top-banner-2

Thứ năm, 20/06/2019, 17:01 GMT+7

Chuyến tàu nào sẽ đưa bạn đến phiên bản tốt hơn của chính mình!

Thứ năm, 20/06/2019, 17:01 GMT+7

Sau thành công của cuốn sách đầu tay Kien Tran’s IELTS Handbook – Cẩm nang tự học IELTS, Kiên Trần đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và uy tín với các độc giả trẻ. Trong tháng 06/2019 này, anh chàng tái xuất với một cuốn sách hứa hẹn best-seller khác – Chuyến tàu một chiều không trở lại.

Dù là sách viết về một đề tài học tiếng Anh đã được khai thác gần như triệt để trên thị trường nhưng tính đến hiện tại, sau 2 năm, Cẩm nang tự học IELTS đã phát hành với một con số ấn tượng hơn 50.000 bản.

chuyen-tau-mot-chieu-khong-tro-lai-5

Điều gì đã tạo nên sự hấp dẫn của cái tên Kiên Trần trong cộng đồng học tiếng Anh nói riêng và người yêu sách nói chung?

Có thể nói, đó là nhờ những giá trị thực tế, sâu sát, đi thẳng vào trái tim người đọc mà cuốn sách hàm chứa, kết hợp cùng lối hành văn tỉnh rụi mà chân thực, dù đắng như một liều thuốc nhưng lại giúp “dã tật” cho rất nhiều người vẫn còn đang loay hoay chưa tìm ra phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

Với Chuyến tàu một chiều không trở lại, “liều thuốc đắng” mang tên Kiên Trần lựa chọn kê đơn cho một đối tượng độc giả mới – phổ rộng hơn và cần được thức tỉnh hơn – đó là người trẻ.

chuyen-tau-mot-chieu-khong-tro-lai-3

Những người trẻ Việt Nam sống trong một xã hội đang thay đổi hằng ngày hằng giờ. Bị bủa vây giữa trùng trùng tác nhân gây xao nhãng – từ thiết bị điện tử, mạng xã hội, cho đến việc mưu sinh; họ quá thiếu những cuốn sách mang tính “đồng đẳng” – làm bạn cùng họ để bước ra khỏi thế giới màu hồng, cho họ hành trang để đối phó với vô số chông gai của thời đại mới.

Chuyến tàu một chiều không trở lại mở ra góc nhìn hoàn toàn mới mẻ và hiển lộ những giá trị cốt lõi để có một cuộc sống hạnh phúc và thành công.

Đúng như cái tên, cuốn sách là một chuyến tàu trong tâm tưởng, đưa các bạn trẻ vào một hành trình không thể quay đầu – thời gian và sự trưởng thành. Trên chuyến tàu này, bạn sẽ được nhìn lại chính mình; bạn sẽ đập tan bao ảo tưởng sai lạc về cuộc sống, sẽ nhận ra những trò “ảo thuật” mà truyền thông và xã hội đã dùng để dẫn dắt tâm trí bạn đi lạc quá lâu; và quan trọng nhất, bạn sẽ tìm được lối đi mới để từ đó xác lập thái độ và phong cách sống đúng đắn của một người thành đạt.

chuyen-tau-mot-chieu-khong-tro-lai-4

Gồm 66 bài viết được trình bày ngắn gọn và súc tích, cuốn sách đề cập đến các giá trị cốt tủy trong đời sống mà mỗi người nên theo đuổi, đó chính là: Sức khỏe, Tài chính, Tình yêu và Tâm hồn. Bởi trong cuộc sống, bạn không cần gì hơn: sức khỏe tuyệt vời, tài chính ổn định, tình yêu đúng nghĩa, và cái đầu đầy màu sắc.

Nhưng để đạt được điều đó bạn cần có thái độ và cách hiểu đúng đắn với công việc, tiền bạc và cả cách mà bạn đang sống: Xem tiền bạc như một đơn vị để đạt được tự do thay vì là cái đích của mọi cố gắng. Xem công việc là phương tiện giúp bạn thực hiện hoài bão và hoàn thiện cuộc đời, chứ đừng nên chỉ là công cụ mưu sinh. Hãy quý trọng thời gian của bạn – đừng phí hoài tuổi trẻ vào vòng xoáy kim tiền và những trò vô bổ. Hãy biết cách tạo ra giá trị, hãy chú ý chất lượng sống và chăm sóc sức khỏe của mình,…

Những chia sẻ dưới góc nhìn của một người trẻ vừa gần gũi nhưng cũng chứa đựng nhiều quan điểm bất ngờ cho người đọc. Thậm chí có đôi lúc bạn sẽ không đồng tình, nhưng chắc chắn những điều tác giả đề cập đến sẽ khiến bạn để tâm suy nghĩ.

Trong cuốn sách, Kiên Trần chân thành nhắn nhủ: “Chuyến tàu một chiều sẽ tăng tốc giúp bạn lấy lại thế giới của chính mình. Nơi mà bạn là người có quyền kiểm soát và bạn là người có lựa chọn. Cái thế giới mà mỗi người trong chúng ta là những người tự do, toàn quyền quyết định cuộc đời, sống hết khả năng mà không sợ bị đánh giá”.

Và, với Chuyến tàu một chiều không trở lại, khi bạn tới điểm đến cuối cùng, bạn sẽ trở thành một con người khác.

Sách được phát hành Gian hàng sách Saigon Books, đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh và các nhà sách trên toàn quốc.

THÔNG TIN SÁCH:

- Tên sách: Chuyến tàu một chiều không trở lại do Saigon Books và NXB Hồng Đức ấn hành.

- Tác giả: Kiên Trần

- Số trang: 264

- Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm

- Giá bìa: 120.000 đồng

CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA SÁCH SÀI GÒN

 Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chuyến tàu nào sẽ đưa bạn đến phiên bản tốt hơn của chính mình!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc