các con một kỷ nghỉ hoàn hảo, đặc biệt là có dịp chia sẻ với con cái về những truyền thống tốt đẹp của Việt Nam trong ngày Tết như chúc Tết ông bà cha mẹ, tục mừng tuổi... đúng như ý nghĩa của câu tục ngữ được dân gian xưa vẫn lưu truyền từ xưa đến nay: "Mùng một tết cha, mùng hai tết mẹ, mùng ba tết thầy".

3-hung-cuu-long-xuan-binh-than

Được biết, với năm mới Bính Thân này, doanh nhân Hùng Cửu Long tiếp tục công việc kinh doanh và đặc biệt trong lĩnh việc nghệ thuật, anh sẽ góp mặt trong tác phẩm điện ảnh "Chàng ngốc khoái ăn sang".

6-hung-cuu-long-xuan-binh-than

 Trong phim này, anh sẽ vào vai Bảy Thẹo - một trùm bảo kê cho vay và cùng đàn em đi đàn áp các ngôi sao mới nổi trong Showbiz Việt.

 

5-hung-cuu-long-xuan-binh-than

Cũng trong dịp Tết Bính Thân này, gia đình doanh nhân có những niềm vui thật sự trọn vẹn với việc chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Hãy cùng theo bước gia đình doanh nhân Hùng Cửu Long du xuân, tận hưởng những giây phút tuyệt đẹp và cùng gởi đến nhau những lời chúc phúc tốt đẹp nhất trong năm mới này.

1-hung-cuu-long-xuan-binh-than

7-hung-cuu-long-xuan-binh-than

8-hung-cuu-long-xuan-binh-than

9-hung-cuu-long-xuan-binh-than

11-hung-cuu-long-xuan-binh-than

12-hung-cuu-long-xuan-binh-than

PV (Nguồn: Trường Sơn Tech)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Gia đình doanh nhân Hùng Cửu Long du xuân với Áo dài Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc