top-banner-2

Chủ nhật, 14/02/2016, 08:56 GMT+7

'Thủ lĩnh' ABC ENTERTAINMENT tưng bừng khai trương trụ sở mới

Viết bởi An An   
Chủ nhật, 14/02/2016, 08:56 GMT+7

Ngày 21.2.2016, đạo diễn Ngọc Hiền, "thủ lĩnh" của ABC Entertainment sẽ chính thức khai trương trụ sở mới cho ABC Entertainment tại 124 đường số 53, Tân Quy, quận 7, tp.HCM.

1-thu-linh-abc-entertainmamet-1

Hơn 20 năm hoạt động, ABC Entertainment được biết đến là một công ty chuyên nghiệp, đơn vị chủ quản đại diện của vũ đoàn ABC do đạo diễn, biên đạo múa Ngọc Hiền làm giám đốc. Nhân dịp tân niên, kỉ niệm về quá trình làm nghề, ngày 21.2.2016 Ngọc Hiền chính thức ra mắt trụ sở mới cho ABC Entertainment tại 124 đường số 53, Tân Quy, quận 7, tp.HCM.

2-thu-linh-abc-entertainmamet

Tại địa điểm mới này, ABC không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nhảy múa mà còn mở rộng về thiết kế thời trang, phòng tập múa và chụp ảnh cho thương hiệu ABC Vân Huỳnh, Fashion – Dance – Studio.

3-thu-linh-abc-entertainmamet

“Thủ lĩnh” vũ đoàn ABC, Ngọc Hiền cho biết: Những hoài bão trong tôi là rất lớn. Tôi muốn mở rộng mô hình, thương hiệu ABC đến nhiều lĩnh vực và hoạt động khác nhau nhằm khai thác kinh doanh hiệu quả, thỏa mãn các góc độ đam mê trong tôi và đem đến cho các thành viên của vũ đoàn những điều kiện thuận lợi nhất để sáng tạo và cống hiến.

5-thu-linh-abc-entertainmamet

Địa điểm mới này cũng chính là ước mơ, ấp ủ của tôi từ rất lâu đến nay mới thực hiện được. Tôi vô cùng hạnh phúc và sẽ cố gắng nổ lực hơn nữa để không chỉ các vũ công của vũ đoàn ABC được thừa hưởng mà còn giúp đỡ được các bạn trẻ đam mê nhảy múa có điều kiện tốt hơn khi đến với nghề.

4-thu-linh-abc-entertainmamet

PV: Được biết, để có thể tự xây dựng một cơ sở riêng, hoạt động một cách độc lập và sống được từ nghề múa với các nghệ sỹ là rất khó, anh có thể chia sẻ về thành công của mình?

6-thu-linh-abc-entertainmamet

Ngọc Hiền: Vâng, đối với một nghệ sỹ xuất thân từ múa thì điều đó thật sự là rất khó. Bản thân tôi cũng từ cái khó đi lên, tôi luôn cố gắng nhìn nhận ra những khuyết điểm của mình rồi học tập từ những cái mới, tự bắt buộc mình phải tìm ra cái mới để luôn ấn tượng, thiện cảm trong mắt người đối diện. Quan trọng nhất là vận dụng sức trẻ và thời gian sống để phát huy mọi khả năng, nắm bắt cơ hội khi còn có thể. Nghệ sỹ múa không chỉ đứng trên sân khấu mới vận động mà ngay cả khi “ế” show cũng phải vận động (cười).

1 dao dien ngoc hien sao

Những lúc không có show chúng ta cần chiếm lấy thời gian vàng đó mà học thêm để nâng cao chuyên môn, nhận thức. Mỗi lần được trình diễn đó là lúc chúng ta thể hiện hết mình, xem đó là một khoảnh khắc cơ hội để tỏa sáng. Biết dành dụm để tái đầu tư và kinh doanh thêm nếu có thể, xem như đó là một bước chuyển trong thời kì văn hóa nghệ thuật thương mại.

7-thu-linh-abc-entertainmamet

Chúc các bạn trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết , đam mê để sáng tạo và cống hiến.

2 dao dien ngoc hien van vndai ly

PV (Nguồn: Trường Sơn Tech)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Thủ lĩnh' ABC ENTERTAINMENT tưng bừng khai trương trụ sở mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc