top-banner-2

Chủ nhật, 14/02/2016, 16:14 GMT+7

Á hậu Tố Uyên dành trọn tình cảm cho ba nàng công chúa vào ngày 14/2

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 14/02/2016, 16:14 GMT+7

Là người phụ nữ của gia đình, Á hậu Tố Uyên cho rằng lễ tình nhân là cơ hội cho các cặp đôi đang yêu, sắp yêu bày tỏ tình cảm với nhau. Còn với người mẹ đơn thân và ba nàng công chúa nhỏ nhắn thì... ngày nào cũng là lễ tình nhân mà tình cảm cô đã dành trọn hết cho các con.

a-hau-to-uyen-valentine-vanhoadoanhnhan

alt

Á hậu Tố Uyên bật mí, đã nhiều năm Ngày lễ tình nhân của cô cũng như những ngày bình thường, có chăng điều đặc biệt nhất là cô dẫn các con cùng đi ăn tối và sum vầy bên nhau.

alt

"Tôi thường dẫn các con đi ăn uống, mua sắm, xem các bộ phim dành cho thiếu nhi hay đi xem kịch cổ tích... Với tôi như vậy là đủ ấm cúng, trọn vẹn cho ngày này rồi".

alt

Á hậu Tố Uyên đã dành trọn tuổi thanh xuân của mình để chăm sóc và yêu thương trọn vẹn với ba nàng "công chúa" bé bỏng, vừa làm mẹ, vừa làm cha cô muốn dành trọn tình cảm của mình cho các con thân yêu.

alt

Á hậu Tố Uyên “mất tích” một thời gian dài, tận những 15 năm qua là bởi cô tất bật với việc học, kinh doanh, gia đình và con cái.

alt

Sau khi học xong đại học, cô tiếp tục học cao học 3 năm, tham gia nhiều khóa học chuyên ngành khác về kinh tế, quản trị kinh doanh, rồi lại tất bật với đề cương đầu vào  luận án tiến sĩ.

alt

 

Năm 2003, cô bắt đầu công việc kinh doanh của mình với việc điều hành một công ty xây dựng riêng. Đến năm 2005, Tố Uyên lập gia đình, sinh con.

alt

Hiện tại, người đẹp đã là mẹ của 3 cô con gái xinh đẹp và đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

alt

Bên cạnh việc kinh doanh, Tố Uyên còn là một tay DJ chuyên nghiệp.

alt

Không chỉ chơi ở bar của mình, người đẹp còn nhận biểu diễn ở các sự kiện và lễ hội khác.

alt

Nhưng Tố Uyên cho biết, đây cũng chỉ là công việc giúp cô giải tỏa căng thẳng trong việc kinh doanh, cân bằng cuộc sống và thỏa đam mê với âm nhạc chứ không phải để nổi tiếng hay kiếm tiền.

alt

Tuy thành công về công việc, nhưng Tố Uyên lại không có hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Hôn nhân của cô đã đổ vỡ và hiện tại cô là mẹ đơn thân của 3 cô con gái.

alt

Tuy nhiên về điều này, Tố Uyên có cảm nhận khá nhẹ nhàng chứ không oán trách ai. Cô cho rằng mọi thứ là do nhân duyên, có duyên thì đến với nhau, hết duyên thì chia tay.

alt

Người đẹp cũng không khẳng định trước là mình sẽ ở vậy nuôi con hay tái hôn, bởi “tôi hay thuận theo tự nhiên mà sống.

Model: Á hậu Tố Uyên - Photo: Quang Khuê

Makeup: Ghy - Custume: Áo dài NTK Việt Hùng

Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Tố Uyên dành trọn tình cảm cho ba nàng công chúa vào ngày 14/2

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc